สาวโพสต์ตามล่า "มือพ่นสีรถ" วงจรปิดเห็นชัด แอบสงสัยฝีมือแฟนเก่า

สาวโพสต์ตามล่า "มือพ่นสีรถ" วงจรปิดเห็นชัด แอบสงสัยฝีมือแฟนเก่า

สาวโพสต์ตามล่า "มือพ่นสีรถ" วงจรปิดเห็นชัด แอบสงสัยฝีมือแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเชียงใหม่โพสต์แชร์ประกาศจับ "หนุ่มพ่นสีรถ" แอบสงสัยเป็นหนุ่มแฟนเก่าที่ยังราวี รปภ.เข้าไปห้าม แต่ดิ้นหลุดหนีไปได้ วอนตำรวจช่วยจับ ตอนนี้เริ่มอยู่ไม่เป็นสุข

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพถ่ายรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ที่จอดเอาไว้ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าถูกชายคนหนึ่ง ได้นำสีสเปรย์มาฉีดพ่นใส่ ทำให้ได้เกิดความเสียหายทั้งคัน พร้อมคลิปวิดีโอหลักฐานช่วงที่เกิดเหตุการณ์ โดยสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปแล้ว

ล่าสุด นางสาวก้อย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ตนจอดรถเอาไว้ที่ลานจอดรถของคอนโดมิเนียม ที่เป็นที่ตั้งสำนักงานของบริษัทที่ทำงาน

ในเวลาต่อมา รปภ.ได้มาแจ้งว่ารถของตนถูกพ่นสีใส่ได้รับความเสียหาย โดยทาง รปภ.ได้เห็นเหตุการณ์และพยายามรั้งตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายขัดขืนและอ้างว่ารู้จักกับเจ้าของรถ ก่อนจะเดินหนีหายไป โดยหลังเกิดเหตุตนได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อให้ติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นและดำเนินการตามกฎหมาย

นางสาวก้อย ยังระบุว่า ตอนนี้ค่อนข้างเชื่อว่า ผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนเก่าที่เคยคบหากัน และได้เลิกรากันไปเกือบปีแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ติดต่อสอบถามไป แต่ชายคนนี้ยังไม่ได้ยอมรับ แต่จากข้อมูลของพยานที่เห็นเหตุการณ์ที่จดจำใบหน้าและเสื้อผ้าของผู้ก่อเหตุได้ ล้วนบ่งชี้ว่าน่าจะเป็นแฟนเก่าที่มาก่อเหตุ

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่ในขณะนี้ตนรู้สึกหวาดกลัว เพราะแฟนเก่ารายนี้ยังใช้ชีวิตกินเที่ยวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่รู้สึกกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป รวมทั้งมีการข่มขู่และเยาะเย้ยตนด้วย จึงอยากวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่ รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาวนเวียนอยู่แถวๆ คอนโดมิเนียม เดินวนๆ อยู่ที่ลานจอดรถ แล้วชายคนนี้ก็เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ก่อนจะเข้าไปพ่นสีสเปรย์ใส่รถอย่างใจเย็น เมื่อตนเห็นก็เข้าไปห้ามและรั้งตัวเอาไว้ แต่ถูกขัดขืนและอ้างว่าเป็นเพื่อนกับเจ้าของรถ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก่อนจะเดินจากไปทันที

โดยช่วงที่เกิดเหตุนั้น ผู้เสียหายก็ยังอยู่บริเวณใกล้เคียงด้วย แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้าไปแจ้งให้ทราบทันที ซึ่งต่อมาผู้เสียหายได้เอารูปแฟนเก่าให้ดู ตนก็จดจำได้ว่าเป็นคนเดียวกันอย่างแน่นอน และตนจำได้ว่าผู้ชายคนนี้ขายเสื้อผ้ามือสองย่านนิมมานเหมินทร์ โดยที่สวมใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกับที่มาก่อเหตุด้วย ทำให้มั่นใจว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook