“ยัวร์บอยทีเจ” เผยกลางรายการออนไลน์ชื่อดัง ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากจะคบใครสักคน

“ยัวร์บอยทีเจ” เผยกลางรายการออนไลน์ชื่อดัง ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากจะคบใครสักคน

“ยัวร์บอยทีเจ” เผยกลางรายการออนไลน์ชื่อดัง ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากจะคบใครสักคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นแร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการฮิปฮอปไทยไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ยัวร์บอยทีเจ (เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ) ที่ปล่อยซิงเกิลออกมาทีไรก็เปรี้ยงปร้างทุกเพลง แถมยังรับหน้าที่โค้ชในรายการชื่อดังอย่าง The Rapper ที่เดินทางเข้าสู่ซีซั่นที่ 2 กันแล้วอีกด้วย หลายคนอาจสงสัยว่าในตอนนี้สถานะหัวใจของหนุ่มมาดเท่คนนี้เป็นอย่างไร เรามีคำตอบ

โดยเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ได้ไปออกรายการ จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น รายการออนไลน์ทางยูทูบแชนเนล โคตรคูล ของรุ่นพี่สุดซี้ในวงการอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่ร่วมเป็นพิธีกรกับ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ โดยแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการจะต้องมีสถานะโสด และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความรักที่ผ่านมา รวมถึงสเปกของหนุ่มหรือสาวที่ตนชอบ

UrboyTJ

บทสนทนาในรายการเริ่มต้นด้วยการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันของ 2 พิธีกรกับอีกหนึ่งแขกรับเชิญ ซึ่ง ทีเจ เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน และที่ผ่านมาไม่เคยคบใครถึงปี ด้วยความที่ตัวตนเข้าถึงยากและมีโลกส่วนตัวที่ค่อนข้างสูง นอกจากนั้นทีเจยังเผยอีกว่าไม่ชอบคนจู้จี้และเข้ามายุ่งในชีวิตของเขามากจนเกินไป

ทีเจยังเผยต่ออีกว่า ในตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน ต่อมาสาวซานิก็ได้กล่าวขึ้นมาว่า ทีเจเป็นคนที่มีเสน่ห์กับทุกเพศ ทีมงานจึงถามเขาอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งทีเจก็ตอบตรงๆ เช่นกันว่า เขาไม่ได้บอกว่าเป็นหรือไม่เป็น (เพศทางเลือก) และไม่ได้ตีกรอบตนเองเอาไว้ว่า หากมีคนเข้ามาคุยแล้วรู้สึกดีด้วย แล้วเขาคนนั้นเป็นผู้ชายแล้วจะเป็นไปไม่ได้ เรียกได้ว่าไม่ปิดกั้นตัวเองนั่นเอง

ทั้งนี้ ยัวร์บอยทีเจ เคยเป็นอดีตสมาชิกวง 3.2.1 ก่อนจะผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว และทำเพลงฮิปฮอปในแบบที่เขาชื่นชอบ ผลงานสร้างชื่อก็มีทั้ง “เค้าก่อน”, “วายร้าย”, “รังเกียจกันไหม” และล่าสุดกับ “แบกไม่ไหว” ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้

รับชมคลิปรายการเต็มได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “ยัวร์บอยทีเจ” เผยกลางรายการออนไลน์ชื่อดัง ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากจะคบใครสักคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook