แยกวัดใจมีแต่สูญเสีย-จยย.และกระบะต่างฝ่าสัญญาณไฟชนสนั่นเสียชีวิต 1 ศพ

แยกวัดใจมีแต่สูญเสีย-จยย.และกระบะต่างฝ่าสัญญาณไฟชนสนั่นเสียชีวิต 1 ศพ

แยกวัดใจมีแต่สูญเสีย-จยย.และกระบะต่างฝ่าสัญญาณไฟชนสนั่นเสียชีวิต 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะชน จยย.กลางสี่แยก บริเวณสี่แยกหม่อนใหม่ คนขับ จยย.เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถกระบะหงายท้อง ด้านหน้าและหลังคายุบ คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย สาเหตุเกิดจากทั้ง 2 ฝ่ายฝ่าสัญญาณไฟจราจร

(15 มี.ค. 62)  ร.ต.อ.สุรเดช บุญพิทักษ์ชน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับรายงานจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ทะเบียน จ.อุทัยธานี ชนรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณสี่แยกหม่อนไหม อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลมุกดาหาร และหน่วยกู้ภัยธงแดง รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สีแดง ทะเบียน จ.มุกดาหาร สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบคนขับขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อ นายปรีชา สภาพคอหัก แขนข้างซ้ายผิดรูป และขาข้างขวาผิดรูป มีแผลถลอกตามใบหน้า เป็นราษฎรบ้านเหล่าสร้างถ่อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร  

ส่วนรถยนต์พลิกคว่ำลงข้างทาง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร หงายท้อง ด้านหน้าและหลังคายุบ ทราบชื่อ นายคณิศร์ อายุ 41 ปี  ที่อยู่บ้านน้ำซึม หมู่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลมุกดาหารและหน่วยกู้ภัยธงแดงได้นำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลมุกดาหาร  ส่วนผู้เสียชีวิต ศพส่งชันสูตรที่ รพ.มุกดาหาร และนำร่างผู้เสียส่งที่บ้านเพื่อมอบให้ญาติทำพิธีตามศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม แม่ค้าขายพวงมาลัย บริเวณสี่แยกหม่อนใหม่ เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาจาก อำเภอนิคมคำสร้อย มุ่งหน้าไปอำเภอธาตุพนม

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกและเป็นช่วงเปลี่ยนสัญญาณจราจร คนขับรถจักรยานยนต์ เมื่อเห็นสัญญาณจราจรสีเขียวได้ขับขี่รถออกไป โดยไม่ได้สังเกตรถยนต์กระบะที่วิ่งมาทางขวามือด้วยความเร็วทำให้ชนเข้าอย่างแรง

ด้วยแรงกระแทกทำให้ทั้งหมวกกันน็อค รถจักรยานยนต์ และคนขับขี่กระเด็นจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร และเสียชีวิต ส่วนรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ หงายท้องลงข้างถนน ด้านหน้าและหลังคายุบเกือบติดเบาะคนขับ โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แยกวัดใจมีแต่สูญเสีย-จยย.และกระบะต่างฝ่าสัญญาณไฟชนสนั่นเสียชีวิต 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook