ท้าทายตำรวจ-โจรเมืองสองพระนอนเหิมเกริมหนัก-ลัก “วาล์วน้ำ” หายแล้วหลายจุด

ท้าทายตำรวจ-โจรเมืองสองพระนอนเหิมเกริมหนัก-ลัก “วาล์วน้ำ” หายแล้วหลายจุด

ท้าทายตำรวจ-โจรเมืองสองพระนอนเหิมเกริมหนัก-ลัก “วาล์วน้ำ” หายแล้วหลายจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพชัด-โจรแสบอาละวาดหนักตระเวนงัดวาล์วทองเหลืองประตูมาตรน้ำอาคารพาณิชย์ทั่วเมือง วอนตำรวจตามจับตัวหลังก่อเหตุหลายจุด

(23 เม.ย. 62)  ภาพวงจรปิด บริเวณด้านหน้าบริษัทดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายหนึ่ง ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ด้านหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง หมู่ที่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง

โดยจับภาพชายวัยรุ่นลักษณะท้วมสูง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาวดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้าไปงัดวาล์วประตูน้ำมาตรประปาทองเหลือง

ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านก่อนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับออกมาโดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที โดยเป็นภาพที่ทาง นางสาวเมธิณี อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทดังกล่าว นำไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง  ให้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

หลังพบว่า ชายคนดังกล่าวตะเวนลักวาล์วประตูน้ำทองเหลืองมาตรน้ำประปา ตามอาคารพาณิชย์ในเขตพื้นที่เมืองอ่างทองไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งวาล์วดังกล่าวมีราคาสูงถึงอันละ 400-500 บาท

นางสาวเมธิณี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้า ตนเองมาทำงานหลังจากลาหยุดไปเมื่อวาน และเมื่อเดินเข้าไปเปิดน้ำบริเวณด้านหลังสำนักงานพบว่าน้ำไม่ไหล จึงเดินออกมาตรวจสอบมาตรน้ำด้านหน้า

โดยพบว่ าวาล์วประตูน้ำทองเหลืองที่ติดอยู่หายไป จึงเข้าไปตรวจสอบใบเสร็จค่าน้ำประปาว่า มีติดค้างอยู่หรือไม่ เนื่องจากคิดว่าทางประปามาตัดไป

แต่เมื่อตรวจสอบแล้วไม่พบว่า มีค้างค่าน้ำประปาจึงโทรศัพท์สอบถามไปยังสำนักงานประปาภูมิภาค สาขาอ่างทอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ได้โดนตัดน้ำ เพราะหากเป็นทางเจ้าหน้าที่การประปาจะตัดและยกมาตรน้ำมา จะไม่ได้ตัดวาล์วประตูน้ำทองเหลือง จึงคาดว่า น่าจะถูกขโมยไป

เพราะในช่วงนี้มีหลายคนโทรศัพท์ไปแจ้งว่า ถูกขโมยวาล์วน้ำทองเหลืองไปเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากทราบจึงเข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพบคนร้ายที่เข้ามาลักวาล์วน้ำทองเหลืองไปเมื่อคืนวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่ นายวรดี ผู้จัดการสำนักงานประปาส่วนภูมิภาค สาขาอ่างทอง เตือนประชาชนให้ระมัดระวังหลังช่วงนี้มีแก๊งออกอาละวาดบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากประปาเปลี่ยนมาตรน้ำจากทองเหลืองเป็นพลาสติก ทำให้หัวขโมยกลุ่มนี้เปลี่ยนไปลักวาล์วประตูมาตรน้ำทองเหลืองแทน

ซึ่งมีทั้งหน้ามาตรที่เป็นของสำนักงานประปา และหลังมาตรน้ำที่เป็นของผู้ใช้น้ำ โดยหากพบความผิดปกติขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบทันที

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ท้าทายตำรวจ-โจรเมืองสองพระนอนเหิมเกริมหนัก-ลัก “วาล์วน้ำ” หายแล้วหลายจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook