"ใบเตย" เส้นเสียงพัง ตกใจขั้นสุดเพราะมีเลือดออกด้วย

"ใบเตย" เส้นเสียงพัง ตกใจขั้นสุดเพราะมีเลือดออกด้วย

"ใบเตย" เส้นเสียงพัง ตกใจขั้นสุดเพราะมีเลือดออกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลี่ยงไม่ได้จริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งที่มีงานเยอะมากอย่าง ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน กับการใช้เสียงร้องเพลงในแทบทุกวัน เป็นเวลากว่า 10 ปี ซึ่งล่าสุดใบเตยได้ออกมาอัปเดตสภาพของร่างกายที่บอกว่าพังไปหมดทุกระบบของร่างกาย โดยเฉพาะเส้นเสียงที่ล่าสุดพังถึงขั้นร้องเสียงสูงไม่ได้ และมีเลือดออกมาด้วย 

"ในที่สุด 10 ปี ใบเตย 10 ปีจริงๆ 10 ปีที่พัง พัง พังทุกระบบของร่างกาย พังยันเส้นเสียง สองสามเดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ป่วยตอนช่วงต้นปี หลังจากรักษาอาการทุกอย่างหาย กลับมาร้องเพลง แหกปากยาวๆ เกือบทุกวัน จนไม่ได้เอะใจอะไร แต่ก็ตงิดๆ แล้วว่า ทำไมร้องเสียงสูงไม่ถึง เสียงหลบไม่ได้ เสียงหายเวลาขึ้นเสียงสูงมากๆ แต่ก่อนเคยร้องแตะถึงโน้ต key C ถึงสุด แต่มาวันนี้พังเพมากๆ

เมื่อคืนหนักสุด แทบไม่มีเสียงร้องเลย เสียงสูงหายไปสุด เสียงหลบมีแต่ลม กลับบ้านมา ระคายคอเหมือนมีก้างหรืออะไรมาขวางคอ ก็ขากเสลด ล้างคอแบบสุด ปรากฏว่าสิ่งที่ติดออกมากับน้ำลายคือเลือด น่าจะเป็นเลือดจากเส้นเสียงและกล่องเสียงที่พังพินาศสุด วินาทีนั้นแบบว่า ตกใจจนใจตกไปอยู่ตาตุ่ม แบบไม่นึกว่าวันนี้จะมาถึง วันที่เส้นเสียงที่ใช้ทำมาหากินมาทั้งชีวิต ไม่ปรกติเหมือนเดิมแล้ว เสียใจมากบอกตรง นี่แบบเรามาถึงจุดที่ต้องพบแพทย์ และพักเส้นเสียงกล่องเสียงแล้วเหรอ ? ไม่นึกเลย ตอนนี้ก็คือ ปรึกษาพี่ๆ ศิลปินที่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ แล้วก็จะรีบพักรักษาอย่างด่วน เสียงหนูจะต้องกลับมา ใครมีหมอดีๆ แนะนำมาได้ทุกช่องทางนะคะ ตอนนี้อยากรักษาให้เร็วที่สุด"

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขอให้ใบเตยหายไวๆ และพักผ่อนเยอะๆ จะได้กลับมามีเสียงเพราะๆ เหมือนเดิม 

>> “ใบเตย อาร์สยาม” เชิดใส่สวยๆ ถูกมองโละแบรนด์เนมขาย เพราะงานหด

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ใบเตย" เส้นเสียงพัง ตกใจขั้นสุดเพราะมีเลือดออกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook