เสี่ยเจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งบุกยิงแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ดับคาที่ สุดแค้นแอบคบหญิง

เสี่ยเจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งบุกยิงแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ดับคาที่ สุดแค้นแอบคบหญิง

เสี่ยเจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งบุกยิงแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ดับคาที่ สุดแค้นแอบคบหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งบุกยิงแฟนหนุ่ม วัย 18 ปี ดับคาที่ สุดแค้นแอบคบผู้หญิง ก่อนเกิดเหตุส่งข้อความอาฆาตผ่านเฟซบุ๊กว่า "ถ้าเขาไม่มีความสุข ก็อย่าหวังจะมีความสุขเช่นกัน" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 07.45 น. สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 บ้านข่าโคม ต.ปะอาว อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ครึ่งปูนสองชั้น

ภายในห้องนอนพบศพ นายณัฐวุฒิ หรือ เป๊ก อายุ 18 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ที่บริเวณขมับขวา 1 นัด หัวกระสุนฝังใน

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวีระพงษ์ อายุ 31 ปี เจ้าของบ่อกุ้ง ก่อนเกิดเหตุนายวีระพงษ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว มาจอดที่หน้าบ้าน ที่เกิดเหตุ ถามหานายณัฐวุฒิ ผู้ตาย

ซึ่ง น.ส.สุจิตรา อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน จึงบอกว่านอนอยู่ในห้องจากนั้นนายวีระพงษ์ ก็เดินไปเปิดประตูเข้าห้อง ก่อนให้ลูกชายตนเองและเพื่อนรวม 3 คน ออกมาจากห้อง โดยนายวีระพงษ์ บอกว่าต้องการพูดคุยกับนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นแฟนกันเพื่อปรับความเข้าใจ หลังจากมีเรื่องทะเลาะกัน

จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด นายวีระพงษ์ ได้ออกจากห้องขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงเข้าไปดูภายในห้องพบว่านายณัฐวุฒิถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภายในห้องนอนดังกล่าว

พ.ต.ท.พรศักดิ์ เหลือนาค รองผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกันทราบว่า นายวีระพงษ์กับนายณัฐวุฒิได้คบหาเป็นแฟนกันแบบชายรักชาย มานานกว่า 1 ปี

แต่ระยะหลังนายณัฐวุฒิต้องการเลิกรา เนื่องจากไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่ง ทำให้นายวีระพงษ์ ไม่พอใจและเคยส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกกับนายณัฐวุฒิในทำนองว่า "ถ้าเขาไม่มีความสุข ก็อย่าหวังจะมีความสุขเช่นกัน" ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก กก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี ตามรวบตัวนายวีระพงษ์ ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.ศรีสะเกษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook