"น้ำชา" ไม่ปล่อยรักแท้หลุดมือ เล่านาที "ดร.วาว" ขอแต่งงาน ในวันที่รักสุกงอม

"น้ำชา" ไม่ปล่อยรักแท้หลุดมือ เล่านาที "ดร.วาว" ขอแต่งงาน ในวันที่รักสุกงอม

"น้ำชา" ไม่ปล่อยรักแท้หลุดมือ เล่านาที "ดร.วาว" ขอแต่งงาน ในวันที่รักสุกงอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนสถานะเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ด้วยการเนรมิตชายหาดของเกาะยาวน้อย ให้เป็นสถานที่แห่งความทรงจำ ซึ่งมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการร่วมเป็นสักขีพยานในวันพิเศษ

โดยล่าสุดทางด้านของ น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึงช่วงเวลาโรแมนติกดังกล่าว พร้อมทั้งออกปากว่า ช่วงเวลา 2 ปีที่ดูใจกันไม่ได้รู้สึกว่านานหรือสั้นเกินไป เพราะถ้าหากเราเจอคนใช่ก็ไม่ควรปล่อยให้ความรักนั้นหลุดมือ

เล่าบรรยากาศวันนั้นให้ฟังหน่อย ?
"จริงๆ แล้วก่อนที่จะเกิดวันนั้นขึ้นมีคนหลุดมาเยอะมากว่าจะมีการขอแต่งงานเกิดขึ้นที่นี่ เลยเป็นเชิงว่ารู้ล่วงหน้ามาก่อนนิดหนึ่ง แต่ว่าก็ทำเป็นว่าไม่รู้ (หัวเราะ) พิรุธที่ทำให้จับได้เลยก็คือตอนที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ก่อนน่าจะเป็นทริปภูเก็ต ชาก็ถามเขาว่าจะขอแต่งงานที่มัลดีฟส์ใช่ไหม เขาบอกว่าไม่ใช่ๆ เดี๋ยวเป็นทริปหน้า ชาก็แบบอ้าว บอกกันอย่างนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) คือเขาหลุดเอง แต่ว่าตอนหลังก็มีเพื่อนๆ หลุดมาบ้าง"

เขาเตรียมการยังไงบ้างวันที่ขอแต่งงาน ?
"ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เหมือนกัน วันนั้นคือไปเที่ยวบนเรือยอชต์ มีเพื่อนๆ มากันเยอะ ซึ่งเราก็รู้สึกผิดปกติเพราะส่วนมากจะมากันไม่กี่คนหรือไม่ก็อยู่กันแค่สองคน เลยคิดว่าต้องเป็นตอนนี้แน่ๆ แล้ววันนั้นชาตื่นมาแต่งหน้า 4 ชั่วโมง คิดว่าต้องเป็นวันนี้แน่ๆ แต่ว่าก่อนหน้านั้นก็แต่งหน้าเต็มทุกวัน"

เขาพูดอะไรบ้าง ?
"ซึ้งมากค่ะ พูดประมาณว่าคบกันมาสักพักแล้วนะ ผ่านอะไรมาด้วยกันค่อนข้างเยอะ แล้วเขาก็คุกเข่า ยื่นแหวน และขอแต่งงาน ชาน้ำตาแตกตั้งแต่ตอนที่ยังใส่ผ้าปิดตาอยู่เลยค่ะ"

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ ?
"ด้วยอายุ วุฒิภาวะ และความคิดความชาที่โตขึ้น แล้วมาถูกจังหวะเจอคนที่โตเป็นผู้ใหญ่พอดี นิ่งพอและสามารถทำให้ชีวิตเรานิ่งขึ้นด้วย เลยรู้สึกว่าเป็นอะไรที่พอดีเติมเต็มส่วนกันและกัน ชาไม่ต้องการคนที่เหมือนกันทุกเรื่อง แต่ต้องการคนที่มาเติมเต็มในสิ่งที่ชาขาดมากกว่า เขาก็ค่อนข้างตอบโจทย์ค่ะ"

แสดงว่าคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับเราแล้ว ?
"ก็ใช่แล้วแหละค่ะ (หัวเราะ)"

หลายคนมองว่าเราตัดสินใจค่อนข้างเร็วเพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ?
"2 ปี ก็ถือว่าไม่ได้นานมากค่ะ และก็ไม่ได้สั้นมากด้วยเหมือนกัน ซึ่งชาเองก็โอเค เพราะสุดท้ายแล้วเอาจริงๆ ชาเองก็เคยเห็นหลายคู่ที่เขาคบกันแค่หลักเดือน แต่เขาก็อยู่กันยาวมีลูกมีครอบครัวที่แฮปปี้ ดังนั้นชาเชื่อว่ามันไม่มีกฎเกณฑ์หรอกค่ะ อย่างบอกคู่ที่คบกันมานานเป็น 10 ปี และบอกว่า 'ยังไม่พร้อม' ชาเชื่อว่าบนโลกนี้มันไม่มีใครพร้อมหรอก เงินที่หามาได้มันไม่มีทางที่จะมากพอสำหรับมนุษย์เราแน่นอน ฉะนั้นถ้าหากเราได้เจอกับคนที่ถูกต้อง เราก็ไม่ควรที่จะปล่อยเขาไปให้หลุดมือ เราต้องรักษาไว้ค่ะ"

มีเหตุการณ์ไหนบ้างหรือการกระทำไหนบ้างของเขาที่ชนะใจเราเป็นพิเศษ ?
"คือ...ชาค่อนข้างประทับใจหลายๆ เรื่องในตัวพี่วาว ถึงแม้ว่าเราจะอายุห่างกัน 14 ปี แต่ชาไม่เคยรู้สึกว่าเราอายุห่างกันเลย เราคุยกันรู้เรื่อง ไลฟ์สไตล์ของเราสองคนเหมือนกันมาก เราชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน และที่สำคัญคือเขาควบคุมชาได้ เขาเป็น คนที่ทำให้ชารู้สึกเกรงใจและก็รู้สึกว่าชาต้องรักษาเขาเอาไว้ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยค่ะ ชาเชื่อนะคะว่ามันน่าจะเป็นเวลาของชา (ยิ้ม)"

ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวแล้วหรือยัง ?
"เขาเพิ่งกลับจากการทำงานที่ต่างประเทศเมื่อคืนนี้ค่ะ เราเลยยังไม่มีโอกาสได้คุยกันใดๆ ทั้งสิ้น"

IG namcha_teaวินาทีแห่งความทรงจำของ น้ำชา และ ดร.วาว

แสดงว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดแพลนการจัดงานเลยใช่ไหม ?
"ยังไม่ได้หาฤกษ์หรือหาข้อมูลอะไรเลยค่ะ ก็คือยังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวเลยตั้งแต่วันนั้น แต่ถามว่าได้คิดเอาไว้คร่าวๆ ไหมว่าอยากจะจัดงานช่วงไหน เอ่อ...ก็น่าจะปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้าค่ะ คิดว่านะคะ"

เหมือนเรามีภาพครอบครัวในฝันของเราเอาไว้แล้วเหมือนกัน ?
"ก็มีภาพนะคะ ชาเชื่อว่าทุกคนก็คงมีภาพเหมือนกันหมด แต่ว่ามันจะเป็นอย่างที่เราคิดไว้หรือไม่นั้น ชาเองก็ไม่อยากคาดหวังและทำให้มันกลายเป็นปัญหา ขอทำทุกวันนี้ให้มันดีที่สุดของดีกว่า ให้เราได้ค่อยๆ ดูแลกันไป ชาเชื่อเรื่องการดูแลกันและกันค่ะ"

ในความคิดเราอยากจะจัดงานแต่งงานแบบไหน ?
"ก็น่าจะประมาณนึงค่ะ คือชามีคนรู้จักค่อนข้างเยอะ ทั้งผู้ใหญ่ ทั้งเพื่อนและก็น้องๆ ที่สนิท อีกอย่างมันเป็นงานที่จัดขึ้นครั้งเดียวในชีวิตด้วย ชาก็อยากจะให้มีคนที่ชารักมาอยู่ร่วมกันในงานเยอะๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นงานที่สิ้นเปลืองเพราะมันแค่วันเดียว หากเราประหยัดเงินตรงนี้ได้และนำเงินมาต่อเงินมันก็น่าจะดีกว่า"

ภาพแหวนที่โพสต์ลงอินสตาแกรม หลายคนค่อนข้างตกใจกับความใหญ่ของเพชร ?
"จริงๆ ชาเองก็ไม่ทราบรายละเอียดของตัวแหวนนะคะ แต่ที่พอจะบอกได้คือแหวนเป็นแหวนที่ได้มาจากคุณแม่ของพี่แหวน ซึ่งเป็นแหวนเก่าแก่ที่คุณแม่มอบให้ แต่ถามว่าแหวนใหญ่ไหม เอ่อ...เอาจริงๆ นะคะที่ลงรูปแหวนก็เป็นเพราะไม่มีรูปลงค่ะ เลยต้องลงรูปแหวนไปก่อน"

เพื่อนๆ เป็นยังไงบ้างกับความรักของเราในวันนี้ ?
"เพื่อนปล่อยโฮกันหมดทุกคนค่ะ คือเขาก็รู้หมดว่าที่ผ่านมาเราต้องเจอกับอะไร ดังนั้นเพื่อนๆ จึงค่อนข้างดีใจค่ะ ดีใจที่ชามีวันนี้สักที (ยิ้ม)"

>> "ดร.วาว" เซอร์ไพรส์สำเร็จ ขอ "น้ำชา" แต่งงาน โมเมนต์นี้น้ำตาท่วมจอ (มีคลิป)

>> "น้ำชา ชีรณัฐ" จัดปาร์ตี้วันเกิด แต่บรรยากาศอย่างกับงานแต่ง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้ำชา" ไม่ปล่อยรักแท้หลุดมือ เล่านาที "ดร.วาว" ขอแต่งงาน ในวันที่รักสุกงอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook