เผยแล้วชื่อจริง "มีก้า-มีญ่า" เคาะโดยคุณย่า "ปุ๊ก อาภัสรา"

เผยแล้วชื่อจริง "มีก้า-มีญ่า" เคาะโดยคุณย่า "ปุ๊ก อาภัสรา"

เผยแล้วชื่อจริง "มีก้า-มีญ่า" เคาะโดยคุณย่า "ปุ๊ก อาภัสรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเหนื่อย แต่ก็มีความสุขจริงๆ สำหรับการทำหน้าที่พ่อแม่ของคู่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับภรรยา มาร์กี้ ราศรี และทายาทแสนล้านแห่งตระกูลจิราธิวัฒน์ น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ซึ่งได้แฟนๆ ก็ได้เห็นภาพความน่ารักของการเลี้ยงลูกของทั้งคู่ไปด้วย จนตอนนี้มาถึง ป๊อกกี้ on the run The Family EP.4 แล้ว 

ล่าสุดนอกจากจะได้เห็นความวุ่นวายของคุณพ่ออย่างป๊อกขณะกำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้น้องมีก้า และลูกชายก็ฉี่พุ่งใส่หน้าตัวเอง จนคุณพ่อตกใจต้องเรียกพี่เลี้ยงมาช่วย และขอโทษลูกชายกันยกใหญ่ ส่วนมาร์กี้ที่ไปพบคุณหมอ มาร์กี้ที่ยังคงน้ำหนักลด เป็นคุณแม่หลังคลอดที่ผอมเร็วมาก ตอนนี้น้ำหนักเหลือแค่ 47.85 กิโลกรัม และปรึกษาเรื่องภาวะคุณแม่หลังคลอด 

และหลังจากที่ทุกคนรอคอย เทปนี้ก็ได้เคาะชื่อลูกแฝด มีก้า-มีญ่า แล้วด้วย ซึ่งก็มีคุณย่า ปุ๊ก อาภัสรา มาเคาะชื่อจริงของหลาน ซึ่งป๊อกก็มีชื่อหลานมาให้คุณย่าช่วยเลือกถึง 5 ชื่อ ซึ่งชื่อป๊อกนั้นก็เป็นชื่อพระราชทาน เป็นชื่อพ่อผสมกับชื่อแม่ ก็เลยอยากให้ชื่อลูก มาจากชื่อป๊อกกับชื่อมาร์กี้มาผสมกันด้วย แล้วให้คุณย่าปุ๊กเลือก

ซึ่งคุณย่าปุ๊กเคาะแล้วว่า ชื่อจริงของ มีก้า คือ รากรณ์ ส่วน มีญ่าคือ ภัสสรา ความหมายดีเหมือนกันทั้งคู่ คือแปลว่า แสงที่รุ่งโรจน์ และป๊อกที่เรียกคุณแม่ว่า อาจารย์ปุ๊ก เพราะบอกว่าคุณแม่เป็นคนที่ดูดวงค่อนข้างจะแม่น ต่อไปอาจจะมีหมอดูจักรวาลก็เป็นได้

>> "มีก้า-มีญ่า" กับแฟชั่นชุดสุดเท่หัวจรดเท้า จากลุงเวย์ ป้านานา

>> "มีก้า-มีญ่า" อายุครบ 1 เดือน "มาร์กี้" ลงภาพอบอุ่นอวยพรลูกแฝด

คลิกที่ภาพดูแบบเต็มๆ ได้เลย 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เผยแล้วชื่อจริง "มีก้า-มีญ่า" เคาะโดยคุณย่า "ปุ๊ก อาภัสรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook