"ลาล่า" เขินตัวบิด อัปเดตรัก "เล็ก เจษฎา" เคลียร์ปมดราม่าถูกผู้ชายเกาะ

"ลาล่า" เขินตัวบิด อัปเดตรัก "เล็ก เจษฎา" เคลียร์ปมดราม่าถูกผู้ชายเกาะ

"ลาล่า" เขินตัวบิด อัปเดตรัก "เล็ก เจษฎา" เคลียร์ปมดราม่าถูกผู้ชายเกาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นขยันเสิร์ฟความหวานกันไปมาออกสื่อจนคนโสดพากันอิจฉา แต่พอจ่อไมค์ถามศิลปินลูกทุ่งสาว ลาล่า อาร์สยาม เจ้าตัวกลับยืนยันว่ายังไม่พร้อมใช้สถานะ "แฟน" กับนักแสดงหนุ่ม เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร ซึ่งเหตุผลก็เป็นเพราะไม่อยากให้คำบางคำมาเป็นตัวกำหนดความรู้สึก อีกทั้งความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว จึงไม่อยากกดดันกันทั้งคู่

ส่วนเรื่องที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าอีกฝ่ายเข้ามาสนิทสนมกับเธอเพราะหวังเกาะกระแส สาวลาล่ามองว่าเรื่องนี้ตัวเธอเองคงให้คำตอบไม่ได้ และหากหนุ่มเล็กจะเกาะใครสักคนจริง ก็น่าจะเป็นนางเอกหรือคนอื่นที่มีชื่อเสียงมากกว่า เพราะเธอก็เป็นเพียงแค่ดาราตลก แถมไม่ได้มีกระแสฮอตฮิตอะไรเลยด้วย

“ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ถามว่าชัดเจนไหม เราก็ชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเราคุยกัน ปัจจุบันนี้ก็ยังคุยกันทุกวันค่ะ แต่อาจจะเห็นกันน้อยลง เพราะด้วยงานพี่เขา และละครของเราตอนนี้ก็มีถึง 3 เรื่อง ไหนจะทัวร์คอนเสิร์ตอีก ก็เลยทำให้มีเวลาเจอกันน้อยลง แต่เราก็ใช้วิธีวิดีโอคอลคุยกันค่ะ"

แสดงว่าหวานเหมือนเดิมเรื่อยๆ ?
“เรามีความรู้สึกว่าเราก็อายุประมาณหนึ่งแล้ว มันก็เลยเหมือนเราได้เติมเต็มสิ่งหวานๆ ให้กันจะได้ไม่เครียด คือเวลาที่ได้คุยกับใครแล้วมีความสุข หรือทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไป เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะไปเจอใครที่ถูกใจอีกหรือเปล่า หรือไม่ถูกใจอีกหรือเปล่า มันมีความสุขพี่เขาก็มีความสุข ก็แฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย”

ชัดเจนในความรู้สึกขนาดนี้แล้ว สถานะมันชัดเจนด้วยไหม ?
“เอาจริงๆ นะ ลาล่ายังไม่กล้าใช้คำว่าแฟนเลยค่ะ (ยิ้ม) คือ...พอมันมีคำนี้เข้ามาทีไร มันทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองจะเริ่มตีกรอบให้เขา พอตีกรอบแล้วมันจะมีความอยากเป็นเจ้าของเขา มันจะต้องมีการรายงานตัวกันตลอด แล้วเราก็เลยมาย้อนคิดกลับในมุมเราว่า ถ้าเขาถามเรากลับว่าเราอยู่ที่ไหน ทำอะไร เห็นเราเล่นกับน้องๆ เล่นกอด เล่นหอมกัน ซึ่งเมื่อเช้านี้เขาบินไปพม่า เห็นแล้วแหละว่ามีข้อความหนึ่งส่งมาว่า หอมเก่งนะ ซึ่งเราก็รู้สึกว่าอีกแล้วเหรอ มันกลายเป็นเหมือนข้อความที่เตือนสติเราแล้วนะว่า ใกล้ผู้ชายอีกแล้วนะ เราเลยรู้สึกว่าไม่อยากให้เห็นอารมณ์นอยด์"

แสดงว่าเขาค่อนข้างที่จะหึงหวงเรา ?
“นั่นแหละ เราเลยรู้สึกว่า ตายแล้วมีอารมณ์นี้เกิดขึ้นด้วย (หัวเราะ)”

เหมือนตัวเราเองยังไม่พร้อมสำหรับการโดนผูกมัด ?
“ใช่ค่ะ คือถ้ามันก้าวไปตรงนี้พร้อมๆ กันแล้วมันผ่านจุดนี้ได้ มันก็โอเค ซึ่งก่อนที่จะมาเจอพี่เขา ลาล่าก็เคยมีแฟนมาก่อน และเราก็เป็นคนที่ขี้หึงมากจริงๆ ฉะนั้นเราจะพยายามลดตรงนี้ออกไป เพราะมันไม่ใช่รักวัยรุ่นที่จะมาคุยกันงุ้งงิ้งแล้ว และถ้าหากวันนี้เราคุยกันด้วยเหตุผล ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ ลาล่าก็ไม่อยากเป็นเด็กน้อยที่คอยเป็นคนงี่เง่าสำหรับเขา”

ช่วงที่ผ่านมาเราสองคนได้มีการคุยกันเรื่องสถานะบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่คุยค่ะ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นการกดดัน เพราะต่างคนต่างทำงานหนักแล้ว เราไม่อยากเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นเรื่องปวดหัว”

ในทางกลับกันเวลามีสาวๆ เข้ามาคอมเมนต์เขา เรามีความรู้สึกหึงบ้างไหม ?
“เราเป็นโรคชนิดหนึ่งที่ชอบ เราชอบเห็น ชอบให้คนมาแซว สงสัยผู้หญิงเขาคงชอบคนหล่อเหมือนเราแหละ เราก็ชอบคนหล่อ พอเห็นคนหล่อก็ชื่นใจ (หัวเราะ)”

การที่เราไม่ตกลงสถานะกันให้ชัดเจน เราไม่กลัวเหรอว่าจะมีสาวๆ พยายามเข้าหาเขา ?
“ไม่ค่ะ เพราะเราก็คุยกันพอสมควรแล้วว่าถ้าเจอสิ่งที่ดีกว่า ต่างคนก็จำเป็นต้องต่างเลือก สุดท้ายแล้วถ้าเราฝืนอยู่ด้วยกันในสิ่งที่มันไม่ใช่ มันก็ไปกันไม่ได้อยู่ดี”

IG lala_bigflowerลาล่า-เล็ก คำว่าแฟนไม่สำคัญสำหรับเรา

ฟังดูเหมือนจะเป็นรักที่ใจกว้าง ?
“ใจกว้าง (หัวเราะ)”

ครอบครัวเราได้ถามบ้างไหมเรื่องที่เราสองคนคุยกัน ?
“ก็ถามค่ะ ถามว่าเป็นยังไง ถึงไหนกันแล้ว ก็บอกพ่อกับแม่ว่าค่อยๆ ดูกันไป ตอนนี้ก็ค่อยๆ คุยกันไป ดูกันไปก่อนค่ะ”

เรากลัวไหมเพราะกิตติศัพท์พี่เขาในอดีตก็มีหลายเรื่อง ?
“ทุกวัน (หัวเราะ) ส่งรูป ส่งนั่นนี่ โชว์นั่นนี่มา ก็เซ็กซี่ดี (หัวเราะ) ทุกวันนี้เราก็เห็นว่าผู้ชายถ่ายกันเยอะเหลือกัน เราก็พยายามบอกเขา เราก็ไม่สามารถไปลบอดีตของพี่เขาได้ มันก็คือวันนี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกัน เพราะลาล่าก็เชื่อว่าตัวพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่พอที่รู้ว่าจะต้องทำอะไรในความเหมาะสมของตัวพี่เขาเอง ตัวเราเองก็ไม่สามารถที่จะไปห้าม ในเมื่อความอยากของคนในการอยากจะทำนั่น ทำนี่ เราห้ามไม่ได้นะ ฉะนั้นเราคิดว่าแต่ละคนมีวุฒิภาวะของตัวเอง รู้ว่าอันไหนดี อันไหนไม่ดี”

หลายคนจะมองว่า เขาเกาะคนนั้นคนนี้เพื่อเป็นกระแส เราเชื่อมั่นไหมว่าที่เขาเข้ามาในชีวิตเราไม่ใช่ด้วยเจตนานั้น ?
“ถ้าพูดถึงการเกาะกันเป็นกระแส เราไม่รู้นะ ลาล่าตอบไม่ถูก เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว เพียงแต่วันวาเลนไทน์มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ขึ้นมาเฉยๆ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันมีสัญญาณมาตอนไหน ฉะนั้นมันก็ไม่น่าจะเกาะกระแสนะ เพราะพี่เขาก็เป็นพระเอกของช่อง เราก็ตลกคนหนึ่ง ถ้าพี่เขาจะไปเกาะกระแสน่าจะไปเกาะกับนางเอกมากกว่าหรือเปล่า เพราะเราก็ไม่ได้มีกระแสฮิตอะไรมาเลยช่วงนี้”

>> "ลาล่า" หลังเปิดตัวคบ "เล็ก เจษฎา" กลายเป็นเรื่องลามถึง "ลูลู่" จนต้องออกมาชี้แจง

>> "ลาล่า" ตอบสัมพันธ์ "เล็ก เจษฎา" หวานใจคนล่าสุด รักจริงหรือสร้างกระแส ?

>> "เล็ก เจษฎา" ดราม่า! คลิปอาบน้ำ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลาล่า" เขินตัวบิด อัปเดตรัก "เล็ก เจษฎา" เคลียร์ปมดราม่าถูกผู้ชายเกาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook