วิญญาณมาหาน้อง ก่อนพบศพเด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกฆ่าฝังดินคาชุดนักเรียน

วิญญาณมาหาน้อง ก่อนพบศพเด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกฆ่าฝังดินคาชุดนักเรียน

วิญญาณมาหาน้อง ก่อนพบศพเด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกฆ่าฝังดินคาชุดนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงเด็กชาย 9 ขวบ เอาศพฝังดินก่อนหินทับอำพรางคดี พ่อแม่ตามหา 3 วัน ถึงกับร้องไห้โฮ เผยลูกชายเป็นเด็กกตัญญู ชอบไปชกมวยตามงาน หาเงินจุนเจือครอบครัว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจาก นายสวัสดิ์  ชูยิ้ม ผู้ใหญ่บ้าน ม.11 บ้านแพรกตระคร้อว่า พบศพเด็กถูกฆาตกรรม โดยคนร้ายนำศพฝังดินภายในป่าชายเขาบ้านแพรกตะคร้อ ต.บึงนคร 

ที่เกิดเหตุพบเป็นชายเขาป่าสับปะรดเก่า เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำก้อนหินขนาดใหญ่ออกจากจุดที่ได้รับแจ้ง พร้อมทั้งขุดดินลึกประมาณ 30เซนติเมตร จึงพบศพ น้องกล้วย อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป. 3 โรงเรียน ตชด.บ้านแพรกตระคร้อ ซึ่งเมื่อสามารถนำศพขึ้นมาจากดินได้ นายสมพร และ นางโปเจ่ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของน้องกล้วยถึงกับร้องไห้โฮออกมา เมื่อเห็นศพลูกชายคนที่ 4

จากการสอบถาม นายสวัสดิ์ ชูยิ้ม ผู้ใหญ่บ้าน ม.11 เปิดเผยว่า พ่อและแม่ของน้องกล้วยมาแจ้งกับตนว่า น้องกล้วยหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ญาติได้พยายามตามหาแต่ไม่พบตัว กระทั่งเช้านี้ ลูกชายคนที่ 5 ได้บอกกับพ่อแม่ว่า "พี่กล้วยมาหา" แล้วชี้มือไปทางเชิงเขา

พ่อแม่จึงได้ออกเดินตามหากระทั่งมาพบจุดที่ฝังศพน้องกล้วย สังเกตเห็นความผิดปกติจากกองดินที่มีก้อนหินขนาดใหญ่วางทันอยู่ จึงได้แจ้งตนให้ทราบแล้วประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ นำเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ จึงพบว่าเป็นศพน้องกล้วยจริง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ได้ตรวจสอบ พบว่า มีร่องรอยรูกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ที่บริเวณเอวด้านซ้ายของน้องกล้วย 1 รู ทางพนักงานสอบสวนจึงมอบศพให้มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน นำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวชตำรวจเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว

สำหรับ น้องกล้วย เด็กชายวัย 9 ขวบ พบว่าเป็นเด็กน่ารักและกตัญญูกับพ่อแม่มาก น้องกล้วยจะไปชกมวยเปรียบมวย เวลามีงานวัดหรืองานประจำปีในหมู่บ้าน เพื่อแลกกับเงินค่าตัว ครั้งละ 500 บาท 1,000 บาท เพื่อนำมาให้พ่อแม่ใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากพ่อแม่มีลูกถึง 5 คน และพ่อแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไปมีรายได้ไม่แน่นอน ครอบครัวมีฐานะยากจน

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาผิดตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด และคดีน้องกล้วยถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่สุดในหมู่บ้านในรอบ 10 ปี เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook