คลิปพายุฤดูร้อนถล่มตลาดไนท์เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ พัดเต็นท์-ข้าวของปลิวว่อน

คลิปพายุฤดูร้อนถล่มตลาดไนท์เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ พัดเต็นท์-ข้าวของปลิวว่อน

คลิปพายุฤดูร้อนถล่มตลาดไนท์เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ พัดเต็นท์-ข้าวของปลิวว่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวินาทีพายุฝนและลมถล่มตลาดไนท์เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ พัดเอาเต็นท์และข้าวของปลิวว่อน สร้างความแตกตื่นให้กับพ่อแม่ค้าต่างกรีดร้องด้วยความตกใจ และวิ่งหลบกันอย่างโกลาหลเพราะกลัวเต็นท์จะล้มทับ ทั้งยังพัด จยย.ล้มเสียหาย 3 คัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มตลาดไนท์บาร์ซ่าเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ โดย นายธนวัฒน์ บุญเกิด อายุ 48 ปี สามารถบันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ โดยภายในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามีพายุฝนและลมพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง จนทำให้เต็นท์และข้าวของปลิวว่อน

สร้างความแตกตื่นให้กับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่กำลังเดินจับจ่ายซื้อของ ต่างส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ และพากันวิ่งหาที่หลบกันอย่างโกลาหล เพราะกลัวว่าเต็นท์จะล้มทับได้รับอันตราย ทั้งนี้ ความรุนแรงของพายุยังได้พัดรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างตลาดล้มเสียหายจำนวน 3 คัน และเหตุครั้งนี้ยังส่งผลให้ไฟฟ้าภายในตลาดไนท์ดับอีกด้วย 

นายธนวัฒน์ เล่าว่า ขณะนั่งอยู่หน้าห้องน้ำก็เห็นลมพายุหมุนจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาบันทึกภาพไว้ จากนั้นก็เกิดฝนกระหน่ำและลมพัดอย่างแรง พัดเอาเต็นท์และข้าวของแม่ค้าในตลาดไนท์ปลิวว่อน ทั้งได้ยินเสียงพ่อแม่ค้าแม่ค้ากรีดร้องด้วยความตกใจ และได้ตะโกนให้ออกมานอกเต็นท์เพราะเกรงว่าจะถูกเต็นท์ล้มทับและถูกไฟช็อต ผ่านไปประมาณ 10 นาทีพายุจึงสงบลง ก็โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

นอกจากนั้นพายุได้ยังพัดถล่มตลาดถนนคนเดินเซราะกราว ทำให้เต็นท์และข้าวของได้รับความเสียหายจำนวนมาก ถึงแม้พ่อค้าแม่ค้าจะพยายามเก็บข้าวของหนีแต่ก็ไม่ทัน เนื่องจากพายุพัดมาอย่างรวดเร็วและรุนแรง

ขณะที่ตลาดคลองถมหนองแปบก็ถูกพายุถล่มด้วยเช่นกัน ทำให้หญิงสาววัย 19 ปี ที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดเคราะห์ร้าย ถูกกิ่งไม้หักทับได้รับบาดเจ็บ แม่ค้าได้แจ้งหน่วยกู้ภัยฯ เร่งนำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์

จากการสำรวจภายในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์พบว่า มีป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ที่ติดตั้งไว้หน้าศาลากลางจังหวัดหลังเดิม หักโค่นได้รับความเสียหาย และยังมีต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกพายุพัดหักโค่นล้มขวางถนนหลายจุด บางจุดหักทับสายไฟฟ้าขาดเสียหายอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปพายุฤดูร้อนถล่มตลาดไนท์เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ พัดเต็นท์-ข้าวของปลิวว่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook