เด็กสาวหายตัวลึกลับ ที่แท้หนีตามเพื่อนพ่อวัย 47 ทั้งคู่สารภาพ "เรารักกัน"

เด็กสาวหายตัวลึกลับ ที่แท้หนีตามเพื่อนพ่อวัย 47 ทั้งคู่สารภาพ "เรารักกัน"

เด็กสาวหายตัวลึกลับ ที่แท้หนีตามเพื่อนพ่อวัย 47 ทั้งคู่สารภาพ "เรารักกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากภารกิจตามหาเด็กหายไปจากรัฐลุยเซียนา ตำรวจไปเจอตัวหนีไปไกลจากบ้านเกือบ 2,000 กิโลเมตร กับผู้ชายที่เป็นเพื่อนพ่อวัย 47 ปี ต่างสารภาพว่า "เราแค่รักกัน"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของเด็กสาวนักเรียนไฮสคูลวัย 15 ปี กลายเป็นบทสรุปที่อยู่เหนือความคาดหมาย หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยตามเจอตัว โดยพบว่าเธอแอบหนีไปอยู่กับชายวัยกลางคน ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของพ่อเธอ ทั้งคู่สารภาพว่าตกหลุมรักกันและกัน ถึงแม้จะรู้ว่าผิดศีลธรรม

ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดื่อนมีนาคมที่ผ่านมา เด็กสาววัย 15 ปี ได้หายตัวไปหลังจากขึ้นรถโรงเรียนในรัฐลุยเซียนา ครอบครัวของเธอพยายามค้นหาเบาะแสต่างๆ ที่พอจะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในการแกะรอยของลูกสาว โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุหลบหนีออกจากบ้าน พร้อมกับออกประกาศตามหาเด็กสาวรายนี้ทางโซเชียลมีเดีย

กระทั่งในเวลาต่อมา เริ่มได้เบาะแสที่แปลกประหลาดและคาดไม่ถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเด็กสาววัย 15 กับ นายคอรีย์ วัย 47 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อเด็ก โดยมีข้อมูลบางอย่างที่เชื่อมว่า พวกเขาทั้งสองมีความลึกซึ่งในความสัมพันธ์มากกว่ามิตรภาพในครอบครัวโดยทั่วไป แม้ว่าทั้งคู่ต่างมีอายุที่แตกต่างกันกว่า 30 ปีก็ตาม

การแกะรอยตามหาเด็กสาววัย 15 ปียังคงดำเนินต่อไป และในที่สุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (5 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐโคโลราโด ได้จับกุมตัว นายคอรีย์ เอาไว้ได้ พร้อมกับช่วยเหลือเด็กหญิง 15 ปีเอาไว้ โดยพบว่าทั้งคู่หลบหนีและขับรถมาด้วยกัน ออกห่างไกลจากบ้านของพวกเขาเกือบ 2,000 กิโลเมตร

ขณะที่พี่สาวของเด็กวัย 15 ปี ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า น้องสาวของเธอกับนายคอรีย์ น่าจะแอบมีความสัมพันธ์แบบลับๆ มากันสักระยะหนึ่งแล้ว โดยเชื่อว่าฝ่ายชายน่าจะหลงใหลและทำการล้างสมองน้องสาวของเขา ทำให้ปักใจเชื่อ จนทำให้เธอรู้สึกหลงรักชายคนนี้อย่างไม่ลืมหูลืมตา แม้ว่าจะต้องหลบๆ ซ่อนๆ กันก็ตาม

พี่สาวของเด็กวัย 15 ปียังบอกด้วยว่า นายคอรีย์น่าจะเคยให้เงินน้องสาวเอาไว้ให้ใช้ทุกๆ สัปดาห์ เพื่อเป็นการปกปิดความสัมพันธ์ของกันและกัน อีกน่าจะเคยไปมาหาสู่กันเรื่อยๆ อาศัยช่วงเวลาที่ไม่มีสังเกต และร่วมกันวางแผนหลบหนีไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดยไม่ได้สนใจศีลธรรมอันควรในสังคมแม้แต่น้อย

ตามรายงานระบุว่า ในวันที่หายตัวไป เด็กสาววัย 15 ปี ได้ออกจากบ้านไปขึ้นป้ายรถตามปกติ แต่เธอไม่ได้ขึ้นรถโรงเรียน กลับเดินเลยไปขึ้นรถที่บ้านของนายคอรีย์ ก่อนที่ทั้งคู่จะออกโร้ดทริปไปด้วยกัน กระทั่งการหายตัวไปของเด็กสาวกลายเป็นข่าวโด่งดัง และถูกจับตัวได้ที่รัฐโคโลราโด

เบื้องต้น นายคอรีย์ ถูกจับกุมตัวและดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างเคร่งเครียด จากประวัติพบว่าเขามีสถานะหย่าร้าง ขณะที่เขาเองก็เคยประสบปัญหาการเงินในธุรกิจอย่างหนัก เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน แต่ก็ไม่พบประวัติอาชญากรรมใดๆ ทั้งนี้ นายคอรีย์ อาจจะต้องได้รับโทษหนัก เกี่ยวกับข้อหาพรากผู้เยาว์เป็นหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook