เพื่อนบ้านหื่นหายล่องหน โดนแจ้งจับข่มขืนเด็กแรมปี ตร.สั่งล่า-เจอจับทันที

เพื่อนบ้านหื่นหายล่องหน โดนแจ้งจับข่มขืนเด็กแรมปี ตร.สั่งล่า-เจอจับทันที

เพื่อนบ้านหื่นหายล่องหน โดนแจ้งจับข่มขืนเด็กแรมปี ตร.สั่งล่า-เจอจับทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่นส่งชุดสืบควาญหาตัวเพื่อนบ้านหื่น ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี นานกว่า 2  ปี คาดหลบหนีแล้ว หลังความแตกทั่วหมู่บ้าน พยายามใช้เงินฟาดแต่ไม่สำเร็จ

(26 มี.ค.) ความคืบหน้ากรณีเพื่อนบ้านล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ข่มขืนกระทำชำเรามาเป็นเวลา 2 ปี กระทั่งความแตกและนำเงินมาพยายามเกลี่ยกล่อมเจรจาให้ยอมความ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้เกิดการข่มขู่คู่แม่ลูก ทำให้ไม่สามารถอยู่บ้านตัวเองได้อีก ตามข่าวที่รายงานไปแลวนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบริเวณพื้นที่เกิดเหตุใน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ก่อนจะเข้าสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ซึ่งเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่ในหมู่บ้านมีการจัดงานเลี้ยงส่งตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน

แม่ของเหยื่อวัย 14 ปี ได้มาช่วยงาน ทำให้เพื่อนบ้านวัย 60 ปี แอบฉวยโอกาสที่เด็กหญิงอยู่บ้านเพียงลำพังว จึงล่อลวงไปด้านหลังบ้าน ก่อนจะข่มขืนภายในห้องน้ำ กระทั่งแม่ของเด็กกลับมาพบ และเห็นชายคนนี้เดินออกมาจากห้องน้ำ ตามหลังลูกสาวตัวเอง จึงได้พยายามสอบถาม แต่ลูกสาวไม่ยอมบอกเพราะถูกข่มขู่เอาไว้

>> แม่พาลูกสาวแจ้งความ เฒ่าหื่นข้างบ้านข่มขืน 2 ปี ซ้ำเบิกเงินแสนหวังปิดปาก

ต่อมาแม่จึงพยายามกดดันสอบถามเรื่อยๆ กระทั่งลูกสาวยอมเปิดปาก และพาเข้าแจ้งความ ก่อนที่ล่าสุดในวันนี้ (26 มี.ค.) จะได้ไปแจ้งความอีกครั้ง เนื่องจากยังไม่มีความคืบหน้าของคดีและคู่กรณีก็ยังข่มขู่ซ้ำอีกด้วย

พ.ต.ท.วิวัฒน์ อินทรบัวบุญ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สีชมพู ได้ส่งชุดสืบลงพื้นที่ ไปเชิญตัวผู้ถูกกล่าวหา เพื่อสอบปากคำ ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้รับรายงานว่าพบตัวเพื่อนบ้านที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย คาดว่าน่าจะไหวตัวทันและหลบหนีไปแล้ว

เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหายและส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังบ้านผู้ถูกต้องหา หากพบตัวก็จะดำเนินการจับกุมทันที ก่อนนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงและเเจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยใช้กำลังประทุษร้าย ส่วนข้อหาพรากผู้เยาว์นั้นต้องดูอีกครั้งว่าจะเข้าข่ายหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook