หนุ่มชะอำรอเกณฑ์ทหารได้เลือด โจ๋เจ้าถิ่นแทงชายโครง ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

หนุ่มชะอำรอเกณฑ์ทหารได้เลือด โจ๋เจ้าถิ่นแทงชายโครง ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

หนุ่มชะอำรอเกณฑ์ทหารได้เลือด โจ๋เจ้าถิ่นแทงชายโครง ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชะอำมารอรับการคัดเลือกทหารกองเกิน จับใบดำ-ใบแดง ปรากฏโดนวัยรุ่นเจ้าถิ่นใช้สนับมือคมมีดแทงเข้าชายโครง ได้รับบาดเจ็บสาหัส-เลือดไหลอาบ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 เม.ย.) ร้อยตำรวจเอกสายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลชะอำว่า มีหนุ่มวัยรุ่นถูกอาวุธมีดแทงที่ชายโครงด้านซ้ายอาการสาหัส เข้ามารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลชะอำ จึงประสานชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายอินทรเดช อายุ 21 ปี เหตุเกิดบริเวณถนนนราธิป เขตเทศบาลเมืองชะอำ ทางเข้า สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้าย 1 แผล มีเลือดไหลออกมาจำนวนมากอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ รพ.ชะอำจึงส่งตัวไปทำการรักษาต่อ ที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีอย่างเร่งด่วน

นายทวีรัตน์ อายุ 26 ปี เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บที่เดินทางมาด้วยกันและเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนกับผู้บาดเจ็บเดินทางมาคัดเลือกทหารกองเกิน บริเวณหอประชุมอำเภอชะอำ จากนั้นระหว่างรอเรียกจับใบดำ-ใบแดง ตนกับผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีบรอนซ์ ป้ายแดง ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อพอมาถึงที่เกิดเหตุ

ปรากฏว่ามีผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีบรอนซ์ สภาพแต่งซิ่ง แต่ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่มาตีคู่รถจักรยานยนต์ของพวกตน และเกิดการหาเรื่องกันขึ้น ทำให้อีกฝ่ายชักสนับมือที่เป็นปลายมีดที่พกติดตัวมา แทงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้ายของผู้บาดเจ็บ แล้วผู้ก่อเหตุได้รีบขี่รถหนีมุ่งหน้าออกถนนเพชรเกษมไป

หลังเกิดเหตุตนจึงพาผู้บาดเจ็บมารักษาตัวที่คลินิกสาธารณสุขเทศบาลเมืองชะอำ แต่มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงตัดสินใจรีบพาเพื่อนไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชะอำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ที่ลงมือก่อเหตุ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่วัยรุ่นรายนี้หลบหนี เพื่อติดตามตัวนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook