หนุ่มใหญ่เกาหลีสะอื้น! ร้องสื่อถูกเมียไทยชิ่งหนีพร้อมสินสอด ช็อกซ้ำพบปันใจชายอื่น

หนุ่มใหญ่เกาหลีสะอื้น! ร้องสื่อถูกเมียไทยชิ่งหนีพร้อมสินสอด ช็อกซ้ำพบปันใจชายอื่น

หนุ่มใหญ่เกาหลีสะอื้น! ร้องสื่อถูกเมียไทยชิ่งหนีพร้อมสินสอด ช็อกซ้ำพบปันใจชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเอ (นามสมมติ) ชายชาวเกาหลีใต้ อายุประมาณ 40 ปี เปิดเผยเรื่องราวน่าเศร้าใจกับสื่อหลายสำนัก รวมถึง Sanook.com ว่าตนกำลังตามหาภรรยาชาวไทยราว 30 ปี ที่เพิ่งแต่งงานเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว แต่หลังจากแต่งงานและจ่ายค่าสินสอดแล้ว ภรรยาของตนกลับเดินทางกลับหายหน้าไป จนมาพบความจริงว่า สาวคนนี้หนีกลับมายัง จ.เชียงใหม่ ทั้งยังพบว่ามีรักกับชายคนใหม่

ชายคนนี้เล่าให้ฟังว่า พบกับภรรยาของตนที่เกาหลีใต้และเดินทางมาแต่งงานที่ประเทศไทยเมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นตนก็ส่งเงินให้อีกฝ่ายตลอด จนอีกฝ่ายสามารถนำไปดาวน์ซื้อรถยนต์ได้ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อตนเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อทำเรื่องแจ้งการแต่งงานกับทางการไทยและท่องเที่ยวที่พัทยากับครอบครัวของฝ่ายหญิงเมื่อช่วงต้นปีนี้ กลับพบว่าเธอเปลี่ยนไป

สุดช้ำ! พบปันใจชายอื่น

เขาเล่าต่อไปว่า ระหว่างที่อยู่ที่พัทยา ภรรยาตนอ้างว่าพ่อแม่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ ทั้งยังพบว่าเธอแอบคุยโทรศัพท์กับชายชาวไทยคนหนึ่ง จนทำให้มีปากเสียงกัน แต่หลังจากนั้นมีการทำความเข้าใจ ซึ่งตนยอมให้อภัย แต่ต่อมา ตนจับได้อีกว่าเธอยังคุยกับชายคนนั้น

ชายวัยกลางคนรายนี้พูดอีกว่า ก่อนตนเดินทางกลับ ภรรยาสัญญาว่าจะเดินทางไปเกาหลีใต้วันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ตนคิดว่าถ้าหากตนเดินทางมายัง จ.เชียงใหม่ จะง่ายกว่า จึงตัดสินใจเป็นฝ่ายเดินทางมาแทน แต่แล้ว ก่อนหน้าวันเดินทาง 2 วัน ภรรยากลับบอกว่าไม่ต้องมาแล้ว เพราะเธอทะเลาะกับแม่ และย้ายออกมาจากบ้านแม่ ทั้งยังไม่รับสายแทบทุกครั้ง ยกเว้นครั้งหนึ่งที่มีคนรับสาย แต่เป็นเสียงผู้ชาย ทำให้ตนมั่นใจว่าภรรยาของตนอยู่กับผู้ชายคนดังกล่าว

นายเอบอกอีกว่า ทุกครั้งที่ตนจับได้ เธอก็จะเรียกร้องขอเงินทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นค่าประกันอุบัติเหตุ ค่าเปลี่ยนยาง ค่าเลี้ยงดูลูกชาย (ลูกติดจากสามีเก่า) หรือแม้แต่ขอให้โอนเงินให้พ่อของเธอ ซึ่งสาเหตุที่ตนโอนเงินให้ทุกครั้งเพราะความรักที่มีต่อผู้หญิงคนนี้ และความหวังว่าเธอจะกลับมาหา

ส่วนจำนวนเงินทั้งหมดที่โอนให้ผู้หญิงคนนี้และครอบครัว นายนัมอ้างว่าอยู่ที่ประมาณ 350,000 บาท

นายเอ ฝากไว้อีกว่า ถ้าหากภรรยาไม่ได้รักตนแล้วจริงๆ อย่างน้อยก็ควรเดินทางไปหย่ากับตนที่เกาหลีใต้ เพื่อทำเรื่องให้ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่เช่นนั้นสถานะสมรสก็จะคาราคาซังเช่นนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่เกาหลีสะอื้น! ร้องสื่อถูกเมียไทยชิ่งหนีพร้อมสินสอด ช็อกซ้ำพบปันใจชายอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook