"ดีเจแมน" โพสต์ขอโทษ...ที่มาหาช้า "เอลวิส" น้องหมาคู่ใจ เสียชีวิตเพราะอากาศร้อน

"ดีเจแมน" โพสต์ขอโทษ...ที่มาหาช้า "เอลวิส" น้องหมาคู่ใจ เสียชีวิตเพราะอากาศร้อน

"ดีเจแมน" โพสต์ขอโทษ...ที่มาหาช้า "เอลวิส" น้องหมาคู่ใจ เสียชีวิตเพราะอากาศร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดเศร้าสำหรับครอบครัวกุญชร ณ อยุธยา รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับ เมื่อนักแสดงหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา โพสต์ภาพถ่ายและข้อความบอกลาลงบนอินสตาแกรม ถึง เอลวิส น้องหมาคู่ใจ ที่เพิ่งจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ซึ่งในข้อความบอกลาดังกล่าว ดีเจแมน ได้เผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ เอลวิส เอาไว้ว่า สืบเนื่องมาจากสภาพอากาศและอุณหภูมิที่ร้อนจัด จึงทำให้น้องเกิดอาการฮีทสโตรก (Heat Stroke) หรือ โรคลมแดด

และถึงแม้ตนจะรีบนำตัวเอลวิสไปส่งโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ แต่เนื่องจากระบบภายในล้มเหลวจึงทำให้การรักษาเป็นไปอย่างยากลำบาก จนกระทั่งในที่สุดเอลวิสก็ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของทุกๆ คน รวมถึง ใบเตย อาร์สยาม แฟนสาวของดีเจแมน ที่รักและเอ็นดูเอลวิสไม่ต่างจากลูกคนหนึ่ง

ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา
"ลาก่อนเพื่อนที่ดีที่สุด ของพ่อ Elvis ทุกวินาทีมีค่า ขอโทษที่มาหาช้า ความร้อนทำให้เอลวิสมีอาการ Heat Stroke และผมถึงโรงพยาบาล 4 ทุ่ม เอลวิสเข้ามาหาและเรานั่งมองปลาในบ่อน้ำกัน และมองหน้าผมเหมือนสั่งลา และอีกครึ่งชั่วโมง เพื่อนที่ดีที่สุดของผมต้องจากไป ตลอดกาล"

"อย่าให้หมาอยู่ในที่ร้อนมากๆ นะครับ Rip ลูกจะอยู่ในใจพ่อตลอดการ เหมือนเพลงที่พ่อร้องไว้นะลูก"

IG dj_man9999เอลวิส หนูสู้เต็มที่แล้วครับคนเก่ง

ใบเตย อาร์สยาม 
"หลับให้สบายนะเอลวิสลูกแม่ สงสารหนูเหลือเกิน หนูคงทรมานมากๆ ไว้ชาติหน้าเกิดมาเป็นลูกของแม่และพ่อแมนอีกนะคะ"

"เอลวิสได้เสียชีวิตเมื่อคืนค่ะ จากโรค Heat Stroke นางอยู่ในไอซียูไม่กี่ชั่วโมง ก็จากไป เพราะระบบภายในล้มเหลว เลือดออกมาทางปากจมูกตาไม่หยุด แล้วก็หลับไปเลย หมอช่วยเหลือไว้ไม่ทัน สงสารจับใจเลยค่ะ"

"พี่แมนได้ทันอยู่กับมันตอนจะเสียชีวิต แต่ใบเตย มาไม่ทัน มันเสียชีวิต นอนตัวแข็งแล้ว ช่วงนี้ใครเลี้ยงสัตวเลี้ยงระวังให้ดีนะคะ เปิดแอร์ให้ลูกๆ เรากันนะคะ โรคลมแดดกำลังระบาด แม่รักเอลวิสนะ Rip Elvis"

>> 6 กลุ่มเสี่ยง "ฮีทสโตรก" จากอากาศร้อน อันตรายถึงเสียชีวิต

>> เตือนประชาชนอาจเกิดภาวะ "ฮีทสโตรก" ฤดูร้อน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ดีเจแมน" โพสต์ขอโทษ...ที่มาหาช้า "เอลวิส" น้องหมาคู่ใจ เสียชีวิตเพราะอากาศร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook