ผัวตัวแสบจับยัด "แฮนด์มอเตอร์ไซค์" ใส่ช่องคลอดเมีย ทิ้งคาเอาไว้ 2 ปี

ผัวตัวแสบจับยัด "แฮนด์มอเตอร์ไซค์" ใส่ช่องคลอดเมีย ทิ้งคาเอาไว้ 2 ปี

ผัวตัวแสบจับยัด "แฮนด์มอเตอร์ไซค์" ใส่ช่องคลอดเมีย ทิ้งคาเอาไว้ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอต้องผ่าตัดช่วยชีวิตแม่ลูก 6 คน หลังเอ็กซเรย์เจอ "แฮนด์จักรยานยนต์" ติดคาอยู่ในช่องคลอด ติดเชื้อรุนแรง ที่แท้เป็นฝีมือผัวทำร้าย เก็บงำมา 2 ปี เพราะโดนขู่ห้ามบอกใคร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทีมแพทย์ต้องช่วยกันผ่าตัดนำเอาแฮนด์ หรือ มือจับรถจักรยานยนต์ ออกจากช่องคลอดของหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากพบว่าเธอมีอาการติดเชื้ออย่างรุนแรง เนื่องจากถูกสามีข่มขู่ห้ามนำเรื่องนี้บอกใคร ทั้งที่ติดคาอยู่ในนั้นมาถึง 2 ปีแล้ว

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองอินดอร์ รัฐมัธยประเทศ ทางตอนกลางของประเทศอินเดีย คุณแม่ลูก 6 วัย 30 ปี ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่น เนื่องจากมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง แพทย์ได้สอบถามอาการและวินิจฉัยโรค ก่อนจะต้องตกใจกับภาพเอ็กซเรย์ที่ปรากฏออกมา เพราะพบว่ามีบางสิ่งแปลกปลอมอยู่บริเวณช่องท้องน้อยของเธอ

โดยสิ่งที่พบเห็นจากภาพซีทีสแกนออกมาเป็นรูปร่าง จึงสามารถยืนยันได้ว่าสิ่งนั้นคือแฮนด์ หรือ มือจับรถจักรยานยนต์ ติดค้างอยู่บริเวณช่องท้องน้อย ส่งผลกระทบต่อมดลูก ช่องคลอด ลำไส้เล็ก รวมทั้งไตบางส่วน แพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือในทันที เนื่องจากพบว่ามีอาการติดเชื้ออย่างรุนแรง ก่อนจะนำเอาแฮนด์รถจักรยานยนต์ออกมาได้ พร้อมกับจำเป็นต้องตัดมดลูกของหญิงสาวออกด้วย

แพทย์ผู้รักษาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า สาเหตุที่แฮนด์รถจักรยานยนต์เข้าไปอยู่ในช่องท้องของหญิงสาวนั้น เนื่องจากเธอถูกสามีกระทำอนาจาร ระหว่างที่เขามึนเมาอย่างหนัก เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นมาประมาณ 2 ปีแล้ว สามีของเธอสั่งปิดปากห้ามบอกใครหรือห้ามไปหาหมอ ซ้ำยังข่มขู่ทำร้ายหากเรื่องนี้แดงขึ้นมา

ทั้งนี้ หญิงสาวมีอาการติดเชื้ออวัยวะภายในอย่างรุนแรง อวัยวะบางส่วนเป็นแผลอักเสบและเกินจะเยียวยารักษา เนื่องจากต้องทนเจ็บปวดเช่นนี้มาเป็นเวลานาน ทำให้บริเวณมดลูกของเธอติดเชื้อและไม่สามารถรักษาได้ แพทย์จึงต้องผ่าตัดนำออก และทำให้เธอหมดโอกาสที่จะมีลูกได้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้หญิงสาวยังคงพักฟื้นดูอาการอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ขณะที่สามีวัย 35 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ และอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน โดยมีข้อมูลว่าเขาโกรธแค้นที่ภรรยาจับได้ว่าแอบลักลอบคบชู้อยู่กับผู้หญิงคนอื่น จึงเลือกทำร้ายร่างกายด้วยวิธีโหดร้ายทารุณและข่มขู่มาตลอด 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook