"หวาย ปัญญริสา" โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟน จัดวันเกิดให้ทุกปีที่ภูเก็ต

"หวาย ปัญญริสา" โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟน จัดวันเกิดให้ทุกปีที่ภูเก็ต

"หวาย ปัญญริสา" โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟน จัดวันเกิดให้ทุกปีที่ภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทะเลทีไร หวาย ปัญญริสา ปล่อยภาพแซ่บๆ ออกมาทุกครั้ง อย่างทริปล่าสุดที่เห็นหวายใส่บิกินี่สีชมพู ยืนเต้นอยู่บนเรือ กับลีลาสุดพลิ้วอยู่ท่ามกลางทะเลที่ภูเก็ต

>> "หวาย" จัดเต็มกับบิกินี่ตัวจิ๋ว เต้นพลิ้วสุดเซ็กซี่ฉลองวันเกิดบนเรือหรู

และความพิเศษของทริปนี้เพราะเป็นวันเกิดของหวาย และก่อนจะจบทริปหวายก็ได้โพสต์โมเมนต์ซึ้ง ที่พูดถึงแฟนหนุ่ม มิโน ที่พาหวายมาฉลองวันเกิดที่ภูเก็ตทุกปี มาตลอด 4 ปีที่คบกัน และยังมีเพื่อนๆ ที่บินตามมาด้วย เรียกว่าเป็นวันเกิดที่ประทับใจอีกหนึ่งปีของหวาย ตามที่หวายได้เขียนข้อความไว้ว่า 

"ปกติคุณแม่จะเป็นคนจัดงานวันเกิดใหญ่ให้ทุกปีที่กรุงเทพ บ้านเกิดของเรานั้นเอง ตั้งแต่ 4 ปี ที่คบกับเบ้บ เราจะได้ฉลองต่อที่ภูเก็ตตลอดเสมอ ปีนี้แฟนเลยยืมตัวลูกจากคุณแม่มา อิอิ จัดเต็มทีเดียวที่ภูเก็ต เพื่อนๆ บินลงมาหา 4 คืน 5 วัน เต็มไปด้วยกิจกรรมหลายอย่างที่เบ้บได้เตรียมไว้ คือสนุกมากกกๆ

เสียดายที่คุณแม่มาบินมาไม่ได้เพราะติดธุระ @nongsusu ไว้กลับไปทานข้าวด้วยกันนะจ๊ะแม่จ๋า จุ๊บบบบ ขอบคุณเบ้บมากๆ สำหรับทุกอย่างจริงๆ นะคะ thank you babe for always sticking with me through thick and thin you know how much i love you @minoparrella !! translate เอานะรู้ว่าเบ้บอ่านไม่ค่อยออก 55555"

และภาพหวานๆ ที่หวายยืนมองตาแฟนอยู่นี้ ก็มีแฟนๆ ที่เข้ามาบอกว่าอยากให้หวายมีข่าวดีเร็วๆ ซึ่งหวายก็บอกว่า "ข่าวดีคือพี่กำลังทำเพลงอยู่" เป็นอันว่ารอฟังเพลงใหม่หวายกันไปก่อนนะทุกคน 

>> "หวาย" แฮปปี้ตรงนี้ "มิโน" ให้จัดเต็มเรื่องเซ็กซี่ แฟนสวยล้ำค่า ไม่ควรเก็บไว้ดูคนเดียว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "หวาย ปัญญริสา" โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟน จัดวันเกิดให้ทุกปีที่ภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook