พระบาปหนาจี้-ลากยายข่มขืนคากุฏิร้าง หลังแอบหนีหายไปกว่า 2 เดือน

พระบาปหนาจี้-ลากยายข่มขืนคากุฏิร้าง หลังแอบหนีหายไปกว่า 2 เดือน

พระบาปหนาจี้-ลากยายข่มขืนคากุฏิร้าง หลังแอบหนีหายไปกว่า 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบฯ รวบตัวพระก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรายายวัย 78 ปี คาวัดที่กระบี่ พบหนีขึ้นไปอยู่เมืองกาญจน์ สารภาพก่อเหตุจริง แต่อ้างฝ่ายยายก็มีอารมณ์ด้วย

จากกรณีเหตุ พระทองหล่อ ถิสุทโธ อายุ 40 ปี เป็นพระจากภาคกลาง มาจำวัดอยู่ที่วัดควนใหม่ ม.4 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้ประมาณ 5 วัน ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ยายวัย 78 ปี ที่มีสามีเป็นใบ้ ขณะกำลังไปเก็บเม็ดมะม่วงหิมพานต์ภายในวัด โดยใช้มีดจี้คอข่มขู่ว่าจะฆ่า จากนั้นจึงลากตัวเข้าไปในกุฏิร้าง ห่างจากต้นมะม่วงประมาณ 30 เมตร และลงมือข่มขืนสำเร็จความใคร่

กระทั่งต่อมา คุณยายได้เข้าแจ้งความและตำรวจนำไปตรวจร่างกายพบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืนกระทำชำเราจริง จึงได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับพระรูปดังกล่าวตามหมายจับเลขที่ 142/2562 ให้จับกุมตัว พระทองหล่อ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยมีอาวุธ ภายในอายุความ 20 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (17 พ.ค.) หลังจากเกิดเหตุผ่านไปร่วม 2 เดือน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม ได้รับตัวผู้ต้องหารายดังกล่าวมาดำเนินคดี หลังจากทางกองปราบปรามได้ทำการจับกุมตัวพระรูปดังกล่าวเอาไว้ ในลักษณะไม่ได้สวมจีวรพระที่ จ.กาญจนบุรี

จากการสอบสวน นายทองหล่อ ได้ให้การว่า ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราคุณยายจริง แต่ไม่ได้ใช้กำลังใดๆ โดยตอนแรกได้ให้เข้าไปในกุฏิร้าง จากนั้นสั่งให้นอนลงและถลกผ้าถุงขึ้น ไม่ได้ถอดเสื้อ ก่อนจะสอดใส่อวัยวะเพศ กระทั่งสำเร็จความใคร่

หลังจากนั้นด้วยความเกรงกลัวต่อความผิด จึงได้รีบหลบหนีออกจากวัดทันที โดยลืมสิ่งของต่างๆ เอาไว้ รวมทั้งหลักฐานการเป็นพระ และเร่ร่อนขึ้นมาจากภาคใต้ กระทั่งจนถูกจับกุมได้ในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว เพื่อดำเนินคดี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยมีอาวุธ

>> วัดไม่ปลอดภัยอีกต่อไป "พระ" เอามีดจี้คอยายวัย 78 ปี ลากตัวไปข่มขืนคากุฏิร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook