"แหม่ม คัทลียา" สวมชุดไทยสวยดั่งนางในวรรณคดี หลายคนคิดถึงแม่นกยูงเรือนมยุรา

"แหม่ม คัทลียา" สวมชุดไทยสวยดั่งนางในวรรณคดี หลายคนคิดถึงแม่นกยูงเรือนมยุรา

"แหม่ม คัทลียา" สวมชุดไทยสวยดั่งนางในวรรณคดี  หลายคนคิดถึงแม่นกยูงเรือนมยุรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความสวยระดับตำนานไปแล้วสำหรับนักแสดงสาว แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ที่ครั้งนี้กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการหวนถ่ายแบบกับการสวมใส่ชุดไทยอีกครั้ง ก่อนหน้านี้หากยังจำกันได้ละครเรือนมยุรา ออกอากาศเมื่อปี 2540 แหม่ม คัทลียา ได้สร้างความประทับใจมาแล้วและครั้งนี้ก็เช่นกัน บอกเลยว่าเธอเหมาะสมกับชุดไทยเป็นอย่างมาก หลายคนเห็นแล้วต่างลงความเห็นว่าเธอสวยสง่าดั่งนางในวรรณคดีเลยทีเดียว 

โดยการถ่ายแบบครั้งนี้ แหม่ม คัทลียา ได้เอ่ยขอบคุณห้องเสื้อที่ให้เกียรติรอจนคิวตรงกันจนได้ถ่ายแบบกับชุดไทยครั้งนี้ "ขอบคุณน้องสรรค์และทีมงานที่น่ารักทุกคนจาก Vanus Couture ที่ให้เกียรติแหม่มได้กลับมาคิดถึงคุณนกยูงอีกครั้งนะคะ ขอบคุณที่ทำให้ได้มีโอกาสใส่ผ้าไทยงามๆ จากการออกแบบที่สวยงามเหลือเกิน"

"ขอบคุณที่นึกถึงและมีความประทับใจในตัวคุณนกยูงในเรือนมยุรามาตลอด 20 กว่าปีและขอบคุณที่ให้เกียรติรอแหม่มจนคิวเราตรงกัน ขอบคุณพี่อั๋น Soravudh Chatrakul Na Ayudhaya สำหรับการแต่งหน้าขั้นเทพของพี่นะคะ รักพี่อั๋นเสมอ ขอบคุณน้องริวสำหรับทรงผมที่สวยงามตามแบบฉบับคุณนกยูงด้วยจ๊ะ น้องเก่งมาก  ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันนะคะ น้องสรรค์และทีมงานน่ารักกับพี่มาก แล้วเราคงได้พบกันอีกนะคะ...ด้วยรักจากคุณนกยูง 2540-2562"

IG: vanuscouture_officialแหม่ม คัทลียา สวยงามสง่ามาก

ด้าน เจ้าของแบรนด์ Vanus Couture ได้เผยรายละเอียดของการถ่ายแบบครั้งนี้ว่า "งดงามสมการรอคอย...คุณแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช กับสุดยอดชุดไทยในคอลเลคชั่น "Queen of Thai Traditional" ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก แม่นกยูง จากเรื่อง เรือนมยุรา สำหรับผมแล้วการทำผลงานชุดไทยคอลเลคชั่นนี้"

"ถือได้ว่าเป็นการเตรียมตัวที่ยาวนานมาก นับตั้งแต่ที่ได้ทาบทามพี่แหม่มเมื่อ 1 ปีที่แล้วว่าอยากจะให้พี่แหม่มมาเป็นผู้แสดงแบบให้ซึ่งคุณแหม่มตอบตกลง จากนั้นทางผมเองก็ได้ดำเนินการคัดสรรผ้าไหมลำพูนลายพิเศษเตรียมไว้ใช้ในการทำผลงานของคอลเลคชั่นนี้ รวมถึงการเริ่มหานกยูง ซึ่งถือว่าเป็นสัตว์ชั้นสูงมาเพื่อประกอบเป็นพรอพในการถ่ายทำให้เป็น Gimmick เรื่องเรือนมยุรา ซึ่งพี่แหม่มเองเคยเป็นผู้สวมบทบาทแม่นกยูงในสมัยนั้น"

"ผมได้เจอพี่แหม่มอีกครั้งในวันฟิตติ้งในใจผมตอนนั้นยอมรับเลยว่า พี่แหม่มตัวจริงสวยมากจนต้องตัดสินใจทำชุดเพิ่มอีกหนึ่งชุดเพื่อให้สมกับการที่ใครๆ ก็ยกให้พี่แหม่มเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ ผมจึงได้จัดทำชุดสุดท้าย ซึ่งเป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉลองพระองค์ของพระพันปีหลวง จนในที่สุดก็ถึงวันที่ได้ถ่ายทำ ผมได้เจอพี่แหม่มอีกครั้ง ต้องขอบอกเลยครับว่าพี่แหม่มสวยสง่าสะกดจนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยครับว่า พี่แหม่มยังคงสวยที่สุดยากที่จะหาใครมาเสมอเหมือนไม่ต่างจากเมื่อก่อนเลย งดงามสมกับตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการจริงๆ เลยครับ ( ป.ล.ระหว่างถ่ายทำพี่แหม่มอัธยาศัยน่ารักเป็นกันเองมาก ผมเองจึงไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมพี่แหม่มถึงมีคนที่รักพี่แหม่มเป็นจำนวนมากขนาดนี้)

งามสง่าสมกับการรอคอยเป็นที่สุดค่ะ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แหม่ม คัทลียา" สวมชุดไทยสวยดั่งนางในวรรณคดี หลายคนคิดถึงแม่นกยูงเรือนมยุรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook