หมอนวดเทวดาเปิดใจ รักษาสาวใหญ่ตามสูตร ยืดอกพร้อมรับผิดชอบ

หมอนวดเทวดาเปิดใจ รักษาสาวใหญ่ตามสูตร ยืดอกพร้อมรับผิดชอบ

หมอนวดเทวดาเปิดใจ รักษาสาวใหญ่ตามสูตร ยืดอกพร้อมรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอนวดเทวดาจากระยองเปิดใจ ยืนยันรักษาตามหลักสูตรที่ได้ถ่ายทอดมา แต่อาจจะเหยียบแรงไปสักหน่อย พร้อมยืดอกขอรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่หญิงวัย 46 ปี เข้ารับการรักษาอาการเส้นพลิกจากหมอนวดเทวดาในจังหวัดระยอง เป็นเหตุทำให้กระดูกน่องขาด้านบนหัก ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ และการใช้ชีวิตในประจำวันก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

(20 มี.ค.) ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านก้นหนอง ม.2 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง สำนักของหมอเทวดา ตามที่เป็นข่าว โดยได้รับการเปิดเผยถึงเหตุที่เกิดขึ้น จาก นายเกียรติศักดิ์ อายุ 21 ปี เป็นชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป และเป็นผู้ที่ทำการบำบัดรักษา นางประนอม อายุ 46 ปี ที่ได้ออกมาวอนขอความช่วยเหลือกับสังคม

นายเกียรติศักดิ์ หรือชาวบ้านเรียก หมอปลื้ม หมอนวดเทวดา ได้กล่าวว่าตนวิชาเรียนวิชาต่อกระดูก มาจากหมอปลั๊ก อายุ 75 ปี ซึ่งตนนับถือเหมือนพ่อ เรียนวิชาต่อกระดูก ตั้งแต่ตนจบ ป.6 ได้ช่วยบำบัดรักษาคนกระดูกหักมาแล้วเป็นพันคน ไม่เคยมีใครเป็นอย่างนางประนอมเลย

>> หมอเทวดาทำชีวิตเปลี่ยน สาวใหญ่สะอื้นรักษาเส้นพลิก กลายเป็นกระดูกหัก

เมื่อทีมข่าวได้สอบถามถึงเหตุของนางประนอมที่เป็นข่าว หมอปลื้มได้เปิดเผยว่า จำได้ว่าเขามารักษาบำบัดได้ประมาณปีกว่าแล้ว เขาได้แจ้งว่าเขาปวดที่สะโพก ซึ่งตนก็ได้ลองจับดู ในวันนั้นนางประนอมก็ไม่ได้แจ้งว่าตัวเขากระดูกหักหรือแตกแต่อย่างใด แต่จากการสังเกตของตน เห็นว่ากระดูกที่สะโพกของนางประนอม เกือบหลุดออกจากล็อคขาสะโพกแล้ว จากนั้นจึงได้ยัดกลับเข้าไปที่เดิม แล้วปรับกระดูกให้ลงเข้าที่ ซึ่งตนก็ยอมรับว่าขณะที่เหยียบก็อาจจะเหยียบแรงเกินไป

ทั้งนี้ หมอปลื้มได้กล่าวว่าก็ขอให้นางประนอมได้กลับมาหาอีกครั้ง เพื่อจะรักษาให้อีกครั้ง แต่มารู้อีกทีว่า นางประนอม กระดูกหักแทบเดินไม่ได้แล้ว ตนก็อยากจะฝากถึงผู้ป่วยทุกท่านที่มาทำการบำบัดรักษาในเรื่องของกระดูกควรจะพูดความจริงว่าเจ็บป่วยด้วยสาเหตุอะไรและมีอาการอย่างไรบ้าง ในเรื่องของฉายาหมอเทวดา ตนขอยืนยันว่าตนไม่ใช่หมอเทวดา แต่ชาวบ้านและผู้ป่วยที่ทำการรักษาหายต่างตั้งฉายาให้กันเอง ตนไม่เคยยกตัวเป็นหมอเทวดาแต่อย่างใด

ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงต่างมีความเป็นห่วง หลังเกิดกระแสวิจารณ์หมอเทวดารักษาผู้ป่วยทำให้ได้รับบาดเจ็บหนัก สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตัวของหมอปลั๊ก หมอต่อกระดูกชื่อดังของเมืองระยอง ที่เป็นครูให้กับหมอปลื้ม ต้องล้มป่วยเพราะโรคความดันและเป็นโรคหัวใจด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางสาธารณสุขจังหวัดระยอง เตรียมลงพื้นที่เก็บข้อมูลในสิ่งที่เกิดขึ้นดังกล่าว

คำเตือน: คลิปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เนื้อหาภาพบางส่วนค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook