บาร์ซ่าเตรียมฉกวีดิซของผีเสริมทัพ

บาร์ซ่าเตรียมฉกวีดิซของผีเสริมทัพ

บาร์ซ่าเตรียมฉกวีดิซของผีเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรป เตรียมสร้างความฮือฮาให้ตลาดซื้อขายนักเตะด้วยการเตรียมปฏิบัติการฉก เนมันยา วีดิซ ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

ทีมเจ้าบุญทุ่มของสเปน ซึ่งยังคงมีความสุขกับการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเสริมทัพรับมือดูกาลใหม่ ที่ท้าทายกว่าเดิม โดยสตาร์ เดลลี หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ เปิดเผยว่า ทีมแชมป์ยุโรป กำลังจับจ้องที่จะได้ตัว เนมันยา วีดิซ นักเตะ ซึ่งได้รับการโหวตจากแฟนบอล และแข้งผีแดงให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมสู่ถิ่นคัมป์นู

โดยรายงานนี้อ้างว่า บาร์เซโลนา นั้นเตรียมเตรียมเงินก้อนใหญ่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) สำหรับล่าตัวปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียร์รายนี้

นอกจานี้ วีดิซ ยังได้รับความสนใจจากเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของกัลโช่ เซเรีย อา ที่ต้องการหาปราการหลังไปแทนทีการอำลาวงการของ เปาโล มัลดินี ด้วย ซึ่งคาดว่าข่าวนี้จะทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องปวดหัวพอสมควรในการต่อสู้กับทีมใหญ่เพื่อรักษาสตาร์ไว้ในทีม

อย่างไรก็ตาม มีรายงาว่า เฟอร์กูสัน ก็ได้มีการเตรียมทางหนีทีไล่ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ด้วยเตรียมสัญญาคว้าตัว ไคลฟ์ นอร์ตัน ปราการหลังดาวรุ่งของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

(ภาพจาก Getty image)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook