“ต๊ะ วริษฐ์” เผยโมเมนต์ “ปั้นจั่น” แจมทริปเที่ยวรัสเซีย ไม่ได้สวีท “ฐิสา” แต่ก็ดูแลอย่างดี

“ต๊ะ วริษฐ์” เผยโมเมนต์ “ปั้นจั่น” แจมทริปเที่ยวรัสเซีย ไม่ได้สวีท “ฐิสา” แต่ก็ดูแลอย่างดี

“ต๊ะ วริษฐ์” เผยโมเมนต์ “ปั้นจั่น” แจมทริปเที่ยวรัสเซีย ไม่ได้สวีท “ฐิสา” แต่ก็ดูแลอย่างดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย กับนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้ขอไปแจมทริปเที่ยวประเทศรัสเซียกับกลุ่มของสาวฐิสา จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า เป็นทริปบินไปตามหัวใจหรือเปล่า

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท หนึ่งในหนุ่มที่อยู่ร่วมกลุ่มกับ ฐิสา จึงได้สอบถามถึงทริปดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเป็นฝ่ายชวนปั้นจั่นให้มาแจมในทริปด้วยเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่มีผู้ชายมาช่วยกันดูแลและเป็นเพื่อนกันเพิ่มขึ้น ส่วนสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อยากให้ค่อยๆ ดูกันไป หากวันหนึ่งจะใช่หรือไม่ใช่ แต่ก็อยากให้ทั้งคู่ได้ดูแลกันแบบนี้ตลอดไปไม่ว่าจะในฐานะใดก็ตาม

ทริปล่าสุดที่รัสเซียเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ดีครับ ด้วยความที่แอนเขาอยากไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นู่น ซึ่งเราก็แพลนกันมาได้ปีหนึ่งแล้ว พอดีตรงกับวันเกิดของแอนด้วย วันเกิดของฐิสา และก็วันเกิดเมย์ ก็เลยไปฉลองพร้อมกันเลยทีเดียว”

บรรยากาศในการถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นยังไงบ้าง ?
“โอเคครับ สวย โบสถ์ที่แอนไปเห็นเขาชอบ และอยู่นอกเมืองด้วย ต้องเดินทางพอสมควร ทุกอย่างก็ราบรื่นอย่างที่แอนเขาต้องการ”

ไปมาทั้งหมดกี่เมือง ?
“เมืองเดียวครับ ไปมอสโก แต่โบสถ์ที่ไปถ่ายอยู่นอกเมืองมอสโก ต้องนั่งรถไปอีกประมาณ 3 ชั่วโมง”

เป็นการจ้างทีมงานแบบจัดเต็มไปถ่ายทำ หรือว่าให้เพื่อนๆ ถ่ายกันเอง ?
“ไม่มีทีมงานครับ ให้เพื่อนๆ ถ่ายกันเอง ไม่ได้มีทีมใหญ่ไปครับ”

ได้กำหนดงานแต่งหรือยัง ?
“เดือนน่าจะเป็นตุลาคมแหละครับ แต่วันยังไม่ได้ เดี๋ยวจะมาอัปเดตกันอีกที ถามว่าเตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว เอ่อ... ยังไม่ได้เตรียมเลยครับ (หัวเราะ) ตอนนี้เตรียมพรีเวดดิ้งอย่างเดียว คือรัสเซีย เดี๋ยวจะไปตุรกี เราค่อยๆ ทำทีละสเต็ป ก็มีอีกหลายประเทศที่เรามีภาพไว้บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง”

ตามใจเจ้าสาวเต็มที่ ?
“ก็ตามใจครับ เพราะมันก็ครั้งหนึ่งของเขา เราก็พยายามเต็มที่ด้วยการเล่นละครเยอะๆ ทำงานเยอะๆ เราพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะอยากให้เขามีความสุขที่สุดครับ และเราก็ดีใจด้วยที่เขามีความสุข”

กลัวจะเตรียมงานไม่ทันไหม ?
“ก็กลัวเหมือนกันครับ จริงๆ เลยคือฤกษ์มันเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน อย่างที่เคยบอกไป แต่วันนี้คือวันดีมากๆ เลยเต็มทุกที่เลย เราก็เลยต้องเขยิบมาเป็นเดือนตุลาคม ซึ่งก็พยายามหาวันให้ได้อยู่”

ทริปรัสเซีย เห็น ปั้นจั่น ปรมะ ตามไปด้วย ?
“คือต้องอธิบายแบบนี้นะครับ ที่ผมแพลนกันคือเป็นปีแล้ว แต่ปั้นจั่นก็มาปรึกษาผมว่าอยากให้ของขวัญผู้จัดการส่วนตัวเขา เพราะทำงานเหนื่อยมาทั้งปี ผมเลยบอกว่าไหนๆ แล้วก็ไปด้วยกันเลย แอนเขาทำแพลนเที่ยวไว้หมดแล้ว ไม่ต้องมานั่งทำแพลนใหม่ด้วย มาแจมกันได้ พอถึงเวลาผมก็ขอให้เขาช่วยมาถ่ายพรีเวดดิ้งให้หน่อย ปั้นเขาก็น่ารัก ยอมนั่งรถไปด้วย 3 ชั่วโมง และขากลับอีก 3 ชั่วโมง เขาก็ยอมเสียเวลาไปกับเรา มันก็ดีที่ปั้นได้ไปด้วย”

IG: ta_waritปั้นจั่น บินแจมเที่ยวทริปกับ ฐิสา ที่รัสเซีย

ได้บอก ฐิสา ไว้ก่อนไหม ว่า ปั้นจั่น ไปด้วย ?
“ก็ไม่ต้องบอกอะไรมาก เพราะเวลาไปเที่ยว ฐิสา แอน เมย์ เขาจะเป็นแก๊งสาวๆ ไง คือถ้าผมไปด้วยผมก็จะกลายเป็นเพื่อนสาว เวลาไปเขาก็ไปช็อปของเขา ผมก็นั่งถือถุงรอ พอมีปั้นมาด้วย คือผมโคตรโชคดีเลย”

ฐิสา โอเคไหม มีสมาชิกมาแจมเพิ่ม ?
“เขาก็โอเคนะครับ ด้วยตอนนี้เราก็รู้สึกว่าให้ดูแลเป็นพี่น้องไป ให้ศึกษาดูใจกันไป อนาคตจะเป็นยังไงเราก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่ผมย้ำกับน้องเสมอคือ ถึงแม้จะได้ไปต่อ หรือไม่ได้ไปต่อ ผมจะย้ำว่าอยากให้เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ดูแลกันไปเหมือนเดิม เข้ามาอยู่ในกลุ่มแล้ว ได้รู้จัก ได้ศึกษากันแล้ว ก็ต้องให้น่ารักต่อไปเรื่อยๆ สนิทสนมเพื่อที่จะได้ช่วยเหลือกัน”

เขามีโมเมนต์หวานๆ ให้เห็นบ้างไหม ?
“ไม่ครับ เป็นพี่น้องกันปกติ ดูแลกัน ส่วนใหญ่จะอยู่กับผมมากกว่า เพราะว่าสาวๆ ไปช็อปปิ้งไง หายไปชั่วโมงกว่า กว่าจะมาผมก็ต้องรอ”

คนแซวกันเยอะมาก ว่า ปั้นจั่น บินไปตามหัวใจ ?
“อาจจะตามหัวใจผมมากกว่า เพราะปั้นเขาดูแลผมดีมาก ทั้งถ่ายรูปและถือร่มให้ ส่วนน้องฐิสาเขาก็อยู่กับสาวๆ ไป”

เขามีดูแลอะไร ฐิสา เป็นพิเศษไหม ?
“ไม่หรอกครับ เขาดูแลกันแบบพี่น้อง ทริปนี้ไม่หวานครับ ถ้าจะหวานก็หวานกับผมส่วนใหญ่ นั่งก็มานั่งกับผม เวลาไปไหนก็ไปกับผม ถ้าจับมือกันได้จับแล้วนะ”

เขามีท่าทีอึดอัดขอไปสวีทกับ ฐิสา สองคนบ้างไหม ?
“ไม่มีๆ ไม่มีเลย คือเราไปกันเป็นกลุ่มอยู่แล้ว ถ้าจะแยกก็เป็นกลุ่มสาวๆ แยกไปกัน สุดท้ายปั้นก็ต้องอยู่กับผมอยู่ดี”

ดูแล้วคู่นี้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไหม ?
“ไม่นะครับ ยังดูเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ค่อยๆ เรียนรู้กันไป คือเรื่องพัฒนาของเขาอยากให้ไปถามเขาเอง ผมก็ไม่รู้ เขาอาจจะแอบคุยกันอยู่โดยที่ผมไม่รู้ก็ได้”

ในกลุ่มเรามีแอบลุ้นบ้างไหม ?
“ผมก็ไม่ได้ลุ้นอะไร ผมแค่อยากให้เป็นพี่น้องต่อไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกถ้าไม่ได้คบกันก็เป็นพี่น้องกัน ดูแลกันเหมือนเดิม เพราะเวลาปั้นเข้ามาผมสบายใจมาก มีผู้ชายเพิ่มมาอีกหนึ่งคน ผมจะได้ไม่ต้องดูเป็นเพื่อนสาว”

ในสายตาเรา ปั้นจั่น สอบผ่านไหม ?
“ปั้นเขาเป็นเด็กน่ารักนะครับ ผมยังรู้สึกว่าเขาแมนดี เขาพูดตรงๆ ก็ถือว่าโอเค”

เชียร์ให้น้องเราไหม ?
“ผมว่าปล่อยให้เวลามันเป็นไปในเรื่องของเขา ให้เขาลองศึกษากันเอง”

ในฐานะที่เราได้รู้จักทั้งสองฝ่าย มีใครมาขอคำปรึกษาบ้างไหม ?
“ไม่ได้ออกแนวปรึกษาหรอก เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ผมมีหน้าที่แค่ว่าเรารู้จักกัน และอยากให้อยู่ในกรอบ เรามีหน้าที่แค่บอกอันนี้ทำได้ อันนี้ทำไม่ได้ อันนี้ไม่อยากให้ดูไม่ดีนะ ก็ดูแลทั้งสองคน ทั้งปั้น ฐิสา รวมไปถึง เมย์ และ แอนด้วย ดูแลทุกคนเลย เหนื่อยมาก (หัวเราะ)”

เวลาลงรูปที่มีทั้งสองคนร่วมเฟรม เราต้องปรึกษาเขาก่อนไหม เพราะทาง ฐิสา เองก็ไม่ได้ลง ?
“ไม่ครับ เรื่องตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าผมอยากลง ผมก็ลงของผม ส่วนฐิสากับปั้นคงไม่อยากลงมั้ง เขาก็เลยไม่ลง ก็แล้วแต่เขา อีกอย่างพวกเราก็ไม่ได้จะปิดบังว่าทั้งสองไปทริปเดียวกัน เราสบายใจ ไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ”

หลังจากนี้จะมีทริปไหนไปด้วยกันอีกไหม ?
“น่าจะมีนะครับ มีปั้นไปผมก็รู้สึกสนุก มีผู้ชายเพิ่มขึ้น ไม่ต้องดูแลคนเดียว”

เรียกว่า ปั้นจั่น เป็นสมาชิกในกลุ่มเพิ่มอีกคนอย่างเต็มตัวแล้วได้ไหม ?
“ก็น่าจะนะ และก็มีผู้จัดการปั้นด้วย พี่เขาจะแก่สุด ก็จะคอยช่วยดูแล มีคนแก่กว่าไง ผมจะได้รู้สึกว่ามีผู้ใหญ่ไปด้วย สบายใจจัง (หัวเราะ)”

>>"ปั้นจั่น" ทำกองเชียร์กรี๊ด เพราะแฮชแท็กรูปเกี่ยวกับ "ฐิสา"

>>ฮั่นแน่! "ปั้นจั่น" คนจริงบินตาม "ฐิสา" ขอไปร่วมแจมทริปหนาวๆ ที่รัสเซีย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ต๊ะ วริษฐ์” เผยโมเมนต์ “ปั้นจั่น” แจมทริปเที่ยวรัสเซีย ไม่ได้สวีท “ฐิสา” แต่ก็ดูแลอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook