คำสารภาพทหารพรานหึงโหดยิงสาวสาหัส ยังใจเย็นกลับไปค่ายทหารที่ยะลา

คำสารภาพทหารพรานหึงโหดยิงสาวสาหัส ยังใจเย็นกลับไปค่ายทหารที่ยะลา

คำสารภาพทหารพรานหึงโหดยิงสาวสาหัส ยังใจเย็นกลับไปค่ายทหารที่ยะลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติทหารพรานมือยิงสาวร้านสะดวกซื้อ เข้ามอบตัวแล้วรับสารภาพยิงเพราะแค้น หลังก่อเหตุกลับค่ายที่ จ.ยะลา ทิ้งปืนลงทะเลเกาะยอก่อนถูกปลดกลางอากาศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรฉวาง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเจ้าหน้าที่ได้กดดันติดตามตัว อส.ทพ.ธนกร อายุ 30 ปี ประจำกรมทหารพรานแห่งหนึ่งใน 3 จังหวัดภาคใต้ ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นางสาวอรอนงค์ อายุ 24 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวอย่างต่อเนื่อง

>> เปิดใจสาววัย 24 เล่านาทีเฉียดตาย ทหารพรานหึงโหดรัวยิงสาหัส ผวาขู่ฆ่ายกครัว

ล่าสุด อส.ทพ.ธนกร ซึ่งถูกผู้บังคับบัญชาสั่งปลดออกจากตำแหน่งแล้ว ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ที่ อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ถูกญาตินำตัวเข้ามอบตัวกับพันตำรวจเอกสุทัศน์ สงสยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉวาง โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆพร้อมทั้งรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ขณะที่ อส.ทพ.ธนกร หรือ นายธนกร ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนางสาวอรอนงค์จริงด้วยความโกรธแค้น และอ้างว่าสาเหตุจากความโกรธแค้นคือถูกนางสาวอรอนงค์ท้าทายทางโทรศัพท์ จึงตามมาแล้วตั้งใจใช้อาวุธปืนยิงโดยเข้าใจว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นได้เดินทางกลับไปยังค่ายทหารพรานที่จังหวัดยะลาทันที ส่วนอาวุธปืนนั้นได้โยนทิ้งที่ทะเลเกาะยอบนสะพานติณสูลานนท์ และเมื่อไปถึงค่ายหลังจากที่เป็นข่าวผู้บังคับบัญชาได้สั่งปลดจึงหนีมาอาศัยอยู่ที่บางขัน จนกระทั่งถูกกดดันหนักจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวและไม่ขอประกันตัวใดๆ

ส่วน นางสาวอรอนงค์ หลังจากทราบว่านายธนกร ได้เข้ามอบตัวแล้วเปิดเผยว่ารู้สึกผ่อนคลายไประดับหนึ่งเนื่องจากทั้งแม่และตนเองมีความกลัวอย่างมาก และจะคัดค้านการประกันตัวทุกขั้นตอนอย่างไรก็ตาม นางสาวอรอนงค์ยังบอกด้วยว่าแม้จะโกรธเคืองกันอย่างไร คนที่รักกันไม่ควรที่จะทำร้ายกันจนถึงขั้นจะเอาชีวิตกันเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook