"แป้ง อรจิรา" โสด(เสียงสูง) มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ให้สถานะ "แฟน"

"แป้ง อรจิรา" โสด(เสียงสูง) มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ให้สถานะ "แฟน"

"แป้ง อรจิรา" โสด(เสียงสูง) มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ให้สถานะ "แฟน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวเองให้ครองโสดมาก็นานหลายเดือน จนแฟนๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่ นักแสดงสาว แป้ง-อรจิรา กุลดิลก จะมีรักครั้งใหม่กับเขาสักที

ล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่รอช้าขอออกมาอัปเดตสเตตัสให้ได้หายข้องใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ทุกวันนี้ยังคง "โสด" สนิทเหมือนเดิมเป๊ะ และถึงแม้จะมีคนเข้ามาพูดคุยศึกษาบ้างแต่ก็เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

ก่อนออกปากยอมรับแบบชิวๆ ว่า ณ ตอนนี้ตัวเธอเองกลับรู้สึกว่าหวงชีวิตโสดเอามากๆ ถึงขนาดเลิกโฟกัสเรื่องหัวใจ เพราะถึงไม่มีแฟนก็สามารถอยู่คนเดียวได้สบาย

"โสดค่ะ (เสียงสูง) ก็มีคนคุยค่ะ มีคนคุย แต่ขอไม่บอกดีกว่าว่าเป็นใคร (หัวเราะ) คือ...ชีวิตช่วงนี้ของแป้ง แป้งจะเน้นอยู่กับเพื่อนมากกว่า เพราะแป้งค่อนข้างรู้สึกว่าแป้งรู้สึกหวงชีวิตโสด แป้งชอบทำอะไรที่มันรู้สึกสบายตัวมากกว่า ส่วนเพื่อนๆ ที่เขามีแฟนก็ปล่อยให้เขาหวานไปละกัน"

"สำหรับคนที่คุยอยู่ถามว่าเขาโอเคไหม เอ่อ...ก็ต้องดูๆ ไปค่ะ แต่ว่าเขาไม่ใช่คนในวงการแน่นอน คุยกับคนนอกวงการสบายใจกว่า (ยิ้ม)"

แป้ง อรจิรา แฮปปี้มากกับชีวิตสาวโสด

"โอกาสเปิดจะตัวจะมีไหม คือ ณ ตอนนี้แป้งมีแต่เพื่อนจริงๆ ค่ะ ถ้าใครเข้ามาตอนนี้แป้งให้เป็นเพื่อนหมดเลย ซึ่งไม่ใช่เป็นเพราะว่าแป้งไม่พร้อมนะ แต่แป้งรู้สึกว่าทุกครั้งที่แป้งพูดอะไรมากๆ มันก็ดูไม่ค่อยจะเวิร์กเลย ขอพูดน้อยๆ ค่อยๆ เปิดดีกว่า ซึ่งอีกฝ่ายเขาก็เข้าใจดี เพราะเราก็โตกันแล้วทั้งคู่"

"เอาจริงๆ คนที่แป้งบอกว่าคุยเขาอาจจะเป็นแค่เพื่อนก็ได้นะ เพราะแป้งเองก็ให้เกียรติเพื่อนที่แป้งสนิททุกคน อีกอย่างหัวใจของแป้งตอนนี้ก็เฉยๆ มากเลยด้วย สามารถอยู่คนเดียวได้ ชีวิตโสดมันก็สบายดี"

>> แฝดคนละฝา "วุ้นเส้น-แป้ง" สวยแพ็คคู่จับมือกันเที่ยวสองคนแบบโสดๆ (5 วัน)

>> “แป้ง อรจิรา” ตอบเสียงสูง สถานะโสดสนิท ผู้ชายสมัยนี้ต้องดูนานๆ

>> ไม่คิดว่าจะมีมุมนี้ “แป้ง อรจิรา” เต้น “ผู้สาวขาเลาะ” น่ารักมาก (มีคลิป)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แป้ง อรจิรา" โสด(เสียงสูง) มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ให้สถานะ "แฟน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook