หมอเทวดาทำชีวิตเปลี่ยน สาวใหญ่สะอื้นรักษาเส้นพลิก กลายเป็นกระดูกหัก

หมอเทวดาทำชีวิตเปลี่ยน สาวใหญ่สะอื้นรักษาเส้นพลิก กลายเป็นกระดูกหัก

หมอเทวดาทำชีวิตเปลี่ยน สาวใหญ่สะอื้นรักษาเส้นพลิก กลายเป็นกระดูกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ท้อแท้ในชีวิต จากแค่ปวดขาเส้นพลิกธรรมดา ไปรักษากับหมอนวดเทวดา กลายเป็นว่าโดนเหยียบจนกระดูกน่องหัก ทำมาหากินแทบไม่ได้ สามีการตีจาก ต้องขายรถจักรยานยนต์มารักษาตัวเอง

เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นห้องของนางขวัญ ที่ระบุว่า นางประนอม อายุ 46 ปี เพื่อนสนิท ได้เดินทางไปหาหมอนวดเทวดาในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เพื่อทำการรักษาอาการเส้นพลิก แต่ปรากฏว่าโดนเหยียบพลาด ทำให้กระดูกน่องขาด้านบนหัก โดยมีการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ได้

จากการสอบถาม นางประนอม ได้เล่าเรื่องราวนี้ด้วยน้ำตาว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ตอนแรกตนมีอาการเส้นพลิก เพราะเผลอไปเดินเหยียบกล่องพลาสติกเข้า ต่อมา นางขวัญ ได้รับการแนะนำจากเพื่อนข้างห้องว่ามีหมอบีบนวด หรือ หมอเทวดา ค่อนข้างมีชื่อเสียงอยู่ที่ จ.ระยอง ตนจึงทำการค้นหาดูในอินเตอร์เน็ต

เมื่อเดินทางไปหาหมอเทวดารายนี้ แต่ก็พบว่าไม่มีการบีบนวดแต่อย่างใด แต่กลับเป็นการใช้ขาเหยียบอย่างเดียว ระหว่างที่ทำการรักษาอยู่ ตนรู้สึกเจ็บปวดทรมาน จนต้องร้องขอให้หยุด แต่ปรากฏว่าหมอเทวดไม่ยอมหยุด กระทั่งกระดูกของตนหัก

หลังจากนั้น ตนก็พยายามโทรศัพท์ติดต่อกลับไป แต่ก็ไม่มีผู้ใดรับสาย นับตั้งแต่นั้นมาชีวิตของตนก็เปลี่ยนไป เพราะไม่สามารถเดินเหินได้สะดวกเหมือนเก่า ไม่สามารถขายอาหารตามสั่งได้ ส่วนสามีก็มาทอดทิ้งไป จนต้องขายรถจักรยานยนต์มารักษาตัว และเลี้ยงลูกที่เรียนอยู่ ป.5 ตอนนี้กลายเป็นหนี้กว่า 40,000 บาทแล้ว

เมื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาลบ้านบึง หมอก็บอกว่าต้องมีใช้ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดประมาณ 120,000 – 150,000 บาท ทำให้ตนรู้สึกท้อแท้ เพราะไม่มีรู้จะเอาปัญญาไปหาเงินที่ไหนมารักษาตัวเอง

นางประนอม ได้กล่าวถึงท้ายว่า อยากจะฝากถึงหมอเทวดารายนี้ อยากให้มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำสักหน่อย ส่วนคนที่ไปหาหมอบีบนวดก็ควรจะซักถามถึงแนวทางการรักษาก่อน เพราะหากเกิดความผิดพลาดขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคงไม่ต่างกับกรณีที่เกิดขึ้นกับตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook