เหยื่อศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันขยาด แฉวีรกรรม "ครูโรงเรียนสตรี" ลวนลาม-แทะโลมสารพัด

เหยื่อศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันขยาด แฉวีรกรรม "ครูโรงเรียนสตรี" ลวนลาม-แทะโลมสารพัด

เหยื่อศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันขยาด แฉวีรกรรม "ครูโรงเรียนสตรี" ลวนลาม-แทะโลมสารพัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีรกรรมเยอะเป็นหางว่าว "ครูพละโรงเรียนสตรี" พฤติกรรมลวนลาม-หื่นใส่เด็กนักเรียน ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันออกมาเผย เรื่องราวที่สร้างความอึดอัดใจระหว่างเรียน

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวไปทั่วโซเชียลมีเดีย หลังมีโพสต์แฉพฤติกรรมของคุณครูโรงเรียนสตรีล้วนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครูผู้ชายที่มักจะทำตัวไม่เหมาะสม เข้าข่ายลวนลามและคุกคามทางเพศเด็กนักเรียนหญิง ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นในกลุ่มศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันและผู้คนในโลกออนไลน์

ล่าสุด สำนักข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไปพบกับ น.ส.น้อง (นามสมมติ) ศิษย์เก่าโรงเรียนดังกล่าว โดยระบุว่าเคยตกเป็นเหยื่อผู้เสียหายจากคุณครูรายนี้ พร้อมกับเปิดเผยว่า ครูสอนวิชาพละ เมื่อตอนเรียนชั้น ม.6 ต้องเข้าเรียนวิชาลีลาศกับครูคนนี้ อีกทั้งยังต้องประสานงานสื่อสารเรื่องกิจกรรมโรงเรียน จึงได้ทำการแลกแชทเอาไว้เพื่อคุยงาน

กระทั่งกิจกรรมโรงเรียนเสร็จสิ้นไป แต่ครูยังแชทมาทักทายเป็นการส่วนตัว เริ่มถามคำถามแบบไม่ปกติ เช่น ทำอะไรอยู่ หรือ กินข้าวหรือยัง แม้จะเกิดความรู้สึกแปลกๆ แต่ก็ได้ตอบไปสั้นๆ แค่ "ค่ะๆ" ก่อนจะไปปรึกษาเพื่อนๆ ก็แนะนำว่าจะไปตอบอะไรมากไปกว่านี้

>> สุดอัปยศ "ครูโรงเรียนสตรีชื่อดัง" ฉุดนักเรียนข่มขืน เพื่อนครู-ศิษย์เก่าร่วมกันเปิดโปง

ต่อมาครูก็ยังทักทายผ่านแชทมาเรื่อยๆ มีครั้งหนึ่งแชทมาว่า "ถ้าเบื่อนั่งรถแฟน มานั่งรถเบนซ์กับครูได้นะ" ข้อความนั้นตนไม่ได้ตอบกลับและเลิกคุยกับครูรายนี้ไปอีกเลย เมื่อเจอหน้าก็พยายามเลี่ยง ทำให้ครูแชทมาอีกว่า "ดูเธอไม่ค่อยอยากจะคุยกันเท่าไหร่นะ" แต่ตนก็ไม่ตอบอะไรกลับไป พร้อมกับลบข้อความออกทั้งหมด

นอกจากนี้ ช่วงที่เรียนวิชาลีลาศ ครูก็มักจะเรียกไปเป็นคู่ซ้อมด้วยเสมอๆ พฤติกรรมก็จะดึงตัวเข้าไปใกล้ๆ คล้ายกับโอบกอด ชนิดที่ลมหายใจรดต้นคอ เป็นท่วงท่าเต้นลีลาศที่แปลกประหลาด เพราะปกติต้องอยู่ห่างกันช่วงแขน ในตอนนั้นไม่ได้บอกครูคนอื่นหรือครอบครัว กระทั่งจบการศึกษาออกจากโรงเรียนไป

แต่ล่าสุด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ครูคนเดิมก็ยังเข้ามาคอมเมนท์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของตน ทำนองว่าชวนไปเล่นวอลเลย์บอล อีกทั้งยังเข้ามาทักแชทส่วนตัวว่าอยากเจอ หายหน้าหายตาไปเลย ทั้งนี้ตนคิดว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับบุคคลที่เป็นครู หากครูทำผิดลวนลามเด็กจริงๆ ก็ควรจะหยุดอาชีพการเป็นครู

ขณะเดียวยังมีผู้เสียหายอีกราย น.ส.พลอย (นามสมมติ) เป็นศิษย์ปัจจุบันของโรงเรียน ยอมรับว่าเคยถูกครูรายนี้ลวนลาม โดยเฉพาะชั่วโมงเรียนวิชาลีลาศ ครูมักจะเรียกไปเป็นครูเต้นสาธิต โดยท่าพื้นฐานต้องใช้มือจับหลังคู่เต้น แต่ครูกลับใช้นิ้วเกี่ยวสายเสื้อชั้นในของตน แม้จะพยายามผละตัวออก แต่ครูก็รั้งเอาไว้

ทั้งนี้ ครูยังมักจะเข้ามาทักถึงเรื่องหุ่นและสะโพกของตน ที่ทำให้รู้สึกอึดอัดใจ ตนพยายามหลบหน้าครูรายนี้ แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องไปลงชื่อหลังเลิกชั่วโมงเรียนกับครู ครูยังเคยกระซิบมาว่า ตนมีทักษะเต้นที่ดี สะโพกดี หน้าอกดี ซ้ำยังพยายามขอเป็นเพื่อนกับตนทางเฟซบุ๊ก แต่ตนไม่กดยอมรับ ทุกวันนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะต้องเผชิญหน้ากับพฤติกรรมของครูรายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook