ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์สื่อไทย นำขบวนวิ่งที่ Hyde Park ประเทศอังกฤษ (มีคลิป)

ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์สื่อไทย นำขบวนวิ่งที่ Hyde Park ประเทศอังกฤษ (มีคลิป)

ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์สื่อไทย นำขบวนวิ่งที่ Hyde Park ประเทศอังกฤษ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้ทีมงานเว็บไซต์ sanook.com ยังคงอยู่ที่ประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มีนาคม 2562) ได้เข้าร่วมการเปิดตัว “Thai Natural Dye Collection” คอลเลกชั่นเสื้อผ้า Ready-to-wear ล่าสุดของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ร่วมมือกับโครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ในการดึงศักยภาพของคนไทยก้าวไกลสู่ระดับโลก พร้อมทั้งร่วมชมการฟาดแข้งที่ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ล่าสุดในวันนี้เราก็พบกับเซอร์ไพรส์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อจู่ๆ ตูน บอดี้สแลม ก็ปรากฏตัวพร้อมนำสื่อไทยวิ่งออกกำลังกาย ณ สวนสาธารณะชื่อดังของอังกฤษอย่าง Hyde Park

>> “ผ้าทอตีนจกย้อมสีธรรมชาติ” ความเลอค่าแห่งภูมิปัญญาไทย สู่คอลเลกชั่นใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้

สืบทราบมาว่าอันที่จริงแล้วนักร้องนำแห่งวงบอดี้สแลมอย่าง อาทิวราห์ คงมาลัย นั้นได้เดินทางมาชมการแข่งขันของทีมโปรดอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ซึ่งพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ไปหวุดหวิด 1-2 ในช่วงท้ายเกม ประจวบเหมาะกับเรามีกิจกรรมร่วมกับ คิง เพาเวอร์ ที่ Hyde Park พอดี ทางทีมงานจึงเชิญ ตูน บอดี้สแลม มาเซอร์ไพรส์ ชวนสื่อไทยวิ่งออกกำลังกายกันถึงอังกฤษ หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อโครงการก้าวคนละก้าวของ “พี่ตูน” มาแล้ว ครั้งนี้จึงถือได้ว่าเป็นการ “ก้าวได้ทุกที่” ของชายคนนี้จริงๆ

ตูน บอดี้สแลม

ก่อนหน้านี้ ตูน บอดี้สแลม ริเริ่มการจัดตั้งมูลนิธิก้าวคนละก้าว สานต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยทั้งประเทศให้หันมาสนใจการออกกำลังกาย โดยเขาเตรียมออกวิ่งอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ ทั้งยังจะชวนคนในชุมชนตามภาคต่างๆ ของประเทศไทยให้ออกมาวิ่งร่วมกันอีกด้วย จากการร่วมมือของ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่มอบเงินสนับสนุนตั้งต้นจำนวน 20 ล้านบาท เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของมูลนิธิอีกด้วย

>> “ตูน บอดี้สแลม” เตรียมวิ่งอีกครั้ง! ผนึกกำลัง “คิง เพาเวอร์” จัดตั้งมูลนิธิก้าวคนละก้าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์สื่อไทย นำขบวนวิ่งที่ Hyde Park ประเทศอังกฤษ (มีคลิป)

ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์สื่อไทย นำขบวนวิ่งที่ Hyde Park ประเทศอังกฤษ
ตูน บอดี้สแลม
อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา (ซ้าย) และ ตูน บอดี้สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook