ตำรวจเร่งล่าโจรชั่ว! บีบคอ-กดหัว กระชากสร้อยคอแม่ค้าร้านอาหารก่อนซิ่ง จยย.เผ่นหนี

ตำรวจเร่งล่าโจรชั่ว! บีบคอ-กดหัว กระชากสร้อยคอแม่ค้าร้านอาหารก่อนซิ่ง จยย.เผ่นหนี

ตำรวจเร่งล่าโจรชั่ว! บีบคอ-กดหัว กระชากสร้อยคอแม่ค้าร้านอาหารก่อนซิ่ง จยย.เผ่นหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายสุดแสบ-ทำทีสั่งซื้อแกงส้ม จากแม่ค้าร้านแกงปักษ์ใต้ ย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนสบโอกาสบีบคอ และกระชากสร้อยแม่ค้า และซิ่ง จยย.หลบหนี ตำรวจวอนใครรู้เบาะแสรีบแจ้ง สภ.บางบัวทอง

(21 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวในพื้นที่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสุรินทร์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านข้าวแกงใต้แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า เกิดเหตุคนร้ายทำทีเป็นลูกค้ามาซื้ออาหาร

จากนั้นได้ใช้มือบีบคอ และกระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.15 น. ของวันที่ 20 มี.ค.62 แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิด ร้านขายโทรศัพท์ที่ติดกับร้านเกิดเหตุ บันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลาประมาณ 13.06 น. โดยขี่ รถ จยย.ขับผ่านหน้าร้านไป ซึ่งคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี  ไว้หนวด สวมแส่นสายตา ขับ รถ จยย.สีขาว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้น ซึ่งเป็นภาพก่อนเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางสุรินทร์ ผู้เสียหายทราบว่า คนร้ายได้เข้ามาที่หน้าร้านก่อน 1 รอบ ทำทีมาดูอาหารที่วางขาย เวลาประมาณบ่ายโมงกว่าๆ

จากนั้นได้กลับมาอีกรอบ โดยจอด รถ จยย.ไว้ที่หน้าร้าน ซึ่งขณะเกิดเหตุ ที่ร้านมีลูกค้าเป็นคนชรานั่งทานอาหารอยู่คนเดียว ตนก็ยืนขายอาหารอยู่ที่ด้านหน้าร้าน คนร้ายได้เข้ามาสั่งซื้อแกงส้ม 1 ถุง

และขณะที่ตนกำลังผูกถุงแกงส้มอยู่ คนร้ายได้ทำทีเข้ามาดูอาหารเพิ่ม จากนั้นได้ใช้มือบีบที่คอของตน และจับกดลงกับพื้นจนตนไปกระแทกกับอ่างต้นไม้ล้มลง จากนั้นคนร้ายจึงกระชากสร้อยที่คอของตน พร้อมกับขับ รถ จยย.หลบหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้าน ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่แขน มีรอยเขียวช้ำ และที่คอด้านหน้า และด้านหลังมีรอยข่วนจากเล็บของคนร้าย

สอบถาม น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) แม่ค้าขายราดหน้าที่อยู่ใกล้เคียงกัน ทราบว่า ตนกำลังยืนผัดราดหน้าอยู่ จู่ๆ ได้ยินเสียงป้าแก (ผู้เสียหาย) ร้อง อื้อ อื้อ จึงถามป้าว่า เป็นอะไร ยังคิดว่าป้าแกดุหลาน จากนั้นเห็นป้าล้มลง และเห็นชายวัยรุ่นกำลังวิ่งออกจากร้านและ ขึ้น จยย.ขับผ่านหน้าร้านของตนไป ตนจึงได้ตะโกนบอกแฟนให้ขับรถตามไปแต่ไม่ทัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่พยานให้ปากคำ จนได้รูปพรรณคนร้ายตามภาพวงจรปิด ทั้งนี้ ใครพบเห็นชายในภาพ สามารถแจ้งเบาะแส มาได้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจเร่งล่าโจรชั่ว! บีบคอ-กดหัว กระชากสร้อยคอแม่ค้าร้านอาหารก่อนซิ่ง จยย.เผ่นหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook