เปิดใจเหยื่อสาว ไอ้โรคจิตอนาจารเด็ก 12 ขวบ เคยบุกถึงหน้าบ้าน อยู่ดีๆ มาขอมีเซ็กซ์

เปิดใจเหยื่อสาว ไอ้โรคจิตอนาจารเด็ก 12 ขวบ เคยบุกถึงหน้าบ้าน อยู่ดีๆ มาขอมีเซ็กซ์

เปิดใจเหยื่อสาว ไอ้โรคจิตอนาจารเด็ก 12 ขวบ เคยบุกถึงหน้าบ้าน อยู่ดีๆ มาขอมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีคนร้ายฉุดเด็กหญิงอายุ 12 ปี แล้วพาขี่รถจักรยานยนต์ไปในที่เปลี่ยว จากนั้นบังคับให้ถอดเสื้อผ้าแล้วใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงคนดังกล่าว เสร็จแล้วขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านเฉลียงลับ หมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

>> ไอ้โรคจิตอาละวาด ฉุดเด็กหญิงวัย 12 บังคับถอดเสื้อผ้า-เอานิ้วแหย่อวัยวะเพศ

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายรายนี้ได้เคยเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่แล้วหลายครั้ง โดยการขี่รถจักรยานยนต์ประกบหญิงสาวพร้อมทั้งขอมีเพศสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 3 ต.นาป่า ซึ่งได้ถูกคนร้ายขี่รถจักยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน แล้วทำทีมาสอบถามหาบ้านคนรู้จัก จากนั้นได้ขอมีเพศสัมพันธ์ เจ้าตัวไหวตัวทันเรียกเพื่อนมาช่วยจนคนร้ายหลบหนีไป

โดย น.ส.บี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนอยู่ในบ้านได้สังเกตเห็นชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงิน-ขาว มาจอดหน้าบ้าน พร้อมทั้งสอบถามหาซื้อไก่และมะขามหวาน ซึ่งตนก็บอกว่าไม่ได้ขาย จากนั้นคนร้ายก็ได้ขับรถออกไป สักครู่ก็วนกลับมาใหม่พร้อมทั้งขอเบอร์โทรศัพท์ และถามว่ามีแฟนรึยัง ซึ่งตนก็ตอบว่ามีแฟนแล้ว และก็ไม่ได้ให้เบอร์โทรศัพท์ คนร้ายจึงขับรถออกไป

จากนั้นอีกไม่กี่วันคนร้ายก็ขับรถมาอีก ซึ่งในขณะนั้นตนนั่งทำรายงานอยู่ในบ้าน คนร้ายได้ชะโงกหน้าเข้ามาทางหน้าต่างบอกให้เปิดประตูให้ ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นคนเดิมที่เคยมาเมื่อสองสามวันก่อน จึงรีบล็อคประตูแล้วออกทางหลังบ้าน ตะโกนขอความช่วยเหลือจากลุงที่อยู่ข้างบ้าน เมื่อลุงออกมาชายคนดังกล่าวก็ขับรถหลบหนีไป

ที่ผ่านมาตนได้สอบถามเพื่อนๆ ต่างหมู่บ้าน ก็พบว่าถูกชายคนในลักษณะเดียวกันขี่รถจักรยานยนต์ประกบแล้วขอมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ตนและเพื่อนรวมทั้งคนในหมู่บ้านมีความหวาดกลัว เกรงว่าจะได้รับอันตรายจากชายคนดังกล่าว กระทั่งคนร้ายได้มาก่อเหตุฉุดเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปทำอนาจาร จึงอยากจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่คนร้ายจะไปก่อเหตุอีก และอาจจะรุนแรงมากกว่านี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook