พ่อเลี้ยงวัย 60 สารภาพฆ่าลูกเลี้ยงหมกสวนเองกับมือ ทำเนียนเพิ่งเจอศพตอนเช้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1548/7743470/newproject-2019-04-13t2334.jpgพ่อเลี้ยงวัย 60 สารภาพฆ่าลูกเลี้ยงหมกสวนเองกับมือ ทำเนียนเพิ่งเจอศพตอนเช้า

    พ่อเลี้ยงวัย 60 สารภาพฆ่าลูกเลี้ยงหมกสวนเองกับมือ ทำเนียนเพิ่งเจอศพตอนเช้า

    2019-04-14T05:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (13 เม.ย. 62) พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู พ.ต.ท.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน รอง ผกก.สส. รรท.ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู นำกำลังควบคุมตัว นายสงัด อายุ 60 ปี พ่อเลี้ยงของ นายบุญโฮม อายุ 35 ปี ที่ถูกพบเป็นศพอยู่ริมถนนติดสวนยางพารา ระหว่างถนนลูกรังการเกษตร หนองแก-หนองแสง เขตบ้านหนองแสง ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู เมื่อเช้าวันเดียวกัน 

    >> สยองรับสงกรานต์ พบศพชายวัย 35 ถูกลากมาทิ้งข้างสวนยาง ใบหน้าถูกทุบสยอง

    โดยเบื้องต้น นายสงัด บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ามีเพื่อนมาชวนผู้ตายไปกินเหล้าตอนเย็นวันที่ 12 เม.ย. ก่อนพบศพในตอนเช้าเพราะมีเพื่อนบ้านมาแจ้ง แต่หลังจากตำรวจได้นำตัวนายสงัดและคนในครอบครัวไปสอบปากคำ กระทั่งนายสงัดรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้ไม้ตีลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต เหตุเพราะเมาเหล้าแล้วระรานคนในบ้าน 

    การทำแผนได้นำตัวนายสงัด ไปที่ฟาร์มเห็ดจุดที่ใช้ไม้เป็นไม้ไผ่ขนาดประมาณด้ามจอบ ฟาดผู้ตาย 5 ครั้ง ขณะนอนอยู่บนโซฟาด้วยความมึนเมา และกำลังจะลุกขึ้นไปทำร้ายแม่ ขณะนั้นตนนั่งอยู่ใกล้ๆ จึงคว้าไม้ไผ่ที่อยู่ใกล้ ๆ ฟาดไปที่ใบหน้าจนล้มลงจึงฟาดซ้ำทั้งหน้าและบริเวณหลัง จนเสียชีวิต จากนั้นได้ถอยรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน เปิดกระโปรงหลังใช้ผ้าพลาสติกสีดำมารอง แล้วนำศพขึ้นก่อนจะขับมาที่จุดพบศพ นำศพลงมาลากไปที่ข้างทางก่อนขับรถกลับไปที่ฟาร์มเห็ดแล้วเอาไม้ไปเผา เอาดินกลบรอยเลือด กระทั่้งเช้ามีคนมาพบศพผู้ตายดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าทำร้ายผู้ตายเพียงคนเดียว โดยตลอดการทำแผน นายสงัดไม่ได้มีท่าทีเคร่งเครียดแต่อย่างใด และเล่าให้ตำรวจฟังทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ตำรวจจึงได้บันทึกคำให้การที่เกิดเหตุและนำตัวไปสอบสวนกันต่อไป