"ป๊อก ภัสสรกรณ์" เล่าประสบการณ์กล่อมลูกนอนสำเร็จครั้งแรก "มาร์กี้" ยังตกใจ

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" เล่าประสบการณ์กล่อมลูกนอนสำเร็จครั้งแรก "มาร์กี้" ยังตกใจ

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" เล่าประสบการณ์กล่อมลูกนอนสำเร็จครั้งแรก "มาร์กี้" ยังตกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ลูกแฝดทายาทหมื่นล้านของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ ลืมตาดูโลกได้ 10 วันแล้ว ทำเอาคุณพ่อและคุณแม่ตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ ที่มีหนูน้อยทั้งสองมาเติมเต็มครอบครัว

ล่าสุดนี้ พ่อป๊อก ได้เขียนเล่าประสบการณ์สุดพิเศษ ที่เจ้าตัวเพิ่งเคยเจอ นั่นก็คือการกล่อมลูกให้หลับครั้งแรกในชีวิต โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพน้องมีญ่า พร้อมกับข้อความบรรยายว่า

"มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง เมื่อคืนนี้ตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม มามี๊ให้นมมีญ่าเสร็จ ก็ถึงเวลาเข้านอน ปกติมีญ่าจะเป็นเด็กหลับง่ายเหมือนกับมามี๊และน้าของเขา แต่เมื่อคืนไม่มีท่าทีจะหลับเลยเพราะตาใสปิ๊ง (สงสัยอยากไปเที่ยวสงกรานต์ lol) ผมเลยบอก 'มาผมขอลองเอง' ผมก็อุ้มมีญ่าแล้วพาเดินในบ้านไปเรื่อย ระหว่างที่เดินนั้นผมก็ร้องเพลงให้มีญ่าฟัง (อย่าถามว่าเพลงอะไร... เพลงตัวเองทั้งนั้น) ระหว่างที่ร้องไปแรพไป มีญ่าส่งยิ้มให้ผมประมาณ 4 ครั้ง ผมเลยถามมีญ่าว่าหนูชอบเหรอลูก? มีญ่าก็ส่งยิ้มให้ผมอีก ในใจผมคิดว่า มาถูกทางละๆ 555"

"แล้วผมก็ทำต่อไปเรื่อยๆ อีกประมาณ 15 นาที ในที่สุดมีญ่าก็หลับบนอ้อมแขนของผม ผมนี่แทบจะกรี๊ด ทำสำเร็จแล้วโว้ย เรากล่อมลูกหลับได้เป็นครั้งแรก แล้วผมก็เอาลูกไปวางให้เขานอนบนเตียงของเขา @margie_rasri ยังงงแบบหะ ลูกหลับกับยูอะนะ? ไม่ต้องงงนะจ๊ะที่รัก ลูกน่าจะชอบความอวบอ้วนและเพลงฮิปฮอปของแดดดี้"

IG pokmindsetน้องมีญ่า

งานนี้มีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ พ่อป๊อก เยอะมาก และยังแอบชื่นชมว่า พ่อป๊อก เป็นคนน่ารักมากๆ เวลาอยู่กับลูกๆ แล้วดูอ่อนโยน อบอุ่นที่สุด  

>>ภาพครอบครัว "ป๊อก-มาร์กี้" คุณพ่อแอบหวง "น้องมีญ่า" มีแฟนได้ตอนอายุ 20

>>"ป๊อก-มาร์กี้" อุ้มน้องแฝดหมื่นล้าน เผยตัวเลขรับขวัญจากปู่ย่าเห็นแล้วยิ้มเลย

>>ภาพเต็ม "มีก้า-มีญ่า" ลูกแฝดทายาทหมื่นล้านของ "ป๊อก-มาร์กี้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เล่าประสบการณ์กล่อมลูกนอนสำเร็จครั้งแรก "มาร์กี้" ยังตกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook