คำสารภาพหนุ่มจับสาวแก้ผ้า-ทำร้ายเลือดอาบ อ้างแค้นติดเงินค่ายาบ้า

คำสารภาพหนุ่มจับสาวแก้ผ้า-ทำร้ายเลือดอาบ อ้างแค้นติดเงินค่ายาบ้า

คำสารภาพหนุ่มจับสาวแก้ผ้า-ทำร้ายเลือดอาบ อ้างแค้นติดเงินค่ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วหนุ่มจับสาวเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแก้ผ้า-ทำร้ายจนเลือดอาบ แถมยังขี่จยย.พุ่งชน อ้างโมโหติดเงินค่ายาบ้ามาหลายเดือน

จากกรณีที่มีชาวบ้านไปพบรถจักรยานยนต์ตกลงไปในอ่างเก็บน้ำห้วยทราย จ.ลำปาง แต่ไม่พบเจ้าของรถ นางสาววริศรา หรือ ทีม อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเสิรฟที่ร้านคาราโอเกะ ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าอาจจะจมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เตรียมอุปกรณ์จะมาค้นหา ปรากฏว่ากู้ภัยต้องพากันตกใจ เพราะสาวเจ้าของรถจักรยานยนต์เดินออกจากป่าในสภาพที่ไม่มีเสื้อผ้า เนื้อตัวเต็มไปด้วยบาดแผล 

>> แม่ปล่อยโฮ นึกว่าลูกสาวจมอ่างเก็บน้ำ จู่ๆ พบเดินโซเซเปลือยกายเลือดอาบ

ความคืบหน้าล่าสุด (17 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานลำปาง นำตัว นายนิธิเบศร์ หรือ บอล อายุ 24 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกที่นำไปทำแผนที่ร้านคาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายแม่เมาะ – ผาลาด หมู่ที่ 6 ตำบลแม่เมาะ อ.แม่เมาะ

ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหามาดื่มสุราภายในร้านกับเพื่อนอีกหนึ่งคน โดยมี นางสาววริศรา หรือ ทีม อายุ 38 ปี ผู้บาดเจ็บ มานั่งคุยด้วยจนกระทั่งร้านปิด จึงชวนกันไปนั่งดื่มกันต่อที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างจากร้านประมาณ 500 เมตร

ต่อมาผู้ต้องหาจะไปกอดนางสาววริศรา แต่นางสาววริศราไม่ยอมผู้ต้องหาจึงผลักให้นางสาววริศราล้มลง ก่อนที่จะใช้มือบีบคอและชกไปที่หน้าท้อง และใบหน้าหลายครั้งพร้อมทั้งพยายามกระชากถอดเสื้อผ้า แต่นางสาววริศราขัดขืนต่อสู้และคลานหนี แต่ผู้ต้องหาได้ไล่ตามไปอีกพร้อมทั้งใช้กิ่งไม้ฟาดไปที่หลังนางสาววริศรา หลายครั้ง

นอกจากนี้ ยังใช้ก้อนหินขว้างปาไปที่ศีรษะของนางสาววริศรา และยังใช้จยย.พุ่งชนก่อนที่นางสาววริศราจะสลบไป หลังจากนั้นก็ได้ขโมยโทรศัพท์และนำรถจยย.นางสาววริศรา ไปทิ้งที่ประตูระบายน้ำด้านหน้าอ่างดังกล่าว

ซึ่งระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพแม่ของนางสาววริศราได้มาดูด้วย เมื่อเห็นผู้ต้องหากระทำกับลูกสาวถึงกับทำใจไม่ได้ร้องไห้ออกมา ก่อนที่จะถอดรองเท้าเพื่อจะไปตีผู้ต้องหาแต่ตำรวจเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน

ทั้งนี้ นายนิธิเบศร์ หรือ บอล อ้างว่า ไม่ได้จะข่มขืนนางสาววริศรา แต่มาทวงเงินค่ายาจำนวน 1,000 บาท ที่นางสาววริศราติดไว้หลายเดือน แต่ตนถูกทำร้ายก่อน จึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนทางด้านตำรวจ สภ.แม่เมาะจ่อตั้ง 5 ข้อหนักคือ พยายามฆ่า,พยายามข่มขืน, กระทำอานาจาร, เสพยาเสพติด และลักทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook