ผีสุราเข้าสิง! ลูกทรพีซ้อมแม่วัย 80 หน้าแหก ก้มกราบขอขมา ช็อกเพิ่งรู้ตัวว่าทำเลว

ผีสุราเข้าสิง! ลูกทรพีซ้อมแม่วัย 80 หน้าแหก ก้มกราบขอขมา ช็อกเพิ่งรู้ตัวว่าทำเลว

ผีสุราเข้าสิง! ลูกทรพีซ้อมแม่วัย 80 หน้าแหก ก้มกราบขอขมา ช็อกเพิ่งรู้ตัวว่าทำเลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีลูกชกแม่วัย 80 จนได้รับบาดเจ็บที่ตาซ้ายบวมเขียวคล้ำและปากแตกเย็บ 5 เข็ม เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมานั้น โดยเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งเสลี่ยม ได้เชิญตัว นายวิลัย วัย 45 ปี ลูกชายนางล้วน วัย 80 ปี จากบ้าน ม.6 ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย  มาสอบปากคำเพิ่มเติมร่วมกับสหวิชาชีพ  เพื่อใช้ประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับนายวิลัย เนื่องจากเป็นคดีความรุนแรงในครอบครัว

>> ลูกทรพี! เมาหนัก "ตีศอก-ต่อยเสย" แม่ป่วยหนัก ลุกไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้ไม่ไหว

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบเมื่อไปถึงบ้าน นายวิลัย และแจ้งขอเชิญตัวไปสอบปากคำ ซึ่งนายวิลัย ยังมีอาการสะลึมสะลือเหมือนเพิ่งตื่นนอน และไม่รู้มาก่อนว่านางล้วน ได้เข้าแจ้งความกรณีทำร้ายร่างกายแม่ไว้แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปปลุกถึงที่นอน เพื่อให้ออกมาล้างหน้า เข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะพาตัวมายัง สภ.ทุ่งเสลี่ยม เมื่อเดินทางมาถึงทางเจ้าหน้าที่ได้ ชงกาแฟให้ดื่มเพื่อบรรเทาอาการเครียด หลังจากทราบว่าตนเองนั้นถูกแม่และพี่สาวแจ้งความเอาผิด เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครบอกให้รับรู้ ประกอบกับถ้าวันไหนไม่เมาก็นอนตลอด จึงไม่รู้ความเคลื่อนไหวว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังจากทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆ

ด้าน นางล้วน อายุ 80 ปี แม่ที่บาดเจ็บจากการถูกลูกทำร้ายร่างกาย ยังคงมีร่องรอยเขียวช้ำที่ตาซ้าย คาง และไหล่ เมื่อกดดูก็ยังรู้สึกปวดเป็นบริเวณกว้าง ยังคงกล่าวเสียงเข้มว่า ขอให้จับลูกชายติดคุกเพื่อจะได้ดัดนิสัย ไม่ต้องการให้ไปทำกับใครอีก จากนั้นได้เดินทางไปร่วมฟังการสอบสวนที่ สภ.ทุ่งเสลี่ยม ด้วย  เมื่อนายวิลัยลูกชายทราบข้อกล่าวหาถึงกับทรุดลงนั่งและกราบเท้าขอขมาโทษผู้เป็นแม่ ต่อหน้าน้องสาวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีนางล้วนสั่งสอนด้วยความเสียใจ พร้อมบอกว่าที่ต้องแจ้งจับลูกตัวเองก็รู้สึกน้ำตาตกใน  โดยนายวิลัย ยอมรับความผิดทุกข้อกล่าวหา พร้อมรับปากว่าจะขอแก้ไขและชดใช้ความผิดนี้

ทางด้านร้อยเวรสอบสวน พันตำรวจโทณัฎฐวร กันธายอด ได้แจ้งข้อหานายวิลัย ทำร้ายร่างกายแก่บุพการี ให้เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และนำตัวไปขอฝากขังที่เรือนจำสวรรคโลกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook