“ณัฏฐ์-พัดพัด” ขอพูดแทน “ก้อง กรุณ” สนิท “ซึงรี” โดนเอี่ยวดราม่าคดีฉาวที่เกาหลี

“ณัฏฐ์-พัดพัด” ขอพูดแทน “ก้อง กรุณ” สนิท “ซึงรี” โดนเอี่ยวดราม่าคดีฉาวที่เกาหลี

“ณัฏฐ์-พัดพัด” ขอพูดแทน “ก้อง กรุณ” สนิท “ซึงรี” โดนเอี่ยวดราม่าคดีฉาวที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกถล่มเละอยู่พอสมควร เมื่อ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ อี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตนักร้องวงบิ๊กแบง ในฐานะเพื่อนคนไทยที่รู้จัก แต่เนื่องจากอีกฝ่ายตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันการค้าประเวณี ที่ถือว่าเป็นคดีที่ร้ายแรงมาก อีกทั้งหนุ่มก้องยังถูกโยงไปด้วยว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่กำลังเป็นเรื่องเป็นราวในครั้งนี้

ล่าสุด เพื่อนสนิทอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ แฟนสาวของ ก้อง กรุณ ได้ขอออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวแทน โดยทั้งคู่ยืนยันว่าหนุ่มก้องไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับคดีที่เกิดขึ้นแน่นอน

ถามถึงประเด็นข่าวของ ซึงรี บิ๊กแบง เรามีความสนิทสนมอย่างไร ?
ณัฏฐ์ : “เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราสนิทด้วย จริงๆ แล้วซึงรีเป็นคนน่ารักมากนะ ก็สงสารที่เขาต้องเจอกับข่าว ซึ่งความจริงมันอะไร ยังไง เราก็ไม่รู้ เราก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์กับเขา และไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

พอเป็นข่าวเราตกใจไหม ?
ณัฏฐ์ : “ตกใจครับ คือผมน่าจะเป็นคนแรกเลยมั้งในกลุ่ม คือผมจะมีกลุ่มกับพี่ก้อง ซึ่งมันก็เป็นกลุ่มพี่ๆ น้องๆ ผมก็ส่งไปว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ตกใจเห็นข่าวซึงรี สำหรับในประเทศเกาหลีมันค่อนข้างรุนแรงพอสมควรเนอะ ในข้อกล่าวหาที่เขาโดน เราในฐานะเพื่อน เวลาที่เราไปเกาหลี เขาดูแลเราดีมาก และอย่างหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าซึงรีเขาเป็นคนน่ารักคือเขาเป็นคนจำทุกคนได้ ไม่ได้จำหน้าได้อย่างเดียว คือจำชื่อทุกคนได้ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนดังขนาดนั้น แต่ว่าเขาก็ยังจำทุกคนที่เขาเจอได้ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารัก โดยส่วนตัวนะ แต่ว่าเรื่องที่โดนข้อกล่าวหาอะไร เราก็ไม่รู้ เราก็พูดไม่ได้หรอกว่าจริงหรือไม่จริง ก็อยากจะส่งกำลังใจไปให้เขาแล้วกัน อยากให้เขาสู้ๆ เพราะเห็นว่าก็ต้องลาออกจากวง เป็นเรื่องราวใหญ่โต ไม่รู้ว่าจะต้องดำเนินคดีหรือเปล่า”

ส่วนตัวเราไม่มีความเกี่ยวข้อง ?
ณัฏฐ์ : “ไม่มีครับ (หัวเราะ) ผมจะแต่งงานแล้ว อย่าหาเรื่องผมสิ”

เรารู้สึกอย่างไรบ้างเพราะมีคนไทยเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ?
ณัฏฐ์ : “ผมคงไม่ต้องแถลงข่าวหรอกมั้งว่ามันไม่ใช่ผม ผมเจอซึงรีครั้งสุดท้ายน่าจะประมาณ 6 ปีที่แล้ว นานมาก คือผมก็ไปเที่ยวเกาหลีกับพี่ก้อง กับญาติพี่ก้อง และเพื่อนๆ เวลาเราไปก็ไปตามผับปกติ คาราโอเกะ มันไม่ได้มีอะไรตามที่ออกข่าวมาครับ ผมไม่เคยไปผับเขา เพราะตอนนั้นเขายังไม่ได้เปิด เขายังเป็นแค่สมาชิกวงบิ๊กแบง คือแต่ว่าจริงๆ แล้วทุกครั้งที่เราไป เขาดูแลเราดีมากนะ และทุกครั้งที่เขามา เราก็ดูแลเขา พาเขาไปดูแลเทคแคร์ พาไปทานอาหาร ซึ่งมันไม่เคยมีเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้วครับ”

ณัฏฐ์ : “เราก็ส่งใจไปให้แล้วกัน เราไม่รู้จะทำยังไง ก็ส่งกำลังใจไปให้ ในฐานะที่เป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง แล้วก็อยากให้เขาผ่านพ้นตรงนี้ไปได้โดยปลอดภัย ไม่มีปัญหาอะไรมากไปกว่านี้แล้ว หวังว่ามันคงจะไม่ซีเรียสอะไรไปมากกว่านี้ อีกอย่างอยากจะขอคนไทย เราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น อย่าไปด่วนตัดสินใครเลย เพราะว่าแต่ละคนก็คือมนุษย์ครับ มีสิทธิ์ที่จะทำพลาด เครื่องยนต์ เครื่องจักรยังทำพลาดได้เลย มนุษย์ก็ไม่ต้องห่วงครับ ทุกคนก็เคยทำผิดพลาดกันทั้งนั้น ผมว่าอยากให้ดูที่จุดประสงค์ของเขามากกว่า เขาเป็นคนน่ารักในฐานะเพื่อนคนหนึ่งที่ผมรู้จักเขานะ เราฟังหูไว้หูดีกว่า อีกอย่างมันเป็นเรื่องของวงการไม่ใช่บ้านเรา บ้านเรามีแฟนคลับของวงบิ๊กแบงเยอะ ก็เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนคงรู้สึกไม่ดีกับข่าวที่ออกมา มันเป็นเรื่องธรรมดา ก็ใจเย็นๆ รอฟังข่าวอีกทีหนึ่งละกันว่ามันเป็นยังไง”

ทางพี่ก้อง กรุณ ว่าอย่างไรบ้าง ?
พัดพัด : “ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้คุยกับพี่ก้องเรื่องนี้เลย เพราะว่าเหมือนตัวเขาเอง เขาก็ไม่ได้อ่านอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้นเลย เท่าที่เคยบอกไปค่ะ”

พอถูกจับตามองว่ามีผู้ชายไทยสองคนเข้าไปเกี่ยวข้อง เราตกใจไหม ?
พัดพัด : “ไม่เลยค่ะ ได้ยินข่าวแวบแรกก็ไม่ได้คิดเลยว่าเป็นเขา รู้ว่าเขาสนิท แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเขาด้วย เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นคนยังไง”

ณัฏฐ์ : “เอาจริงๆ ผมพูดแทนพี่ก้องได้เลยนะ เพราะว่าผมสนิทกับพี่ก้องมาก พี่ก้องเป็นคนที่รักซึงรีมาก พี่ก้องเป็นคนแนะนำให้ผมรู้จักซึงรี เขาเป็นคนแรกที่สนิทกัน ถ้าไม่ได้มองเรื่องความมีชื่อเสียงหรือฐานะ เขาสองคนเป็นเพื่อนรักที่เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเขาน่ารักดี เหมือนที่ผมสนิทกับพี่ก้อง พี่ก้องเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ ผมก็ไม่แปลกใจที่พี่ก้องออกมาให้กำลังใจซึงรี แต่ว่ามันก็แค่เป็นการให้กำลังใจ เหมือนถ้าเรามีน้องคนหนึ่งต่อให้น้องเราทำผิด เราก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร ผมชอบอย่างหนึ่งในกลุ่มไลน์ เขาพูดในกลุ่มไลน์เลยว่า ถ้ามึงเป็นน้องกู มึงก็ไม่ผิด (หัวเราะ) ก็โอเคเข้าใจ น้องเราทำอะไรผิด เราก็ยังรัก”

ณัฏฐ์ : “ถ้าให้ผมพูดแทนพี่ก้อง ผมว่าพี่ก้องเขาหมายความว่าอย่างนี้ ไม่ว่าใครจะตัดสินคุณยังไง นั่นคือความรักที่พี่มีให้น้อง ก็แค่นั้นเอง อย่าไปถล่มอะไรพี่ก้องเลยครับ เขาเป็นคนรักน้องจริงๆ รักพี่รักน้อง รักเพื่อนมากๆ ถ้าเกิดใครที่รู้จักพี่ก้องนะ จะรู้ว่าพี่ก้องให้อย่างเดียว ชื่อเขาคือ กรุณ คือกรุณา เขามีแต่ให้ เป็นคนใจดีมากๆ อาจจะดูแต่งตัว ดูเป็นผู้ชายอย่างโน้นอย่างนี้ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนน่ารัก”

 IG: kongkaroonก้อง กรุณ กับ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง

แต่คนตีความว่าพี่ก้องมีส่วนเกี่ยว ?
ณัฏฐ์ : “คนก็พยายามจะโยงแหละครับ”

พัดพัด : “ในเมืองไทยถ้าคนพูดถึงซึงรี ก็อาจจะคิดถึงพี่ก้อง มันน่าจะเป็นเพราะเรื่องนั้นมากกว่าค่ะ”

ณัฏฐ์ : “ใช่ เพราะทุกครั้งที่ซึงรีมาไทยก็เจอพี่ก้องอยู่แล้ว ผมอาจจะหลังๆ ไม่ค่อยได้เจอ เพราะถ่ายละครเยอะมาก เลยไม่ค่อยได้มีโอกาส”

อย่างภาพที่ไปปาร์ตี้ก็จะมีพี่ก้อง ?
พัดพัด : “ส่วนใหญ่ที่เขาไปปาร์ตี้กับซึงรี เท่าที่รู้ส่วนใหญ่ก็วันเกิด จะมีแต่เพื่อนค่ะ”

ณัฏฐ์ : “คือที่ผมเคยไปนะ มันไม่ได้มีการนำผู้หญิงมาหรืออะไรแบบนี้เลยครับ เพราะจะเป็นเพื่อนๆ เท่านั้น พี่ก้องก็ไม่เคยว่าจะหาโน่นหานี่ให้หน่อย ไม่เคยเลย เพราะปกติเวลาไปเขาก็ดูแลเราอย่างดีอยู่แล้ว โดยที่เราไม่ต้องเอ่ยปากขอเลยครับ”

แต่ก็มีอีกคนที่โดนโยงไปด้วย ?
ณัฏฐ์ : “คุณปั๊บ คือผมไม่รู้จักคุณปั๊บเป็นการส่วนตัวครับ แต่ก็เห็นใจแหละ ก็โดนข่าวแบบนี้มันก็ค่อนข้างแรงพอสมควร เราก็ไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง ก็ให้กำลังใจครับ ผมเคยอยู่ในจุดที่เป็นข่าวมาก่อนว่ามันจิตตกเวลาต้องอ่านคอมเมนต์แรงๆ คืออยากจะฝากไว้อย่างหนึ่งละกันคือปรานีพวกเราบ้าง (หัวเราะ)”

เรากับพี่ก้องให้กำลังใจซึงรีอย่างไรบ้าง ?
ณัฏฐ์ : “ผมไม่มีไลน์ส่วนตัวของซึงรีครับ ผมอยากอยู่นิ่งๆ ก่อน และอยากจะดูว่ามันคืออะไรยังไง พอเรารู้ความจริงแล้วค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง ผมว่าในฐานะเพื่อน พอเจอกันมันก็ไม่สายหรอกที่จะให้กำลังใจกัน แต่ตอนนี้คือเรายังไม่รู้อะไร เราก็เลยไม่กล้าจะเอ่ยปากหรือออกตัวอะไรมาก เพราะกระแสมันค่อนข้างรุนแรง ผมเลยอยู่เฉยๆ ต่อให้มีข่าวว่าผมมีส่วน หรืออาจจะมีส่วนโดนจับตามอง ผมก็ไม่รู้จะออกมาเพื่ออะไร เพราะเหมือนมันเป็นการร้อนตัวครับ”

มีกระทบจิตใจเราไหม เพราะคนก็ยังพูดถึงอยู่ ?
ณัฏฐ์ : “เฉยๆ เลยนะ สำหรับตัวผมนะ ผมรู้สึกเฉยๆ ผมรู้สึกสงสารซึงรีมากกว่า เพราะมันมีผลกระทบนะ เพราะเขามีธุรกิจตั้งเป็นพันๆ ล้าน เขามีทั่วโลก ไหนจะต้องลาออกจากวงอีก คือผมเคยฟังตอนที่เขาเข้าไปในวายจียังไงกว่าเขาจะได้มาเป็นสมาชิกวงได้ ตอนแรกเขาโดนตัดออกไปก่อน ไม่ได้โดนเลือก แต่ด้วยความที่ตั้งใจของเขา เขาก็กลับเข้ามาได้ เวลาเราฟังเขาเล่าเรื่อง เราก็รู้สึกอเมซิ่ง ไม่น่าเชื่อว่าเราจะมีเพื่อนเป็นคนที่ดังเวิลด์คลาสอะไรขนาดนี้ คือตัวจริงเขาเป็นคนน่ารักจริงๆ ยืนยันว่าเขาเป็นคนดีและน่ารัก แต่อะไรที่มันเกิดขึ้น มันอยู่นอกเหนือที่เราจะพูดได้ ก็ขอให้กำลังใจแทนแล้วกัน”

ฟีดแบคที่เราให้กำลังใจเขาไป เขามีตอบกลับมาไหม ?
ณัฏฐ์ : “ผมว่าส่วนตัวพี่ก้องเขาน่าจะคุยกันนะครับ แต่ว่าผมก็ไม่กล้าถามพี่ก้อง เพราะช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยได้เจอพี่ก้อง เพราะว่าถ่ายละครอยู่ 5 เรื่อง รีบเก็บเงินแต่งงานครับ (หัวเราะ)”

พี่ก้องเขาเครียดไหม ?
พัดพัด : “ไม่เครียดค่ะ ไม่เลยค่ะ ตอนนี้สิ่งที่เขาโดนโยง เหมือนว่าเขาซัพพอร์ทโน่นนี่นั่น แต่ตัวเขาเองเหมือนตั้งใจที่จะซัพพอร์ทน้อง ให้กำลังใจเฉยๆ อยู่แล้ว เขาก็พิมพ์ไปชัดเจนนะ เคลียร์นะ เขาต้องการที่จะซัพพอร์ทน้องเรานะ”

ณัฏฐ์ : “เขาก็เขียนไปว่าถ้าใครรู้จักซึงรีจริงๆ จะไม่พูดแบบนี้ ซึ่งผมก็ยืนยันนะว่าซึงรีเป็นคนน่ารักจริงๆ ผมเจอซึงรีแค่ 2-3 ครั้งเองนะ ซึงรีจำชื่อผมได้ตลอด ซึ่งสำหรับเราเอง เวลาเราเจอใคร 2-3 ครั้ง เรายังจำชื่อเขาไม่ได้เลย ผมรู้สึกว่าเขาเป็นซึงรี แห่งบิ๊กแบง ทำไมเขาเป็นคนน่ารักแบบนี้ จำได้ทุกคนเลย แม้กระทั่งกับเพื่อนตัวเล็กๆ ตัวน้อยๆ เขาจำได้หมด นั่นคือความน่ารักของเขาครับ”

พี่ก้องจะออกมาพูดอะไรเองไหม ?
พัดพัด : “อันนี้ไม่รู้เขาค่ะ แต่ถ้าเกิดจะให้ออกมาพูดคงไม่มี”

ณัฏฐ์ : “ผมตอบแทนได้เลยว่าไม่ครับ (หัวเราะ) ผมรู้จักพี่ชายผมดี”

>>เป็นเรื่องเลย "ก้อง กรุณ" หลังโพสต์ให้กำลังใจ "ซึงรี" เจอดราม่าหนักมาก

>>ไฮโซปั๊บ เปิดหมดใจ! ไม่ได้ข่มขืนสาวเกาหลี ฝ่ายหญิงเดินตามเข้าโรงแรม หลังเสร็จกิจยังขอถ่ายรูป

>> คดีนักร้องเกาหลีฉาวอีก! "คนไทย" มีเอี่ยว มอมเหล้าสาวในผับซึงรี ก่อนพยายามข่มขืน

>> ไล่เหตุการณ์ แก๊งซึงรี-จองจุนยอง ตั้งแต่ต้น จนก้าวสู่ผู้ต้องสงสัยปม "ห้องแชทกาม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ณัฏฐ์-พัดพัด” ขอพูดแทน “ก้อง กรุณ” สนิท “ซึงรี” โดนเอี่ยวดราม่าคดีฉาวที่เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook