แบม-โบ๊ทวิวาห์ ปั๊มลูกทันที ฮันนีมูนอิตาลี

แบม-โบ๊ทวิวาห์ ปั๊มลูกทันที ฮันนีมูนอิตาลี

แบม-โบ๊ทวิวาห์ ปั๊มลูกทันที ฮันนีมูนอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบม - จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ โบ๊ท - บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ เผยกำหนดการงานแต่ง วันที่ 16 มิ.ย. นี้ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากพระราชินี ที่วังไกลกังวล ก่อนฉลองมงคงสมรสพระราชทาน ที่โอเรียลเต็ล 28 มิ.ย. ออกกำลังกาย-ฟิตหุ่นทุกวัน ฝันอยากมีลูก 2 คน ตั้งเป้ามีลูกทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ควงคู่หมั้นหนุ่ม โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ร่วมเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค ชื่อ "พี่น้อง...ปรองดอง-Happy Sibling" ของ ติ๊ก-อภิภาวดี สนิทวงศ์ฯ เครือโสภณ ที่ ร้านบีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นทั้งคู่ร่วมให้สัมภาษณ์ แจ้งกำหนดการแต่งงานว่า ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้ มีกำหนดเข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ วังไกลกังวล หัวหิน ด้วยฤกษ์ดีเวลา 17.49 น. โดยเจ้าสาวสวม ชุดไทยบรมพิมาน ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวสวมชุดขอเฝ้าพลเรือนสีขาว และมีนัดหมายซ้อมขั้นตอนเข้าเฝ้าฯ ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.นี้ หรือ ก่อนเข้าเฝ้าฯ แค่ 2 วันเท่านั้น ส่วน พิธีฉลองสมรสพระราชทาน ในวันที่ 28 มิ.ย. จะจัดที่ โรงแรมโอเรียลเต็ล

คู่บ่าวสาวคนดัง กล่าวถึง ธีมพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ว่า จะเป็นรูปแบบ "เดอะบุ๊ค ออฟเลิฟ" เนื่องจาก เจ้าบ่าวชอบอ่านหนังสือ และให้ความสำคัญเรื่องนี้มาก เป็นผู้วางคอนเซ็ปต์ของงานทั้งหมด โดยมี นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย เป็นประธาน

สองหนุ่มสาวกล่าวด้วยว่า ช่วงนี้ ทั้งสองไปออกกำลังกายฟิตร่างกายด้วยกันสม่ำเสมอ เพื่อความพร้อมสำหรับพิธีสำคัญนี้ หลังจากแต่งงานแล้วตั้งใจว่าจะมีลูกทันที โดยต้องการได้ลูก 2 คน หากเป็นไปได้ก็อยากได้ชายคน หญิงคน แต่คง เลือกไม่ได้จะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ โดยหลังจากแต่งงาน ตั้งใจว่าจะเดินทางไปอันนีมูนที่ประเทศอิตาลี แต่ว่าช่วงหลังแต่งงาน ที่ประเทศอิตาลีจะเป็นฤดูร้อน จึงถือโอกาสนี้ไปเที่ยวทะเลในเมืองไทยก่อน จากนั้นช่วงปลายปี หากไม่ตั้งท้องก่อนปลายปีจะเดินทางไปฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลี

ขณะที่ โบ๊ท-นายบุตรรัตย์ กล่าวชื่นชมแฟนสาวว่า รู้สึกประทับใจความเป็นแม่บ้าน แม่เรือนของ แบม-จณิสตา มาก เอาใจเก่ง ทำอาหารก็เก่งมาก นึกไม่ถึงว่าทำอาหารอร่อยขนาดนี้ ส่วนใหญ่ที่ทำมาให้รับประทานจะเป็นเมนูที่ไม่ทำให้ร่างกายอ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook