เป็นตายเท่ากัน-หนุ่มใหญ่อุตริซิ่ง จยย.สวนเลนพุ่งอัดรถพ่วง 22 ล้อร่างมุดใต้ท้องรถ

เป็นตายเท่ากัน-หนุ่มใหญ่อุตริซิ่ง จยย.สวนเลนพุ่งอัดรถพ่วง 22 ล้อร่างมุดใต้ท้องรถ

เป็นตายเท่ากัน-หนุ่มใหญ่อุตริซิ่ง จยย.สวนเลนพุ่งอัดรถพ่วง 22 ล้อร่างมุดใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีระทึก ชายไทยสูงวัย 57 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ขับสวนเลนบนถนนเส้นหลัก ก่อนพุ่งชนรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ที่สวนทางมา จักรยานยนต์มุดใต้ท้องรถบรรทุก 22 ล้อ คนขับขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส

(24 เม.ย. 62) ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านยางรถยนต์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บ้านหนองแวง ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ - แก้งคร้อ ได้จับภาพวินาทีระทึก ขณะรถจักรยานยนต์ขับสวนเลน ก่อนพุ่งชนมุดใต้ท้องรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ - แดง ทะเบียน จ.ชัยภูมิ คันที่ขับขี่สวนเลนก่อนพุ่งชนรถบรรทุก ทำให้รถบรรทุกเบรกไม่ทัน ลากรถจักรยานยนต์ไกลเกือบ 10 เมตร

ในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุก 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ จ.สุพรรณบุรี ป้ายทะเบียนตัวลูก จ.สุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน เป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

ทราบต่อมาชื่อ นายบุญส่ง  อายุ 57 ปี ภูมิลำเนา ตำบลซับสีทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่เร่งยื้อชีวิตเป็นการด่วน ยังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้

และในที่เกิดเหตุยังพบ นายวิษณุ อายุ 30 ปี ที่อยู่ ตำบลแสนตอ อำเภอขาณุวรลักษณ์ จังหวัดกำแพงเพชร เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

โดย นายวิษณุ คนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ได้เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกอาหารสัตว์ของบริษัทเอกชนรายหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ กบินทร์บุรี เพื่อจะนำอาหารสัตว์ไปส่งที่ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

ขณะที่ตนขับรถมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับสวนเลนมาในระยะกระชั้นชิด ซึ่งตนได้พยายามที่จะเบรกรถแล้ว แต่ไม่เป็นผล เมื่อรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ได้พุ่งชนรถของตนอย่างจัง จนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งให้แพทย์เวร โรงพยาบาลชัยภูมิ ให้ตรวจสอบผู้บาดเจ็บอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเลือด หรือตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในลมหายใจ ซึ่งคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะมีอาการมึนเมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เป็นตายเท่ากัน-หนุ่มใหญ่อุตริซิ่ง จยย.สวนเลนพุ่งอัดรถพ่วง 22 ล้อร่างมุดใต้ท้องรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook