ชาวเน็ตชื่นชม "รปภ." ใจกล้าพุ่งเข้าชาร์จ "เค ร้อยล้าน" ขณะเทงูทำพิธีกลางถนน (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1550/7753943/newproject-2019-04-25t1520.jpgชาวเน็ตชื่นชม "รปภ." ใจกล้าพุ่งเข้าชาร์จ "เค ร้อยล้าน" ขณะเทงูทำพิธีกลางถนน (คลิป)

    ชาวเน็ตชื่นชม "รปภ." ใจกล้าพุ่งเข้าชาร์จ "เค ร้อยล้าน" ขณะเทงูทำพิธีกลางถนน (คลิป)

    2019-04-25T14:55:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีที่ นายคเณศพิศณุเทพ อายุ 44 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง ขับรถยนต์เบนซ์ สีดำ ป้ายแดง มาจอดกลางถนนราชดำริ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะถูกตำรวจนครบาลลุมพินีควบคุมตัวไปสอบถามสาเหตุ ใช้มีดกรีดแขนประมาณ 20 แผล และศีรษะมีบาดแผล พยายามจะปล่อยงูเห่าจำนวน 2 ตัว และโปรยกลีบดอกไม้ไปทั่วบริเวณ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

    >> ชายคลั่งจอดรถเบนซ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปล่อยงูลงกลางถนน-แกว่งมีดปาดคอตัวเอง

    เบื้องต้น นายคเณศพิศณุเทพ ได้ให้การว่า มาเพื่อประกอบพิธีกรรมตามความเชื่อส่วนบุคคล ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาจาก จ.นครสวรรค์ เพื่อไปพบภรรยาที่ย่านพระประแดง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้จอดรถ และก่อเหตุดังกล่าวตามความเชื่อเสียก่อน

    ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phatthanasirl Yusabai ได้เผยคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุ นายคเณศพิศณุเทพ กำลังปล่อยงูและเทน้ำกลางถนนรอบๆ ตัวงู ท่ามกลางประชาชนที่ยืนดูอย่างตกตะลึง ซึ่งในเสี้ยววินาทีมีเจ้าหน้าที่รปภ.สวมเครื่องแบบสีเขียวคนหนึ่ง วิ่งเข้าไปกระโดดล็อกคอนายคเณศพิศณุเทพจากทางด้านหลัง ก่อนที่ รปภ.อีกนายจะวิ่งเข้ามาล็อกแขน และจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนายได้กรูเข้ามาจับกุม 

    อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลต่างชื่นชมความใจกล้าของ รปภ. คนแรกที่พุ่งเข้าชาร์จ แม้จะรูปร่างเล็กกว่านายคเณศพิศณุเทพจนถึงกับต้องกระโดดล็อกคอ แต่ก็มีความกล้าหาญและรวดเร็ว จนทำให้สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ก่อนเกิดเหตุร้ายแรง

    >> เปิดประวัติ "เค ร้อยล้าน" ชายคลั่งเทงูกลางถนน เป็นมหาเศรษฐีแต่วีรกรรมเพียบ

    >> ชายคลั่งเทงูกลางถนน ยังสวดมนต์ไป-ให้การไป ตำรวจสอบสวนไม่รู้เรื่อง

    >> เค ร้อยล้าน พางูขึ้น “เบนซ์หรู” เทกลางกรุง ราคาเบาๆ แค่ 7 หลัก!