นางเอกเอ็มวี แฟนเก่าไม่มีสมอง ตกแมนชั่นหรูดับสลด

นางเอกเอ็มวีสาวสวย เขียนชื่อ-เบอร์โทรแฟนผูกข้อเท้า ก่อนกระโดดแมนชั่นหรูดับสลด

นางเอกเอ็มวีสาวสวย เขียนชื่อ-เบอร์โทรแฟนผูกข้อเท้า ก่อนกระโดดแมนชั่นหรูดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.30 น. (30 เม.ย. 62) ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง เขตบางนา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) แพทย์นิติเวชฯ รพ.จุฬาฯ อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

บริเวณหลังตึกพบศพ น.ส.หยาดรุ่ง หรือ หวาน อายุ 25 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว แขนขาหักผิดรูป มีเลือดไหลนองเป็นทาง นอกจากนี้มีข้อความเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน ลงเศษกระดาษผูกมัดด้วยยางรัดบริเวณข้อเท้าซ้าย ระบุชื่อหวาน น.ส.หยาดรุ่ง อยู่ห้อง 708 และเบอร์โทรศัพท์แฟน โทรจนกว่าจะรับสายและเบอร์โทรญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.อ.อุทัย เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ดูแลหอพักทราบว่า ผู้ตายพักอยู่กับแฟน เริ่มมาเช่าตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน โดยเช่าห้องรายเดือนในราคาประมาณ 3 หมื่นบาท และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ตายบอกว่าจะเช็คเอาท์ออกสิ้นเดือนนี้ นอกจากนี้ขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง เบื้องต้นประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าพบลักษณะใดน่าสงสัยบ้าง และพยายามติดต่อแฟนและญาติให้รับทราบ หลังจากนั้นจะเชิญมาให้ปากคำที่สน.บางนา เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 22.12 ของวันที่ 29 เม.ย. ผู้ตายได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวในชื่อ Numwan Jellies ว่า "ยกเลิกใช้เฟซนี้นะคะ เจ้าของเฟซไม่อยู่แล้วค่ะ" จากการตรวจสอบผู้ตายมีอาชีพรับงานถ่ายแบบ รับรีวิวสินค้าต่างๆ มีผู้ติดตามเกือบ 2 หมื่นคน ล่าสุดแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง แฟนเก่าไม่มีสมอง ซึ่งจะปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มวันที่ 30 เม.ย. 62 หรือวันนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook