เค ร้อยล้าน ชายคลั่งเทงูกลางถนน ยังสวดมนต์ไป-ให้การไป ตำรวจสอบสวนไม่รู้เรื่อง

ชายคลั่งเทงูกลางถนน ยังสวดมนต์ไป-ให้การไป ตำรวจสอบสวนไม่รู้เรื่อง

ชายคลั่งเทงูกลางถนน ยังสวดมนต์ไป-ให้การไป ตำรวจสอบสวนไม่รู้เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ถูกคุมตัวสอบสวน หลังคลุ้มคลั่งปล่อยงูกลางถนนราชดำริ หน้าห้างชื่อดัง ล่าสุดยังให้การวกวน สลับกับสวดมนต์ ตำรวจประสานญาติมารับตัว

ความคืบหน้ากรณีเหตุ ชายจอดรถยนต์ป้ายแดงไว้กลางถนนราชดำริ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 เม.ย.) ก่อนจะคลุ้มคลั่งและเทงูออกมาเลื้อยกลางถนน พร้อมกับใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวพาไปสงบสติออกในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายคเณศ หรือ เค ร้อยล้าน อายุ 44 ปี เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของร้านตัดสูทที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้รับข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา นายคเณศ ได้บ่นกับเพื่อนว่าอยากไปไหว้หลวงปู่สุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เมื่อไปถึงได้สั่งสติกเกอร์ข้อความมาติดเอาไว้รอบๆ คัน ก่อนจะขับรถกลับเข้ากรุงเทพฯ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายคเณศ ยังคงให้การวกวน ระหว่างการสอบสวนพบว่ามีอาการแน่นหน้าอก และมีอาการคล้ายท่องบทสวดมนต์ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.จุฬาฯ ก่อนจะประสานญาติให้รับทราบ และรอสอบปากคำโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

>> ชายคลั่งจอดรถเบนซ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปล่อยงูลงกลางถนน-แกว่งมีดปาดคอตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook