สุดสลด ทหารพราน ซิ่งเก๋งชนต้นไม้ดับ 3 ศพ สาหัส 1 คาดหลับใน

สุดสลด ทหารพราน ซิ่งเก๋งชนต้นไม้ดับ 3 ศพ สาหัส 1 คาดหลับใน

สุดสลด ทหารพราน ซิ่งเก๋งชนต้นไม้ดับ 3 ศพ สาหัส 1 คาดหลับใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2562  ร.ต.อ.วิชัย  ศิริวงศ์  รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านแพง  จ.นครพนม  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้   มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

บริเวณริมถนน  ทล.212 สายท่าอุเทน-บ้านแพง  ช่วงบ้านนาเขเหนือ หมู่ 1 ต.โพนทอง อ.บ้านแพง  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอบ้านแพง ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.โพนทอง และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบ ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยในที่เกิดเหตุพบสภาพรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซิตี้  สีเทาดำ ทะเบียน บร 7692 นครราชสีมา ในสภาพด้านหน้าชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนน ฝั่งมุ่งมายัง อ.ท่าอุเทน  ตรวจสอบภายในรถพบคนขับเสียชีวิตติดในรถ ทราบชื่อภายหลังคือ  นายอนุพงษ์  อายุ 26 ปี ชาว ต.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา

นอกจากนี้ ยังมีผู้โดยสารนั่งมาเบาะหลัง ด้วยอีก 2 ราย เสียชีวิตติดในรถ ทราบชื่อภายหลังคือ นายมานพ  อายุ 21 ปี  และ นายวีรพันธ์  อายุ 28 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์  ส่วนคนนั่งเบาะซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอบ้านแพง  อาการสาหัส 

ทราบชื่อภายหลังคือ  นายกิตติศักดิ์  อายุ 26 ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย  ทั้งหมดเป็นทหารพรานพลอาสา ซึ่งมาปฏิบัติหน้าที่ สังกัดกองร้อยทหารพราน (ทพ.) ที่ 2107 บ้านปากห้วยม่วง ต.นาเข  อ.บ้านแพง จ.นครพนม  เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะคนขับผู้ตายได้ขับรถมากับเพื่อนทหารพรานหลังมาจากปฏิบัติหน้าที่ ตามพื้นที่ชายแดน อ.บ้านแพง จ.นครพนม ถึงที่เกิดเหตุทำให้รถเสียหลัก

คาดว่าอาจมาจากสาเหตุหลับใน พักผ่อนไม่เพียงพอ บวกกับรถใช้ความเร็วสูง เป็นเหตุให้รถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบเก็บหลักฐาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พร้อมฝากเตือนไปยังประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ระมัดระวังในการขับรถสัญจรไปมา ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ง่วงห้ามขับ เสี่ยงอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิต

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook