หวั่นโดนประชาทันฑ์ ตำรวจ "ยุติทำแผน" พ่อเลี้ยงค้อนทุบหัวสาวท้อง

หวั่นโดนประชาทันฑ์ ตำรวจ "ยุติทำแผน" พ่อเลี้ยงค้อนทุบหัวสาวท้อง

หวั่นโดนประชาทันฑ์ ตำรวจ "ยุติทำแผน" พ่อเลี้ยงค้อนทุบหัวสาวท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. เตรียมนำพ่อเลี้ยงโหดฆ่าค้อนทุบลูกเลี้ยงท้อง7เดือน ฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี 15 เม.ย.นี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้คุมตัว นายภูมิใจ หรือใจ พ่อเลี้ยงโหดที่ก่อเหตุใช้ค้อนทุบหัวฆ่าสาวท้อง 7 เดือน เสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยก่อนที่จะเริ่มทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายธนวัตร สามีผู้เสียชีวิต และนายณัชพล อายุ 26 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต กลุ่มญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อนของผู้เสียชีวิตเริ่มทยอยเดินทางมาที่ สน.คันนายาว เพื่อมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้

ซึ่งกลุ่มญาติผู้เสียชีวิตแจ้งความประสงค์ว่า อยากเดินทางมาถามผู้ต้องหาว่าฆ่าผู้ตายทำไม โดยทั้งหมดได้เข้าพบตัวผู้ต้องหาที่หน้าห้องควบคุมตัว ซึ่ง พ.ต.อ.สิงห์ ก็ได้จัดกำลังดูแลความเรียบร้อย ใน เขตสน คันนายาว เพื่อป้องกันความวุ่นวาย

โดยญาติของผู้ตาย ได้เดินขึ้นไปที่ห้องควบคุม เพื่อพูดคุยกับผู้ต้องหา ทั้งคู่ได้พูดคุยกับนายใจ ผ่านลูกกรง ก่อนที่นายใจผู้ต้องหาจะยกมือขอโทษ ขณะนั้นนายธนวัตร สามีผู้เสียชีวิต ได้ตะโกนด่าทอต่อว่า นายใจ อย่างรุนแรงและชกไปที่ลูกกรง จนเจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลายขึ้นจึงได้สั่งยุติการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหา

ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า คดีนี้ตนอยากให้ทางญาติสบายใจว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามพยานหลักฐาน ตามขั้นตอนกฎหมายทุกประการ ส่วนที่ผู้ต้องหารับสารภาพแล้วจะเป็นเหตุลดโทษทำให้ไม่โดนโทษสถานหนักหรือไม่ ศาลจะเป็นผู้ใช้ดุลพินิจพิจารณาเอง ซึ่งตามกฎหมายแล้วหากผู้ต้องหาจำนนต่อพยานหลักฐานก็เป็นดุลพินิจที่ศาลจะไม่ลดโทษให้ก็ได้ โดยในวันพรุ่งนี้ จะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

>> พ่อเลี้ยงสุดเหี้ยม! ทุบลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลม

>> พ่อเลี้ยงโหดเปิดปากสารภาพแล้ว ใช้ค้อนทุบหัวฆ่าสาวท้อง 7 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook