หนุ่มใหญ่เมาตัดพ้อชีวิต ขับมอเตอร์ไซค์ล้มกลางถนน ถูกรถทับดับคาที่

หนุ่มใหญ่เมาตัดพ้อชีวิต ขับมอเตอร์ไซค์ล้มกลางถนน ถูกรถทับดับคาที่

หนุ่มใหญ่เมาตัดพ้อชีวิต ขับมอเตอร์ไซค์ล้มกลางถนน ถูกรถทับดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ได้มีอุบัติเหตุทางถนน เป็นรถยนต์กระบะชนกับรถมอเตอร์ไซคือย่างจังส่งผลทำให้ คนขับรถมอเตอร์ไซค์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน สายเกาะคา-ลำปาง เขตบ้านม่อนเขาแก้ว หมู่ 4 ตำบลวังพร้าว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

โดยในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์กระบะ และชิ้นส่วนเศษเนื้อของมนุษย์กระจัดกระจาไปทั่ว ระยะทางกว่า 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เกาะคา เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยเกาะคา ได้นำรถ มาเปิดสัญญาณไฟ ฉุกเฉินเพื่อป้องกันการเกิดเหตุ ซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก

จากนั้น ร.ต.อ.กันกวี มีธรรม รอง สว.สอบสวน สภ.เกาะคา และ รอง สวป.สภ.เกาะคา พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.เกาะคา รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน ทราบชื่อทีหลังว่านายบุญธรรม ตื้อตัน อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ตำบลเหาคา อำเภอเกาคา จังหวัดลำปาง

นอกจานี้ พบจดหมาย ที่เขียนการตัดพ้อคาดว่าน่าจะเกี่ยวกับ ลูกหญิงสาวคนหนึ่ง ส่วนรถคู่กรณี 2 คัน คือรถยนต์กระบะนิสันนาวาร่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 4912 ตาก สภาพหน้ารถมีรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวพสีดำหมายเลขทะเบียน กจ 4493 ลำปาง ของผู้ตายติดคาหน้ารถถูกลากไปไกลจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร สภาพรถพังยับเยิน

ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณีเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 55-60 ป เป็นชาวบ้านตำยลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ให้การแก่เจ้าหน้าที่ว่า ตนเองกำลังกลับมาจากทำธุระที่ จังหวัดตากมุ่งหน้า เข้าบ้าที่ ตำบลพิชัย เมืองลำปาง

โดยขับมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันเห็นว่ามีรถล้มอยู่ระมีคนนอนอยู่กลางถนน จังหวะนั้นจึงพยายามเบรคและหักหลบ แต่ไม่ทันรถได้พุ่งทับอย่างจัง จนทับร่างคนและมอเตอรไซค์ดังกล่าว และหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์มาตรวจวัด คนขับรถ ปรากฏว่าผลมีค่าเป็นศูนย์ ซึ่งจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนเสียชีวิตได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ตายมาก่อนหน้านี้ประมาณ 15 นาที หลังขับรถคันดังกล่าวล้มและบาดเจ็บจึงได้พยุงร่างกายมานั่งพักที่ศาลาข้างถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งขณะนั้นผู้ตายได้บ่นน้อยใจเกี่ยวกับครอบครัวตลอดเวลา ก่อนที่จะขับขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปอีกครั้งในสาภาพที่เมาอย่างหนัก ก่อนที่จะไปประสบเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook