จบเรื่องด้วยดี เมียหอบหลักฐานช่วยผัว ยืนยันศพทารกในโลงไม้เป็นลูกชายจริง

จบเรื่องด้วยดี เมียหอบหลักฐานช่วยผัว ยืนยันศพทารกในโลงไม้เป็นลูกชายจริง

จบเรื่องด้วยดี เมียหอบหลักฐานช่วยผัว ยืนยันศพทารกในโลงไม้เป็นลูกชายจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเวลา 01.30 น. (14 เม.ย. 62) ร.ต.อ.นิคม นามรักษ์ รอง สารวัตรจราจร สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมกำลังตั้งจุดตรวจแอลกอฮอล์อยู่ที่บริเวณแยกไฟฟ้าเก่า พบชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาท่าทางมีพิรุธเนื่องจากที่บริเวณตรงกลางที่วางเท้า มีกล่องไม้สีขาววางอยู่จึงเรียกตรวจสอบ ทราบต่อมาชื่อ นายมนตรี อายุ 25 ปี ตรวจค้นในตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายเจ้าหน้าที่จึงให้เป่าวัดแอลกอฮอล์ พบมีปริมาณสูงถึงเกินกว่ากฎหมายกำหนดถึง 147 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อเปิดฝากล่องออกดูต่างพากันผงะ เมื่อศพเด็กทารกสภาพเน่าเปื่อยแต่งตัวด้วยชุดเสื้อผ้าสีเขียว สวมหมวกสีเขียว มีรองเท้าหุ้มข้อและขวดนมวางอยู่ในกล่องส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จากการสอบสวนนายมนตรี เบื้องต้นให้การยืนยันว่าศพทารกดังกล่าวเป็นลูกชายของตน ลืมตาดูโลกได้เพียง 2 วันลูกชายก็เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 เม.ย. จึงนำร่างไร้วิญญาณของลูกใส่โลงขนาดเล็กไปประกอบพิธีฝังดินไว้ หลังจากที่ลูกเสียชีวิตตนกับภรรยาก็เกิดมีปัญหากัน จึงตัดสินใจขุดเอาศพลูกชายขึ้นมานำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.อุทัยธานี 

>> ผงะ! ตำรวจตั้งด่านเรียกตรวจหนุ่มเมาแล้วขับ เจอศพทารกเน่าอยู่ในโลงไม้

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. (14 เ.ม.ย. 62) ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบ พ.ต.ท. กิตติ ลิขิตที่รุ่งเรือง สว.สส.ร.ต.อ.พีระวัฒน์ วงศ์ทอง รอง สว.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปที่วัดเจดีย์แดง ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจสอบกับเจ้าอาวาส เพื่อหาหลักฐานว่าศพทารกได้ขุดมาจากวัดดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบได้รับคำยืนยันจากเจ้าอาวาสว่าศพทารกดังกล่าวเป็นลูกชายของนายมนตรีจริง

นอกจากนี้ได้เชิญตัว น.ส.จันทร์เพ็ญ อายุ 31 ปี ภรรยาของนายมนตรีมาสอบสวนปากคำซึ่ง น.ส.จันทร์เพ็ญ ได้นำหลักฐานต่างๆ เกี่ยวกับลูกชายที่เสียชีวิต มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพร้อมให้การยืนยันว่าศพทารกดังกล่าวเป็นลูกชายของตนกับนายมนตรี  ต่อมาเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันตนจึงไล่นายมนตรีให้กลับไปบ้านที่ จ.อุทัยธานี ทำให้นายมนตรีเกิดความน้อยใจ ไปขุดเอาศพลูกชายขึ้นมาแล้วใส่รถจักรยานยนต์ นำกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม วันนี้ตนได้นำหลักฐานมาแสดงยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับนายมนตรี พร้อมของประกันตัวข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนเรื่องศพทารกนั้นเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ามีหลักฐานยืนยัน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ดำเนินคดีแต่อย่างใด จึงคืนศพทารกให้ทางญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป และสองสามีภรรยาก็กลับไปคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อย 

      

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook