บุกรวบหนุ่มข่มขืน "แม่เพื่อน" แม่ใจสลายเห็นลูกชายถูกจับ ถึงกับเป็นลมล้มฟุบ

บุกรวบหนุ่มข่มขืน "แม่เพื่อน" แม่ใจสลายเห็นลูกชายถูกจับ ถึงกับเป็นลมล้มฟุบ

บุกรวบหนุ่มข่มขืน "แม่เพื่อน" แม่ใจสลายเห็นลูกชายถูกจับ ถึงกับเป็นลมล้มฟุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร นำหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง บุกเข้าตรวจค้นจับกุมตัวนายต้น ผู้ต้องหาข่มขืนยายอายุ 68 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเพื่อน สารภาพอ้างเมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่27 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ทหาร ค่ายฝึกรบพิเศษประตูผา นำหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง เข้าแสดงจับกุมตัว นายเสกสิทธิ์ หรือ นายต้น อายุ 26 ปี ขณะกำลังอยู่ภายในบ้าน หมู่ที่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง ในข้อกล่าวหา”ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะ ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

ขณะเข้าจับกุมตัวนั้น แม่ของนายต้น ได้สอบถามลูกชายของตนเองว่า ได้ไปก่อเหตุตามที่เจ้าหน้าที่ได้อ่านข้อความในหมายจับให้ฟัง จนแม่ของนายต้น เป็นลมด้วยความเสียใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยเหลือนำยาดม และยาแก้ลมให้กินจนอาการดีขึ้น

จากการสอบสวน ในเบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า คืนวันที่ 26 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ได้กินเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้านด้วยกันประมาณ 6 คน หลังจากนั้นเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ขับรถจยย.ไปส่งเพื่อนซึ่งเป็นลูกของยายแป้ง ผู้เสียหาย ที่อาศัยอยู่ด้วยกันสองคนกับลูกชาย และมีบ้านอยู่ห่างจากบ้านของตนเองประมาณ 300 เมตร

ด้วยความเมา ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปข่มขืน ยายแป้ง (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้ขับรถกลับบ้านนอนหลับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากเกิดเหตุแล้ว คุณยาแป้ง ได้โทรศัพท์หาลูกสาวที่อยู่ในตัวเมืองลำปาง และได้แจ้งทาง 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.แม่เมาะ ไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุและนำตัวยายแป้ง ส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ

ทางแพทย์ได้ตรวจร่างกาย และมีการประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลำปาง ตรวจสถานที่เกิดเหตุคือห้องนอน ในเบื้องต้น พบคราบอสุจิ เปื้อนที่นอน พร้อมทั้งจะได้ตรวจร่างกายของผู้ต้องหาเพื่อเปรียบเทียบ ในการดำเนินคดี

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายต้น ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เนื่องจาก วันที่เกิดเหตุมีอาการมุราอย่างหนัก จากการสอบสวนทราบอีกว่า นายต้น เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางลำปางในคดีพรากผู้เยาว์ เมื่อวันที่ 18 ก.พ.62 ที่ผ่านมา

ซึ่งพ้นโทษเพียง 1 เดือนกว่าเท่านั้นเอง กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook