พ่อใจหายวูบขับกระบะเสียหลัก ลูกชาย 11 ขวบเจ็บ โป๊ะแตกซุกยาบ้า 4 พันเม็ด

พ่อใจหายวูบขับกระบะเสียหลัก ลูกชาย 11 ขวบเจ็บ โป๊ะแตกซุกยาบ้า 4 พันเม็ด

พ่อใจหายวูบขับกระบะเสียหลัก ลูกชาย 11 ขวบเจ็บ โป๊ะแตกซุกยาบ้า 4 พันเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้าวันนี้ (24 เม.ย.62) เวลา 04.30 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนเรนทร 1669 สุรินทร์ ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณทางหลวงสาย 226 สุรินทร์ –ศรีสะเกษ ช่วงบ้านกลัน ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ ห่างจากปั๊มน้ำมัน ปตท. ประมาณ 800 เมตร เส้นทางมุ่งหน้าไปยังอำเภอสำโรงทาบ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย หลังได้รับแจ้งจึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.กันต์ หวานอารมภ์ ร้อยเวรสืบสวน สภ.ศีขรภูมิ พร้อมกับแจ้งหน่วยกู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ รีบออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุ พบกระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน กจ 26 อ่างทอง เสียหลักตกข้างทางชนติดกับเสาไฟฟ้า ด้านหน้ารถพังยับ ทราบชื่อคนขับคือ นายสุรพงค์ อายุ 55 ปี  และลูกชายชื่อ เด็กชายสุริยา อายุ 11 ปี ส่วนอาการทั้งสองพ่อลูกได้รับบาดเจ็บ ยังสามารถพูดคุยได้ และอาสากู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาตัวโรงพยาบาลศีขรภูมิ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบสิ่งของ และทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถ เพื่อนำไปเก็บรักษาให้กับเจ้าของรถ ที่ สภ.ศีขรภูมิ ที่กระบะหลังรถ มีรถจักรยานยนต์และเสื้อผ้าที่บรรทุกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามคนเจ็บทราบว่า ขับรถเดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย แล้วไปแวะจังหวัดนครปฐม จากนั้นก็ขับรถออกจาก จังหวัดนครปฐม เพื่อจะไปส่งลูกชายกลับไว้กับญาติ ในช่วงปิดเทอมที่จังหวัดยโสธร แต่พอมาถึงจุดเกิดอุบัติเหตุ ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ตนเองมีอาการวูบ หลับใน

จากนั้นอาสากู้ภัยก็ได้ลากรถขึ้นมาและนำไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรภูมิ ตรวจสอบทรัพย์ในรถอีกครั้ง พบยาบ้าตกอยู่ภายในรถ 2 เม็ด และยังตรวจพบว่ามีถุงต้องสงสัย นำมาตรวจสอบพบว่า เป็นห่อบรรจุยาบ้าอีก 2 ห่อ จากนั้นจึงได้แจ้งชุดสืบ พ.ต.ท.สมพงษ์ แก่นจักร รอง ผกก.สภ.ศีขรภูมิ พ.ต.ท.อธิสรรค์ พืชจันทร์โสภณ รอง ผกก.สืบสวนสอบสวน และพ.ต.ต.พิทักษ์ ไชยราช สารวัตรสืบสวนสอบสวน จากนั้นจึงได้อายัดเจ้าของรถซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลศีขรภูมิ พร้อมทั้งได้ ค้นในตัวคนบาดเจ็บ เสื้อทหารลายพราง และมีวัตถุอยู่ในกระเป๋าเสื้อ และได้นำมาตรวจค้น ที่ สภ.ศีขรภูมิ มีสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง และเงินจำนวนพันกว่าบาท มีโทรศัพท์อีก 4 เครื่อง และหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจนับยาบ้า 2 มัดพบว่ามียาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจสอบทรัพย์สิน และตรวจนับยาบ้า ปรากฏว่ามีโทรศัพท์ โทรเข้ามายังเครื่องโทรศัพท์ของเจ้าของรถตลอดเวลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกประจำวัน และอายัดตัวคนขับรถเพื่อดำเนินคดี และเมื่อผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการดีขึ้นแล้ว จะนำตัวมาสอบปากคำขยายผล เชื่อว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องหลายคนด้วยกัน เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook