โธ่ชีวิต หนุ่มสู้ชีวิต ถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิตคาที่

โธ่ชีวิต หนุ่มสู้ชีวิต ถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิตคาที่

โธ่ชีวิต หนุ่มสู้ชีวิต ถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้าวันนี้(16พฤษภาคม2562)  เวลาประมาณ 07:47น. พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน ผู้กำกับการ สภ.สีคิ้ว  จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนแล้วเสียหลักล้มมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณใกล้เคียงกับทองดาโฟม ถนนมิตรภาพขาเข้านครราชสีมา กม.ที่ 98 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว และประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสว่างแสงธรรมสีคิ้ว  จุดสีคิ้ว รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 125 i สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มตะแคงอยู่ริมถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่  โดยสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ  กางเกงยีนส์ และสะพายกระเป๋าคาดเอวสีดำเอาไว้ 

เมื่อตรวจสอบภายในกระเป๋า พบใบขับขี่ของผู้เสียชีวิต คือนายประจักษ์ ศรีภักดี อายุ 30 ปี 243 หมู่ 1 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  และบัตรเอทีเอ็ม กับธนบัตรอีกจำนวน 1,150 บาท 

จากการสอบถามประชาชนในละแวก คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังเดินทางไปทำงาน แต่มาถูกรถเฉี่ยวชนก่อนจนเสียหลักล้มข้างทางและเสียชีวิตในทันที ซึ่งไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ จึงไม่สามารถระบุได้ว่าถูกรถคันใดเฉี่ยวชน

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าพนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้อาสาสมัครฯ อำนวยความสะดวกที่เกิดเหตุและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.สีคิ้ว  ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานติดต่อญาติมารับศพ พร้อมกับสอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook