สยอง! แม่ค้าหมูจอดรถคุยหลังเฉี่ยวจยย. เจอกระบะขับพุ่งชน ดับ 6 ศพ

สยอง! แม่ค้าหมูจอดรถคุยหลังเฉี่ยวจยย. เจอกระบะขับพุ่งชน ดับ 6 ศพ

สยอง! แม่ค้าหมูจอดรถคุยหลังเฉี่ยวจยย. เจอกระบะขับพุ่งชน ดับ 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด แม่ค้าหมูพาครอบครัวกลับบ้านเฉี่ยวชนจยย. ก่อนถูกกระบะเสียหลักพุ่งชนซ้ำขณะยืนเจรจาคู่กรณี ดับ 6 ราย เจ็บสาหัส 5 ราย ตำรวจรวบตัวคนขับรถกระบะดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (10 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนบริเวณถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ปากทางเข้าวัดน้อย ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างหนักพบรถเก๋งสีแดง ด้านหน้าด้านหลังพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้ารถพังยับเยิน และมีรถอีซุซุมิวเซเว่น จอดเปิดไฟกระพริบอยู่กลางถนนบริเวณท้ายรถด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวชน

นอกจากนี้ บริเวณป่าหญ้าไหลทางด้านล่างยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ตกลงไปอยู่ด้านล่างสภาพพังเสียหายทั้งสองคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลาย 9 ราย และมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 รายคือ นางสาวสิริวิภา อายุ 31 ปี และ นางโชคปราณี อายุ 46 ปี

ทางเจ้าหน้าจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ เพื่อช่วยชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่าชื่อ นางสนม อายุ 55 ปี, น.ส.สุภัทรา อายุ 35 ปี, นางน้ำเชื่อม อายุ 67 ปี และ เด็กหญิงวรกาญณ์ อายุ 12 ปี

นายศรีมนตรี อายุ 21 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมากลับรถอีซูซุมิวเซเว่นเพื่อที่ไปสามโก้ ก่อนเกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทั้งหมดจึงลงมาพูดคุยกัน จู่ๆ รถกระบะโตโยต้าวีโก้ ที่ขับมาอย่างรวดเร็วและเสียหลักพุ่งชนทั้งหมดจนตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เคราะห์ดีที่ตนเองรอดได้อย่างหวุดหวิด

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสนม ซึ่งเป็นแม่ค้าหมู, น.ส.สุภัทรา, น.ส.สิริวิภา บุตรสาวนางสนม และ เด็กหญิงวรกาญณ์ ขับรถอีซูซุมิวเซเว่น จากอ่างทองมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.สามโก้ ขณะที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จอดรถลงมาเจรจากับคู่กรณีบริเวณข้างทาง

จู่ๆ รถกระบะวีโก้ที่มี นายประเวทย์ อายุ 49 ปี ซึ่งขับรถสวนทางมาพุ่งเข้าชนกลุ่มของผู้เสียชีวิตที่กำลังยืนเจรจาพูดคุยกันอยู่จนตกลงไปข้างทาง จนมีเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนที่จะมีรถผู้ที่ขับมาหักหลบจนพุ่งชนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน

ด้าน นายประเวทย์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขับรถกลับจากไปทำงานที่ ต.อบทม อ.สามโก้ จ.อ่างทอง มุ่งหน้าจะกลับเข้าเมืองอ่างทองเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง มองไม่เห็นว่าด้านหน้ามีอุบัติเหตุ จนกระทั่งพ้นโค้งจึงเห็นก่อนที่ตนเองจะรีบเบรก แต่รถเกิดเสียหลักจนทำให้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายประเวทย์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ปรากฏว่าไม่พบจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยอง! แม่ค้าหมูจอดรถคุยหลังเฉี่ยวจยย. เจอกระบะขับพุ่งชน ดับ 6 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook