หัวอกแม่ค้า "ตุ๊กกี้" โดนกับตัวเอง ลูกค้าจ่ายแบงก์พันปลอม 4 ใบรวด ทำได้แค่ทำใจ

หัวอกแม่ค้า "ตุ๊กกี้" โดนกับตัวเอง ลูกค้าจ่ายแบงก์พันปลอม 4 ใบรวด ทำได้แค่ทำใจ

หัวอกแม่ค้า "ตุ๊กกี้" โดนกับตัวเอง ลูกค้าจ่ายแบงก์พันปลอม 4 ใบรวด ทำได้แค่ทำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับยอมรับด้วยตัวเองเลยว่ารู้สึกเสียใจอยู่เหมือนกันสำหรับตลกสาว ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หลังถูกถามถึงกรณีที่เจ้าตัวออกมาแชร์ข้อมูลผ่านโลกโซเชียลในทำนองว่า ได้รับธนบัตรปลอมใบละ 1,000 บาทจำนวน 4 ใบ จากลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในร้านของเธอเมื่อตอนที่ไปออกบูธขายของ

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวตุ๊กกี้จะออกมาบอกว่าเธอไม่ได้รู้สึกติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากมองว่าเป็นการกระทำของมิจฉาชีพแล้ว เจ้าตัวก็ยังขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับบรรดาแม่ค้าและไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

เห็นเราออกมาแชร์เรื่องประสบการณ์การโดนแบงก์ปลอม จากการขายของ ?
"ใช่ค่ะ ตอนนั้นตุ๊กกี้ไปออกบูธขายของ ซึ่งยอมรับคำว่าตอนนั้นขายดีมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตุ๊กกี้ก็พยายามมองมันเป็นแง่บวก พยายามมองแบบใจกว้างว่าเขาอาจจะไม่ใช่มิจฉาชีพ แต่เขาอาจจะไม่รู้ว่าเงินที่เขานำมาใช้จ่ายนั้นเป็นเงินปลอม ตุ๊กกี้ไม่ได้มองว่ามันเป็นการฉวยโอกาสหรือการทำงานบนหลังคน แต่อย่างที่บอกคนที่เขามาซื้อของเขาอาจจะไม่รู้ตัวจริงๆ ว่านั่นคือเงินปลอม ก็ไม่เป็นไรค่ะ"

"สำหรับเงินที่ตุ๊กกี้ได้มาเป็นแบงก์พันจำนวน 4 ใบ ซึ่งตุ๊กกี้ก็พยายามที่จะกระจายข่าวและบอกต่อกับทุกๆ คนว่าให้ระมัดระวังให้ดี ระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะมันสามารถแฝงมาได้ทุกรูปแบบ ดูกันให้ถี่ถ้วนละกันนะคะ"

เราทราบว่าเงินที่ได้มาเป็นแบงก์ปลอมตอนไหน ?
"โดยปกติแล้วเวลาที่ตุ๊กกี้ออกบูธ ตุ๊กกี้ก็จะแบ่งเงินออกเป็นกระปุกตามวันที่เราไปเปิดและนับเงินวันต่อวัน เพียงแต่ว่าครั้งนี้ด้วยความที่ตุ๊กกี้ต้องทำหลายอย่างก็เลยทำให้มานับเงินเอาทีเดียวในวันสุดท้าย ซึ่งพอเราได้ลองมานับดูสิ่งที่รู้สึกได้คือ การจับเงินมันชัดเจนมากว่าอะไรคือกระดาษและอะไรคือแบงก์ มันต่างกันมากค่ะ จากนั้นตุ๊กกี้ก็เลยนำแบงก์ที่ได้นี่แหละมาวงให้ทุกคนได้เห็นถึงความแตกต่าง รวมถึงถ่ายภาพและโพสต์เพื่อให้ทุกคนได้แชร์ต่อไป"

เป็นครั้งแรกของเราเลยไหมที่เจอกับสถานการณ์แบบนี้ ?
"ครั้งแรกเลยค่ะ ก็รู้สึกตกใจและก็เสียใจอยู่เหมือนกันเพราะเราออกไปขายด้วยตัวเราเอง ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะมันผ่านไปแล้ว แค่เราต้องป้องกันตัวเองในอนาคตให้ดีขึ้นก็เท่านั้นค่ะ"

ถามถึงโพสต์วันโกหกของ น้าค่อม ชวนชื่น ที่เราเข้าไปคอมเมนต์ ?
"น้าค่อมเวลาเขาโพสต์อินสตาแกรมเขาจะโพสต์ได้ฮามากเลยนะ ซึ่งเรามีความสนิทสนมกันอยู่แล้วเพราะเราอยู่ในอาชีพเดียวกัน อีกอย่างตุ๊กกี้กับบูบู้เราก็นับถือน้าค่อมและมีความรักให้กับน้าค่อมมาโดยตลอด (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเมื่อวานนี้ที่น้าค่อมเขาโพสต์ภาพขาวดำ วินาทีแรกที่เห็นก็คือกรี๊ดมาก อารมณ์แบบโถ่...พี่เอ้ย ซึ่งเราก็รู้แหละว่ามันเป็นวันโกหก เพราะจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไร ความสนุกสนานในโลกโซเชียลมันมีแต่ความรักและความคิดถึงกันเท่านั้นเอง"

ปกติน้าค่อมเป็นคนเล่นอะไรแรงๆ อย่างนี้อยู่แล้วไหม ?
"บ่อยมากค่ะ ซึ่งโดยปกติแล้วคนที่เขาไม่เคยเจอตุ๊กกี้เวลาอยู่กับน้าค่อม เขาก็จะไม่รู้ว่าเราใช้ภาษาอะไรเวลาคุยกัน ซึ่งมันเป็นภาษาบ้านๆ เราเป็นศิลปินสายตลกเวลาคุยกันเราก็สื่อสารกันด้วยความจริงใจคิดอะไรเราก็พูด มีแต่ความซื่อตรงและความรักให้กัน"

ตอนที่เราคอมเมนต์ เราแอบคิดไหมว่ามันจะมีประเด็นแบบนี้ตามมา ?
"ตุ๊กกี้เชื่อว่าแฟนคลับและพี่ๆ นักข่าวน่าจะเข้าใจในโมเมนต์ความเป็นเรา เพราะอย่างที่บอกตุ๊กกี้กับน้าค่อมเราสนิทกัน เราอยู่ในวงจรการทำงานเดียวกัน เป็นน้าหลานกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ"

"จริงๆ ตุ๊กกี้ก็ต้องฝากด้วยนะคะว่าสำหรับเรื่องดราม่ามันเกิดจากคนคิดเยอะ เพราะบางทีแล้วมันไม่ได้มีอะไรหรอก แต่ถ้าหากสิ่งที่ตุ๊กกี้ได้คอมเมนต์ไปมันกระทบกระเทือนกับใคร หรือกระทบความรู้สึกของแฟนคลับน้าค่อม ตุ๊กกี้ก็ต้องขอโทษจากหัวใจนะคะ เพราะสำหรับตุ๊กกี้แล้วน้าค่อมก็คือครู เป็นพี่ เป็นน้า เป็นเหมือนญาติสนิท ที่พวกเราเคารพนับถือในกลุ่มศิลปินสายตลก"

>> "ตุ๊กกี้" ซื้อสร้อยทองให้สุนัขพิทบูลตัวโปรดใส่ เป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อความโดดเด่น

>> สุดยอด “บูบู้ กำธร” ฟิตหุ่นเพื่อ “ตุ๊กกี้” สัญญาไว้แล้ว จะอยู่ดูแลคุณตลอดไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หัวอกแม่ค้า "ตุ๊กกี้" โดนกับตัวเอง ลูกค้าจ่ายแบงก์พันปลอม 4 ใบรวด ทำได้แค่ทำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook