ตำรวจกระชากตัว "สาวผู้บงการ" จ้างรุมตบเพื่อน "ดิว อริสรา" คดีฉาวปีก่อน

ตำรวจกระชากตัว "สาวผู้บงการ" จ้างรุมตบเพื่อน "ดิว อริสรา" คดีฉาวปีก่อน

ตำรวจกระชากตัว "สาวผู้บงการ" จ้างรุมตบเพื่อน "ดิว อริสรา" คดีฉาวปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามตะครุบ "สาวผู้บงการ" คาตลาดบางใหญ่ หลังถูกออกหมายจับ วานจ้างสั่งให้วัยรุ่นไปรุมตบทำร้ายเพื่อนสาวดาราดัง "ดิว อริสรา" จนมีการประกาศตามล่าตัว

(11 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล รอง ผบก.น.5 รรท.ผกก.สน.ทองหล่อ ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นางสาวกนกวรรณ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ 414/2561 ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณตลาดบางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อคืนวานนี้ (10 เม.ย.)

ทั้งนี้กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 นักแสดงสาวชื่อดัง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ถูกรุมทำร้ายร่างกาย ระหว่างที่เพื่อนสาวได้เดินทางมาหาที่คอนโดมิเนียม ย่านทองหล่อ โดยมีกลุ่มคนร้าย 5-6 คน ร่วมกันเข้ามาตบตีทำร้าย ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศตามล่าหาตัวผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้

>> "ดิว อริสรา" ประกาศตามล่า เพื่อนรักถูกดักทำร้ายหน้าคอนโด

กระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว 4 ใน 6 ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยทั้งหมดต่างให้การตรงกันว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นางสาวกนกวรรณ หรือ มิ้น เป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท เพื่อให้มารุมทำร้ายคู่กรณี ต่อมาจึงได้รวบหลักฐานและอนุมัติออกหมายจับ และล่าสุดได้พบการเคลื่อนไหวว่า นางสาวกนกวรรณ หลบหนีอยู่ที่ย่านตลาดบางใหญ่ จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัว

นางสาวกนกวรรณ ได้ให้การยอมรับในเบื้องต้นว่าเป็นเพียงแค่ผู้ร่วมก่อเหตุ เพราะมีผู้ว่าจ้างต่อมาอีกที ทราบชื่อแค่เพียง นายอ้วน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง จ้างให้ไปตบทำร้ายคู่กรณีและจะให้ค่าจ้างเป็นเงินหลักแสนบาท เมื่อไปถึงบังเอิญพบเพื่อนรุ่นน้องพอดี จึงออกอุบายยืมมือไปช่วยสะสางให้ต่ออีกที โดยให้ค่าจ้าง 2,000 บาท

ทั้งนี้ นางสาวกนกวรรณ ยังอ้างอีกว่าไม่ได้รู้จักคู่กรณีโดยตรง อีกทั้ง นายอ้วน ไม่ได้จ่ายค่าจ้างให้ตามจำนวนที่ตกลงกันเอาไว้ในเบื้องต้นด้วย นอกจากนี้ยังพบว่า นางสาวกนกวรรณ เคยมีคดีติดตัวเกี่ยวกับข้อหาครอบครองยาเสพติดอีกด้วย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook